Cần biết

Gây quỹ từ thiện hơn nửa tỷ đồng từ sự kiện khai trương chuỗi hệ thống Auto365 Đà Nẵng ủng hộ bà con địa phương

16:51, 03/03/2023 (GMT+7)

Với mục tiêu lá lành đùm lá rách, Auto365 Đà Nẵng nhân dịp khai trương đã tổ chức chương trình đấu giá tranh gây quỹ từ thiện với “Quỹ từ thiện Auto365” từ bức tranh mang tên “Nhất Long kéo kim tiền” trong sự kiện khai trương showroom tại Đà Nẵng. Sự kiện khai trương đã thu về hơn 500 triệu đồng cho Quỹ từ thiện.

Sự sẻ chia của Auto365 Đà Nẵng

Ngày 25-2-2023, Auto365 Đà Nẵng đã diễn ra sự kiện khai trương mang ý nghĩa sẻ chia lớn lao đã để lại nhiều ấn tượng cho người dân tại đây. Trong chuỗi sự kiện khai trương, thương hiệu này đã tổ chức chương trình đấu giá gây “Quỹ từ thiện Auto365” từ bức tranh “Nhất Long kéo kim tiền” có ý nghĩa mong muốn tài lộc thu hút vận may, cầu sự hạnh phúc, tình yêu và thịnh vượng cho gia chủ. Với số tiền thu được hơn nửa tỷ đồng, thương hiệu Auto365 cam kết sẽ quyên góp 100% số tiền gây quỹ được cho cơ quan nhà nước và chính quyền địa phương tại Đà Nẵng. Mang tinh thần “Yêu thương là chia sẻ” đem chút nghĩa tình cho bà con nghèo. Đây là một trong số những hoạt động thiết thực mang nhiều ý nghĩa cộng đồng mà Auto365 dành cho những hoàn cảnh khó khăn ở Đà Nẵng.

Điểm ấn tượng của sự kiện khai trương Auto365 Đà Nẵng

Thấu hiểu được những giá trị nhân văn Auto365 mang lại, nhiều đơn vị đồng cảm cùng nhau tạo một buổi đầu giá đầy cảm xúc nhằm mục tiêu hướng về bà con Đà Nẵng thân yêu.

Tại sự kiện, nhiều thương hiệu nâng cấp đồ chơi xe hơi hàng đầu: 365 Group, Helix, Zestech, Gotech, Voltronic, Naviplay, GB Việt Nam, AutoBis, Phim cách nhiệt Ngôi Sao,... cùng nhiều đơn vị Gara xe hơi hơi lớn nhỏ trên toàn quốc. Auto365 đã tạo được ấn tượng với phần trình diễn điệu múa Champa lâu đời nhằm lưu giữ nét đẹp của Đà Nẵng. Nhiều phần quà hấp dẫn đến từ 22 nhà tài trợ, thu hút được nhiều sự quan tâm của các đơn vị tham gia.

Anh Nguyễn Văn Ty (áo trắng, quần tây đen) đến từ đơn vị Zestech người gây quỹ 300 triệu đồng cho bức tranh “Nhất Long kéo kim tiền”.
Anh Nguyễn Văn Ty (áo trắng, quần tây đen) đến từ đơn vị Zestech người gây quỹ 300 triệu đồng cho bức tranh “Nhất Long kéo kim tiền”.

Auto365 Đà Nẵng mang thông điệp nhân văn

Miền Trung là vùng đất thường xuyên gánh chịu những thiên tai nặng nề. Đặc biệt là thành phố Đà Nẵng thường xuyên là tâm điểm 2-3 cơn bão và áp thấp nhiệt đới mỗi năm. Năm 2022, người dân nơi đây đã gánh chịu thiệt hại lớn do ngập lụt trong cơn bão số 5 mà hậu quả đến bây giờ vẫn chưa được khắc phục hoàn toàn. Đại dịch Covid-19 đã lùi xa nhưng trẻ em nơi đây vẫn còn dư âm mãi về nỗi đau mồ côi cha mẹ khi còn quá nhỏ.

Đồng cảm với những mất mát to lớn, Auto365 Đà Nẵng đã tổ chức đấu giá bức tranh “Nhất Long Kéo kim tiền” do 365 Group gửi tặng. Số tiền thu được trong buổi đấu giá sẽ tạo thành “Quỹ từ thiện Auto365” giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Với thông điệp nhân văn Auto365 Đà Nẵng đã nhận được sự tham gia từ nhiều đơn vị. Ngay khi bức tranh lên kệ với giá khởi điểm “0 đồng” Phi Long Auto đã khởi đầu với mức giá 40 triệu đồng. Sau nhiều lần các mức giá cao hơn được nêu lên từ nhiều đơn vị như GB Việt Nam, Gotech, Voltronic,...  sau đó bức tranh được bán với mức giá 300.000.000 đồng cho anh Nguyễn Văn Ty đến từ đơn vị Zestech.vn

Bên cạnh đó, nhiều đơn vị cùng nhau đóng góp cho Quỹ với số tiền lên đến 235.000.000 đồng như Công ty Song Đại Long, AutoBis, Hoàng Tuấn Auto, Phim cách nhiệt Ngôi Sao.

Tổng giá trị lên tới 535.000.000 đồng và sẽ chuyển giao cho cơ quan địa phương trong thời gian sắp tới.

Auto365 Đà Nẵng chung tay vì cộng đồng

Auto365 là hệ thống nâng cấp xe hơi chuyên nghiệp trên toàn quốc, cho tới thời điểm hiện tại hệ thống đã có hơn 88 điểm, trải dọc từ Bắc vào Nam. Đến với chuỗi hệ thống Auto365 với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, các sản phẩm chất lượng hàng đầu, Auto365 trở thành địa điểm nâng cấp xe hơi được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm nơi gửi gắm người bạn đồng hành cũng như là một “người vợ thứ hai” của mình.

Không chỉ quan tâm đến việc phát triển thị trường nâng cấp đồ chơi xe hơi, Auto365 Đà Nẵng còn quan tâm đến các vấn đề xã hội, chất lượng cuộc sống người dân. Auto365 sẽ cố gắng hơn nữa để có thể giúp được nhiều mảnh đời khó khăn tạo động lực cho họ vươn lên trong cuộc sống.

Địa chỉ Auto365 Đà Nẵng:

29 đường 2 Tháng 9, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Điện thoại: 077 336 5365

Website: auto365.vn/danang

 

.