Có nên đi giày da mùa hè? Bí quyết chọn giày da mùa hè cho quý ông

.

Giày da được coi là một trong những loại giày mang đến sự sang trọng, lịch lãm cho các quý ông. Tuy nhiên, có nên đi giày da trong mùa hè hay không vẫn là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Để giúp quý ông có thể chọn được những đôi giày da phù hợp với mùa hè, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu bí quyết chọn giày da mùa hè phù hợp và thoải mái nhất trong bài viết này.

Có nên đi giày da nam mùa hè?

Nhiều người nghĩ rằng giày da không phù hợp để sử dụng vào mùa hè vì chất liệu nóng, không thoáng khí, khả năng hấp thụ độ ẩm kém. Tuy nhiên, nhiều loại giày da nam hiện nay sở hữu chất liệu cao cấp và thiết kế thông minh để phù hợp hơn với thời tiết mùa hè.

Dưới đây là một số lý do bạn có thể sử dụng giày nam mùa hè cao cấp của Laforce mà không lo lắng gì:

- Giày nam Laforce được làm từ chất liệu da tự nhiên cao cấp, thoáng khí và bền bỉ, giúp chân không bị ẩm ướt, hôi, dễ vệ sinh, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.

- Giày da nam thường có kiểu dáng thanh lịch, trang nhã, tạo nên vẻ đẳng cấp và lịch sự.

- Giày da dễ dàng phối đồ với nhiều trang phục khác nhau, từ trang phục công sở đến trang phục dạo phố.

Các loại giày da phù hợp với mùa hè

Các loại giày da có chất liệu và kiểu dáng phù hợp với mùa hè bao gồm:

- Giày da mũi nhọn: Mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã cho người mang, đồng thời có thể giúp chân bạn thoáng khí hơn.

- Giày da loafer: Chất liệu da mỏng, mềm, mang lại cảm giác thoải mái cho chân bạn trong mùa hè.

- Giày lười nam: Được yêu thích bởi sự tiện dụng và đơn giản. Giày lười nam của LaForce được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, có độ bền cao và không bị dính bẩn, rất phù hợp cho mùa hè.

- Giày tây nam: Giày tây nam của LaForce mang đến sự sang trọng, lịch lãm cho người mang với chất liệu da bò nguyên tấm cao cấp, độ bền cao và tạo cảm giác thoải mái cho chân.

- Giày tăng chiều cao: Giày tăng chiều cao của LaForce được làm từ chất liệu da bò nguyên tấm cao cấp, tạo nên vẻ đẳng cấp, lịch sự, tăng chiều cao một cách tự nhiên và không bị lộ ra như những sản phẩm khác.

Bí quyết chọn giày da mùa hè cho quý ông

Nếu quý ông đang tìm kiếm bí quyết để chọn giày da mùa hè phù hợp thì đây là một số lời khuyên hữu ích mà LaForce dành cho bạn:

- Chọn chất liệu da phù hợp: Chọn các loại da nhẹ, thoáng khí như da lộn, da bò mềm, da tổng hợp hoặc da dê.

- Chọn kiểu dáng phù hợp: Kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ, phù hợp với hoạt động và phong cách của mình.

- Chọn màu sắc phù hợp: Các màu như nâu nhạt, màu xanh lá cây, màu trắng hoặc màu xám giúp bạn dễ phối đồ và tránh tình trạng nóng chân.

- Chọn kích cỡ phù hợp: Không nên chọn giày quá chật hoặc quá rộng để tạo sự thoải mái khi mang.

- Chất lượng sản phẩm: Chọn giày từ những thương hiệu uy tín và chất lượng như LaForce để đảm bảo tính bền đẹp và an toàn cho chân.

Chất liệu và kiểu dáng giày phù hợp với mùa hè

Chất liệu và kiểu dáng giày da phù hợp với mùa hè cần thoáng khí, nhẹ nhàng và tiện dụng. Các lựa chọn phổ biến bao gồm giày lười, giày thể thao, giày tây, sandal và giày tăng chiều cao. Đặc biệt, chất liệu da lộn hoặc da bò mềm là sự lựa chọn tốt cho mùa hè.

Lưu ý khi bảo quản và vệ sinh giày da mùa hè

Để giày da mùa hè được giữ gìn và sử dụng lâu dài, cần lưu ý một số điểm sau khi bảo quản và vệ sinh:

- Bảo quản giày trong nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, sắp xếp gọn gàng

- Khi vệ sinh giày, cần dùng khăn mềm hoặc bàn chải để làm sạch bụi và bẩn trên bề mặt giày. Nên sử dụng sản phẩm chuyên dụng hoặc chất tẩy rửa nhẹ để không làm hư da

- Nên mang giày đến cửa hàng chuyên nghiệp để bảo dưỡng định kỳ

- Tránh mang giày da ra ngoài đường khi trời mưa, hoặc sử dụng các chất lỏng gây ảnh hưởng đến da.

Trên đây là những lời khuyên và bí quyết chọn lựa, sử dụng giày da mùa hè cho quý ông một cách tốt nhất mà LaForce mang đến cho bạn.

Laforce là một thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập vào năm 2013 tại Việt Nam. Với sứ mệnh đem lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, sang trọng và đầy cá tính cho khách hàng, Laforce đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích trong giới thời trang Việt.

Laforce - Thương hiệu đồ da cao cấp hàng đầu

Sau gần một thập kỷ hoạt động, Laforce đã phát triển và mở rộng sản phẩm từ các dòng ví da nam, thắt lưng da sang giày nam, phụ kiện thời trang. Laforce luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu thị trường tiêu dùng ngày càng đa dạng. Hãy ghé qua website https://laforce.vn/ để cập nhật các sản phẩm đồ da cao cấp mới nhất.

;
;
.
.
.
.
.