Thương hiệu đồng hồ Omega: lịch sử hình thành và đặc điểm của hãng đồng hồ Thụy Sĩ

.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu đồng hồ Omega, hãy xem bài viết của chúng tôi về những điểm nổi bật của hãng trong những năm qua. Omega không chỉ là thương hiệu có đồng hồ được đeo trên Mặt trăng và trên cổ tay của James Bond. Thương hiệu này cũng có một lịch sử phong phú khi nói đến đồng hồ lặn và các chuyển động bấm giờ có độ chính xác cao.

1. Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu đồng hồ Omega

Năm 1848, Louis Brandt đã mở một xưởng đồng hồ ở La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ. Trải qua hơn 50 năm phát triển, 1903 là cột mốc quan trọng khi tên công ty đã có thêm từ Omega - "Louis Brandt et Frère – Omega Watch & Co". Đến năm 1982 công ty chính thức đổi tên thành Omega SA.

Với lịch sử phát triển hàng trăm năm Omega đã đạt được rất nhiều thành tựu như: Sở hữu chiếc đồng hồ duy nhất đã được đeo trên Mặt trăng năm 1969. Không chỉ vậy Omega còn cung cấp đồng hồ bấm giờ cho Thế vận hội Olympic. Đồng thời Omega cũng đã tạo dựng một hình ảnh quyến rũ với James Bond như một đại sứ rất đặc biệt.

2. Những đặc điểm nổi trội của đồng hồ thương hiệu Omega

Omega có danh tiếng lâu đời về việc tạo ra những chiếc đồng hồ sang trọng, tinh tế với chất lượng cao nhất. Bên cạnh chất lượng hàng đầu, Omega còn sử dụng chiến lược quảng cáo rầm rộ để tài trợ cho các sự kiện thể thao, các bộ phim lớn và sự chứng thực của người nổi tiếng.

Cách tiếp cận này giúp tạo ra không khí độc quyền bao trùm thương hiệu. Mặc dù những chiếc đồng hồ này rất được săn đón, nhưng chúng cũng rất đắt tiền và dành riêng cho giới thượng lưu.

Đồng hồ Omega có thể được phát hiện trong nhiều bộ phim du hành vũ trụ cũng như trong loạt phim về James Bond. Không có gì bí mật rằng điệp viên được yêu mến nhất thế giới sẽ cần một chiếc đồng hồ Omega chất lượng cao để chinh phục các nhiệm vụ của mình.

3. Các dòng đồng hồ Omega nổi tiếng

3.1 Đồng Hồ Omega Seamaster

Kể từ năm 1848, thương hiệu đồng hồ sang trọng của Thụy Sĩ Omega đã chứng tỏ vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ. Khi Omega Seamaster ra đời năm 1948 đã tạo ra tác động to lớn đến nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm các hoạt động quân sự quốc gia và thậm chí cả Thế vận hội Olympic.

Thật vậy, Omega đã trở thành đồng hồ bấm giờ chính thức của Thế vận hội vào năm 1932! Là thương hiệu hàng đầu cung cấp thiết bị đo thời gian cho Hải quân Hoàng gia Anh. Không chỉ vậy, bộ sưu tập này có lẽ được biết đến nhiều nhất với mẫu Seamaster Diver Professional 300m vì được đeo trong loạt phim James Bond từ năm 1995.

3.2 Đồng Hồ Omega Constellation

Để hiểu Omega Constellation và giá trị của nó trên thị trường, bạn phải biết lịch sử của bộ sưu tập này. Được phát hành vào năm 1952, Constellation là chiếc đồng hồ đeo tay bấm giờ được sản xuất hàng loạt đầu tiên của thương hiệu Omega.

Constellation được đặt tên theo biểu tượng trên mặt sau của chiếc đồng hồ, cho thấy một đài thiên văn với tám ngôi sao phía trên. Tám ngôi sao tượng trưng cho hai kỷ lục đồng hồ bấm giờ và sáu giải thưởng đầu tiên mà Omega giành được.

Hai kỷ lục đồng hồ bấm giờ đặc biệt quan trọng - vào năm 1933, tại Đài quan sát Kew-Teddington, Omega đã lập kỷ lục thế giới về độ chính xác ở mọi hạng mục, và lặp lại thành tích vào năm 1936.

3.3 Đồng Hồ Omega Speedmaster

Speedmaster được cho là chiếc Omega nổi tiếng nhất thế giới, vì sở hữu mẫu đồng hồ đeo tay đầu tiên được đeo trên mặt trăng. Nó cũng được coi là cha đẻ của đồng hồ bấm giờ hiện đại.

Chiếc Speedmaster đầu tiên (Ref. CK2915, mệnh danh là “Broad Arrow”) ra mắt năm 1957. Trong khi chiếc Speedmaster thứ hai (Ref. CK2998) vinh dự trở thành cỗ máy Omega đầu tiên bay vào vũ trụ năm 1962.

Việc tham gia vào chương trình Apollo đã giúp Omega phát triển bộ sưu tập Speedmaster như một phần khẳng định của Apollo 11, mãi mãi mang lại cho Speedmaster biệt danh “đồng hồ Mặt trăng”.

3.4 Đồng hồ Omega DeVille

Giống như Speedmaster, Deville khởi đầu là một thành viên của bộ sưu tập Seamaster, ra mắt vào năm 1960. Nó tách ra để thành lập bộ sưu tập của riêng mình vào năm 1967, với mục đích chế tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay thanh lịch của Omega.

Trong những năm 1970, De Ville đã giành được nhiều giải thưởng thiết kế, bao gồm cả giải Grand Prix Triomphe de L'Excellence Européenne và sáu Bông hồng vàng Baden-Baden. Bộ sưu tập cũng đã thử nghiệm với các mẫu hình chữ nhật (sử dụng cỡ nòng 620 siêu mỏng, lên dây cót bằng tay) và rất được giới mộ điệu đón nhận.

4. Nên mua đồng hồ Omega ở đâu?

Hiện nay, để tìm được địa chỉ bán đồng hồ uy tín là rất khó, bạn nên lựa chọn đơn vị có những đánh giá tốt từ khách hàng như Đồng Hồ Chất 8668 để an toàn và đảm bảo khi mua hàng vì chính sách bảo hành khá tốt:

- Miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng

- Cam kết 100% sản phẩm có chất lượng tốt nhất

- Nếu có lỗi từ nhà sản xuất sẽ được đổi trả miễn phí

- Chính sách bảo hành lên đến 3 năm, miễn phí lau dầu, bảo dưỡng trọn đời

- Đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp 24/7 giúp khách hàng giải quyết mọi thắc mắc

- Giá cả hết sức hợp lý, công khai minh bạch trên website: www.donghochat8668.com

Mọi chi tiết liên hệ:

- Cửa hàng Đồng Hồ Chất 8668

- Điện thoại: 038.899.6668 - 079.853.1102

- Website: https://donghochat8668.com/

- Email: donghochat8668hp@gmail.com

- Địa chỉ: 126A Cầu Đất - Ngô Quyền - Hải Phòng

 

;
;
.
.
.
.
.