Izumi City Đồng Nai - Không gian sống "đẳng cấp quốc tế"

.

Các dự án bất động sản luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đối tượng khách hàng. Bởi những dự án này không những được cải tạo và mang lại không gian sống vô cùng tiện ích mà còn có tiềm năng phát triển lớn. Trong đó, không thể bỏ qua dự án Izumi City Đồng Nai. Ở nội dung bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về dự án này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Giới thiệu về dự án Izumi City Đồng Nai

Izumi City Đồng Nai được biết đến là dự án bất động sản của chủ đầu tư là Tập đoàn Nam Long. Ngay từ khi được công bố, dự án này đã được nhiều khách hàng cũng như chủ đầu tư trông chờ. Thậm chí còn được xem như là một điểm sáng cho thị trường bất động sản, nhà ở cao cấp tại Đồng Nai.

Thông tin tổng quan về dự án Izumi City Đồng Nai:

- Tên dự án: Izumi City

- Vị trí: Hương Lộ 2, Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai.

- Chủ đầu tư: NAM LONG (NLG)

- Quy mô: 170ha, trong đó có đến 21ha mảng xanh, 6ha diện tích mặt nước, 9ha thương mại và 7ha diện tích giáo dục.

- Tổng sản phẩm: 13.500 sản phẩm

- Mật độ xây dựng: 30% (70% còn lại dành cho cây xanh, sông nước và tiện ích)

- Pháp lý: Sở hữu lâu dài

- Khởi công: 2021

- Hoàn thành: 2025

- Ngân hàng hỗ trợ: Vietcombank, Vietinbank hỗ trợ vay - Nhiều chính sách ưu đãi

Lợi thế nổi bật của dự án Izumi City Đồng Nai

Cùng tìm hiểu xem những lợi thế nổi bật của dự án Izumi City Đồng Nai qua nội dung sau nhé.

Vị trí tiềm năng

Izumi City Đồng Nai sở hữu vị trí vô cùng nổi bật khi nằm ngay tại khu đô thị bậc nhất tỉnh Đồng Nai. Dự án này nằm liền kề cùng những dự án nổi bật khác như Aqua City, khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9. Không những vậy, dự án này còn dễ dàng kết nối với các tuyến đường giao thông huyết mạch. Với đặc điểm địa hình lý tưởng như thế, thật không quá khó hiểu khi dự án này ngày càng thu hút sự quan tâm của các chủ đầu tư cũng như người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, khi vùng cao tốc Long Thành - Dầu Giây và sân bay Long Thành được chính thức đi vào hoạt động, nơi đây nhất định sẽ thu hút nhiều vốn đầu tư hơn nữa và trở thành vùng trũng kinh tế. Từ đó, có thể thấy được tiềm năng phát triển của dự án này là vô cùng lớn.

Tiện ích sống nổi bật

Tại Izumi City được tích hợp khá nhiều tiện ích sinh hoạt vô cùng nổi bật. Có thể kể đến như: Bệnh viện, trường học, trung tâm hành chính, khu du lịch,... Đảm bảo có thể đáp ứng tối đa về nhu cầu của các cư dân khi lựa chọn lưu trú ở đây. Mang đến cho các hộ dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Izumi City Đồng Nai chinh phục người dân bằng các khu thể thao phức hợp với nhiều hoạt động thú vị. Ví dụ như: Sân tennis, sân bóng rổ, đường chạy xe đạp, đường dạo bộ,... Nhờ đó, người dân có thể dễ dàng có được những trải nghiệm thoải mái và vui vẻ nhất khi sống ở đây.

Đặc biệt, với không gian xanh kết hợp cùng công viên bờ sông dài hàng chục km. Nơi đây nhất định sẽ tạo nên cho người dân bầu không khí trong lành, thoáng mát. Giúp cho người dân được hòa mình với thiên nhiên trong lành và có cuộc sống lý tưởng hơn.

Chính sách pháp lý rõ ràng

Với chủ đầu tư uy tín, có tiếng Izumi City Đồng Nai đã xây dựng được lòng tin vững chắc trong lòng các chủ đầu tư cũng như người dân. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại dự án này đều được cấp sổ hồng đầy đủ. Nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và thuận lợi hơn trong việc mua bán.

Ngoài ra, dự án Izumi City Có đầy đủ các sản phẩm như: Khu biệt thự song lập, nhà phố,... được thiết kế với tính thẩm mỹ cao cùng không gian sống cao cấp. Đảm bảo sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Với những tiện ích nổi bật cùng tiềm năng phát triển cao, Izumi City Đồng Nai chắc chắn sẽ là dự án tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Mọi chi tiết, thắc mắc về dự án quý khách có thể liên hệ qua các thông tin sau để được tư vấn nhanh chóng nhé.

Thông tin liên hệ

Hotline: 091.886.1369

Email: phongtran.tanamlong@gmail

Website: izumicitydongnai.net

 

;
;
.
.
.
.
.