Làn da sáng mịn tự tin với liệu trình trị nám Mega Fiber White

.

Bạn đã tìm ra giải pháp giúp định hình khuôn mặt của mình theo tỷ lệ “vàng” chưa? Bạn đang tìm một công nghệ thẩm mỹ làm cho da mặt nhanh trẻ hóa mà không cần phẫu thuật? Giải pháp chung cho 2 câu hỏi này chính là công nghệ làm da sáng mịn Mega Fiber White tại Mega GangNam. Chúng ta có thể tìm hiểu thêm phương pháp làm đẹp thời 5.0 này ở bài viết sau.

Mega Fiber White là gì?

Sản phẩm trị nám Mega Fiber White của Viện thẩm mỹ quốc tế Mega Gangnam là một phương pháp độc quyền áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất để điều trị nám chân sâu và nám lâu năm. Công nghệ tế bào Exosome được coi là một bước tiến đáng kể trong nghiên cứu và điều trị các bệnh lý liên quan đến lão hóa và sắc tố da.

Tuy nhiên, Exosome là phương pháp chiết tế bào gốc đã được phát hiện từ lâu thông qua các nghiên cứu hóa sinh. Hiện nay, Exosome mới thực sự trở thành một yếu tố quan trọng trong lĩnh vực y học tái tạo, đặc biệt là trong thẩm mỹ da liễu để đẩy lùi quá trình lão hóa.

Exosome là những túi ngoại bào nhỏ siêu (30-200nm), chứa các yếu tố tăng trưởng, lipid và miRNA có khả năng tái tạo da tương tự như tế bào gốc. So với các công nghệ tế bào thông thường, Exosome có nhiều ưu điểm hơn, bao gồm không có nguy cơ bị đào thải ra khỏi hệ thống miễn dịch và kích thước nhỏ, dễ dàng xâm nhập vào da thông qua áp lực bên ngoài, mang lại hiệu quả cao, an toàn và phù hợp yếu tố thẩm mỹ. Vì vậy liệu trình Mega Fiber White sử dụng Exosome là một phương pháp trị nám rất tiên tiến, phù hợp với nhiều đối tượng.

Công nghệ Mega Fiber White là gì?
Công nghệ Mega Fiber White là gì?

Sự thay đổi sau khi dùng Mega Fiber White

Công nghệ Mega Fiber White là phương pháp làm đẹp không xâm lấn tiên tiến nhất hiện nay. Chỉ sau một liệu trình điều trị, mọi người sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt như sau:

- Điều trị nám chân sâu và nám lâu năm từ gốc rễ.

- Phù hợp với những trường hợp đã chữa nám sai cách trước đó hoặc không hiệu quả, và giảm thiểu các vấn đề như tăng sắc tố, giãn tĩnh mạch do sử dụng kem trộn hoặc dùng laser kém chất lượng.

- Giảm dần nám sau từng liệu trình mà không gây kích ứng da.

- Hỗ trợ lành và tái tạo các mô da bị hư tổn do chữa nám sai cách trong quá khứ.

- Tăng cường sức đề kháng, chống viêm, chống nhiễm khuẩn và giảm thiểu nguy cơ bị tác động bởi các tác nhân gây hại từ môi trường.

- Tăng sản xuất collagen và elastin tự nhiên, bổ sung độ ẩm giúp da trở nên căng bóng, đàn hồi hơn và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, chùng nhão...

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam - Nơi cung cấp dịch vụ Mega Fiber White chất lượng

Mega Gangnam là địa chỉ ứng dụng công nghệ thẩm mỹ Mega Fiber White uy tín hàng đầu hiện nay. Dịch vụ Mega Fiber tại đây là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn, sử dụng công nghệ cao và ứng dụng các thiết bị khoa học, y tế hiện đại để mang lại hiệu quả.

Kết quả khi sử dụng dịch vụ Mega Fiber White tại phòng khám là trẻ hóa rõ rệt, xóa nhăn, khắc phục nhược điểm trên khuôn mặt, hiệu quả tương đương với phẫu thuật dao kéo. Điểm đặc biệt nhất, dịch vụ Mega Fiber hoàn toàn không gây biến chứng, sau khi thực hiện khuôn mặt trẻ trung và không để lại sẹo, độ an toàn cao.

Phương pháp Mega Fiber White sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại phòng khám quốc tế Mega Gangnam. Quy trình thực hiện khép kín và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng như sau:

Quy trình điều trị nám Mega Fiber White thực hiện như thế nào?
Quy trình điều trị nám Mega Fiber White thực hiện như thế nào?

- Bước 1: Tiến hành phân tích da chuyên sâu bằng công nghệ Melasma Skin để kiểm tra các chỉ số về độ ẩm, sắc tố và tình trạng mao mạch dưới da. Phân tích da giúp xác định tuổi của da, vấn đề đang gặp phải và tiền sử bệnh lý trước đây.

- Bước 2: Áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Perfect Skin để mô phỏng kết quả điều trị nám trước khi bắt đầu điều trị.

- Bước 3: Sử dụng liệu pháp độc quyền Mega Melasma để loại bỏ nám bề mặt và cải thiện các sắc tố bất thường trên bề mặt, nâng tông nhẹ. Điều này cũng giúp chuẩn bị cho các bước tiếp theo.

- Bước 4: Sử dụng công nghệ Laser Spectra XT để điều trị các sắc tố melanin gây nám. Đồng thời, thanh lọc da để kích thích hoạt động tái sinh collagen giúp phục hồi da mặt sau khi đã loại bỏ nám.

- Bước 5: Phục hồi da ngay tức thì bằng tinh chất cấp ẩm vi điểm Mega.

- Bước 6: Áp dụng công nghệ tái sinh tế bào vạn năng Exosomes để sửa chữa và thay thế các tế bào lão hóa, tế bào chứa sắc tố bất thường, tế bào hư tổn. Từ đó, giúp phục hồi làn da khỏe mạnh, mềm mại, tươi trẻ và giảm thiểu nguy cơ nám tái phát.

Bài viết đã giới thiệu tất cả về phương pháp làm trẻ hóa da Mega Fiber White. Chắc chắn những chị em ở tuổi trung niên sẽ rất cần phương pháp này để lấy lại làn da trẻ trung như tuổi “thanh xuân” vừa qua.

Khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Mega Fiber White thì có thể liên hệ với Phòng khám Mega Gangnam theo thông tin sau:

- Hotline:

● 093 770 6666

● 0901 853 853

- Email:

● cskh@megagangnam.com

● support@megagangnam.com

- Chi nhánh:

● Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Số 29 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

● Chi nhánh Hà Nội: Số 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội

● Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 2 -  khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn - Số 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

;
;
.
.
.
.
.