Phúc Lộc Thành - Cửa hàng trang sức đá quý chính hãng, uy tín

.

Trang sức đá quý đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp của người sử dụng mà còn thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán trang sức đá quý, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có đủ uy tín và tiềm năng. Nếu đang băn khoăn trong việc chọn lựa hãy đến với Cửa hàng đá quý nổi tiếng Phúc Lộc Thành.

Giới thiệu về Phúc Lộc Thành

Phuclocthanh là một thương hiệu đá quý phong thủy được kế thừa từ nhà kim hoàn danh tiếng Tín Đức. Với 25 năm hoạt động trên thị trường, đơn vị đã có đủ tiềm lực và vị trí vững chắc. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn trang sức đá quý tại Phúc Lộc Thành và đều cảm thấy rất hài lòng.

Phúc Lộc Thành hoạt động trên 3 yếu tố: Phúc - Lộc - Thành đây là các yếu tố của một doanh nhân thành đạt, cụ thể là:

- Phúc Đức: Những điều may mắn, hạnh phúc luôn đến với bạn

- Tài Lộc: Thể hiện sự vẹn toàn, mong muốn tài lộc, khỏe mạnh luôn đến với bạn

- Thành Công: Con đường kinh doanh luôn thuận lợi và phát triển

Với những ý nghĩa sâu sắc này, Phúc Lộc Thành luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến với khách hàng, những người đã tin tưởng và ủng hộ mình.

Không dừng lại ở đó, đơn vị vẫn luôn hoàn thiện và lắng nghe các ý kiến khách hàng để phát triển hơn nữa. Xứng đáng là địa chỉ mà bạn có thể đặt trọn vẹn niềm tin. Đến với Phúc lộc Thành bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Danh mục sản phẩm đa dạng tại Phúc Lộc Thành

Để giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời khi đến cửa hàng, Phúc Lộc Thành cung cấp đa dạng các sản phẩm trong 4 danh mục chính:

- Ấn phẩm Phật Giáo: tượng Phật, lá Bồ Đề, chuỗi hạt, tranh Phật Giáo hay các tác phẩm cáo cấp bằng đá quý khác.

- Đá quý và đá bán quý: Đây là danh mục chủ yếu và đa dạng nhất bao gồm các loại đá quý ruby, sapphire, kim cương… Các loại đá bán quý như thạch anh, cẩm thạch, gỗ hóa thạch…

- Trang sức đá quý: dây chuyền, hoa tai, nhẫn đá quý nữ Phúc Lộc Thành hay trang sức phong thủy.

- Vật phẩm phong thủy: tượng Di Lặc, tượng quan âm, tượng thần tài, tỳ hưu… hay các tác phẩm tranh đá quý…

Các sản phẩm tại Phúc lộc Thành được chọn lọc kỹ lưỡng và cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.. Tất cả đều được chế tác dưới bàn tay khéo léo và đầy tâm huyết của các nghệ nhân. Bởi vậy mà các sản phẩm không chỉ đẹp mà hơn hết nó còn có hồn và mang ý nghĩa sâu sắc.

Lý do nên chọn mua đá quý tại Phúc Lộc Thành

Giữa rất nhiều địa chỉ cung cấp trang sức đá quý, Phúc Lộc Thành dường như là cái tên được nhiều người lựa chọn. Không phải tự nhiên mà đơn vị có được thành công như ngày hôm nay mà phải trải qua quá trình phấn đấu và nỗ lực hết mình của cả tập thể.

Sau đây là những lý do chính mà bạn nên lựa chọn Phúc Lộc thành để mua trang sức đá quý:

Chất lượng sản phẩm cao cấp, chính hãng

Đây chính là điều mà đơn vị luôn tự hào làm được trong thời gian qua. Đến với Phúc Lộc Thành, bạn hãy yên tâm sở hữu bộ trang sức chất lượng, phù hợp. Không chỉ tôn lên được vẻ đẹp của bạn mà còn mang đến nhiều ý nghĩa, may mắn trong cuộc sống.

Bảo hành lâu dài

Để khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng, Phúc Lộc Thành mang đến chính sách bảo hành lâu dài và các hậu mãi vô cùng hấp dẫn.

Tư vấn tận tâm và hỗ trợ hết mình

Với đội ngũ nhân viên lâu năm và am hiểu sản phẩm, khách hàng đến Phúc Lộc Thành sẽ được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, đơn vị còn có nhân viên tư vấn về phong thủy uy tín, chuyên nghiệp.

Trong thời gian tới, Phúc Lộc Thành sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu đá quý và trang sức đẹp, tinh tế hơn nữa. Với sự sang trọng từ các thiết kế trang sức đến những người biết cách thể hiện giá trị bản thân, lưu lại ấn tượng đặc biệt trong mỗi lần xuất hiện.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa hãy đến với Phúc Lộc Thành để sở hữu trang sức đá quý chất lượng bạn và những người thân yêu của mình. Nhấc máy lên và liên hệ: 098 301 9699 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

Đá quý phong thủy Phúc Lộc Thành

Địa chỉ: Khu đô thị Hanaka Ocean Park, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 098 301 9699

Địa chỉ email: daquyphuclocthanh@gmail.com

Website: phuclocthanh.com

Fanpage: facebook.com/daquyphuclocthanh

Kênh Youtube: youtube.com/@phuclocthanh

Kênh Instagram: instagram.com/daquyphuclocthanh

 

;
;
.
.
.
.
.