Top lưu ý kinh doanh đồ thể thao và các nguồn hàng tham khảo

.

Sức khỏe và thể hình luôn là vấn đề được nhiều người đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, kinh doanh đồ thể thao là lựa chọn hợp lý với số vốn không nhiều nhưng mang lại lợi ích không tưởng. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công trong lĩnh vực này. Chính vì thế, Tcorder.vn bật mí giúp bạn những lưu ý kinh doanh đồ thể thao và các nguồn hàng tham khảo trong bài viết sau.

Kinh doanh đồ thể thao cần lưu ý gì?

Kinh doanh không phải là việc đơn giản nhất là trong kinh doanh đồ thể thao. Mặt hàng này đòi hỏi chất lượng và yếu tố thời trang rất lớn. Chính vì thế mà trước khi bắt tay vào kinh doanh đồ thể thao bạn cần nắm rõ những lưu ý sau để con đường thành công dễ dàng hơn.

Nghiên cứu rõ về thị trường đồ thể thao

Có thể nói rằng, thị trường đồ thể thao hiện nay rất sôi động. Nhu cầu mua đồ tập của khách hàng rất lớn. Vì thế mà có rất nhiều cửa hàng, đơn vị về đồ thể thao ra đời, sự cạnh tranh về mặt hàng này cũng rất lớn.

Xác định khách hàng mục tiêu

Các mặt hàng thể thao cũng có rất nhiều loại, mẫu mã khác nhau như: đồ tập bóng đá, bóng chuyền, đồ tập gym, đồ chơi tennis, golf… Vì thế cần biết được khách hàng mình đang hướng đến là đối tượng nào. Lưu ý càng cụ thể khách hàng tiềm năng thì việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh càng dễ.

Xác định nguồn vốn đầu tư

Việc xác định nguồn vốn cũng là điều hết sức quan trọng. Đó chính là vốn nhập hàng và các khoản khác như giá để đồ, hệ thống đèn chiếu… Nếu là người mới bắt đầu kinh doanh bạn không nên bỏ ra số vốn quá lớn khi chưa có kinh nghiệm.

Chú trọng vào các kênh bán hàng

Chọn kênh bán hàng cũng là điều quan trọng không kém khi bắt đầu vào kinh doanh. Kênh bán hàng có thể là bán trực tiếp tại cửa hàng, bán online thông qua các trang mạng xã hội. Tuy nhiên bạn nên bán đồng thời cả hai và chú trọng vào kênh bán hàng online. Đây là kênh bán hàng không cần tốn quá nhiều sự đầu tư mà vẫn thu lại đơn hàng lớn.

Tìm nguồn hàng cung cấp đồ thể thao chất lượng, giá rẻ

Việc tìm nguồn hàng chính là điều cuối cùng cần chú ý đến. Đây chính là mấu chốt để biết được kinh doanh của bạn có thành công hay không. Chất lượng chính là điều để giữ chân khách hàng. Vì thế cho dù bạn bán đồ bình dân hay cao cấp thì quan trọng là nó phải xứng đáng với số tiền bỏ ra. Việc tìm nguồn hàng tốt, giá rẻ có thể giúp bạn thu lại lợi nhuận cao và ổn định kinh doanh lâu dài.

Các nguồn hàng tham khảo khi kinh doanh đồ thể thao

Để có được nguồn hàng thể thao tốt bạn cần đặt ra những tiêu chí khi lựa chọn nơi nhập hàng. Đó là:

- Chủng loại sản phẩm hợp với sản phẩm cửa hàng bạn đang kinh doanh

- Giá sỉ cạnh tranh

- Chất lượng sản phẩm là yếu tố được ưu tiên hàng đầu

- Mẫu mã sản phẩm đa dạng, hợp thời trang và hợp với thị hiếu khách hàng

- Có nhiều chính sách hỗ trợ và ưu đãi khi hợp tác

Với những tiêu chí khắt khe như thế, vậy đâu là địa chỉ nhập hàng uy tín, chất lượng?

Một số địa chỉ trong nước có thể kể đến như: chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ Hàng Ngang, chợ Tân Bình…

Một nguồn hàng khác mà bạn không thể bỏ qua được rất nhiều chủ kinh doanh tìm kiếm đó chính là đặt hàng Trung Quốc từ các trang thương mại điện tử của Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall… Lợi thế của những nơi nhập hàng này là có sự đa dạng về hàng hóa. Đồng thời các sản phẩm ở đây có giá rẻ và luôn cập nhật những xu hướng thời trang đẹp. Ngoài ra, bạn còn được đặt số lượng ít để về thử trước rất thuận tiện.

Dịch vụ nhận order hàng Trung Quốc tại Tcorder.vn

Để có thể nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam bạn cần thông qua đơn vị trung gian để đặt hàng và vận chuyển sản phẩm về nước. Hơi phức tạp nhỉ? Nhưng cũng đừng lo lắng bởi đã có Tcorder.vn giúp bạn thực hiện điều này.

Tcorder.vn là công ty chuyên hỗ trợ đặt hàng (sỉ và lẻ) trọn gói từ Trung Quốc về Việt Nam theo yêu cầu. Đến với Tcorder.vn bạn sẽ nhận được dịch vụ 5 sao với:

- Dịch vụ đầy đủ hóa đơn, chứng từ cho khách hàng cần

- Chịu trách nhiệm khi hàng hóa về không đúng yêu cầu dù là lỗi của nhà sản xuất

- Có kho hàng Quảng Châu riêng nên chủ động trong việc chọn hình thức vận chuyển

- Có nhân viên chăm sóc khách hàng riêng, luôn cập nhật tình trạng đơn hàng với bạn

- Hỗ trợ thương lượng giá, phí ship nội địa miễn phí

Hãy để Tcorder.vn đồng hành cùng bạn trên chặng đường kinh doanh sắp tới. Tcorder.vn tự tin mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng và những lợi ích tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: Mr Huy - 0909.099.163 | Ms.Bình - 0909.099.301

Email: dathangtaobao168@gmail.com

Website: tcorder.vn

;
;
.
.
.
.
.