Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng của DANAGO hút khách nhờ chất lượng

.

Nhờ vào các quy trình tổ chức tour chuyên nghiệp và cách vận hành lịch trình thông minh, thời gian gần đây, hãng lữ hành DANAGO nổi lên như một đơn vị dẫn đầu trong các tour hành trình di sản miền Trung, trong đó có tour Huế 1 ngày.

Tour Huế 1 ngày của DANAGO khởi hành từ Đà Nẵng đang ngày càng được ưa chuộng.
Tour Huế 1 ngày của DANAGO khởi hành từ Đà Nẵng đang ngày càng được ưa chuộng.

Huế được đánh giá là thị trường du lịch hút khách nhất tại miền Trung, chỉ đứng sau Đà Nẵng. Với nét du lịch đặc trưng về khám phá lịch sử Việt, Huế và Đà Nẵng đang dần trở thành hai “điện tích chuyển động” không thể tách rời trong “từ trường” hút khách du lịch đến miền Trung.

Khác với Đà Nẵng là thành phố trẻ, năng động và nhộn nhịp, Huế mang trong mình vẻ đẹp cố đô trữ tình, thơ mộng và đầy lãng mạn.

Vì thế, xu hướng du lịch Huế khi đến Đà Nẵng ngày càng nhiều, các công ty lữ hành thường xuyên liên kết và tổ chức tour Huế 1 ngày với lịch trình cố định.

Đi tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng tham quan được những điểm nào?

Lịch trình ghép tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng sẽ đi qua ba địa điểm chính là Lăng Khải Định, Đại Nội và Chùa Thiên Mụ.

- Lăng Khải Định: Một trong những công trình kiến trúc độc đáo nhất trong hệ thống kiến trúc của đời nhà Nguyễn. Lăng mộ có sự kết hợp hài hòa giữa hai nguồn kiến trúc Á Âu độc đáo. Tổng thể ngôi lăng mộ là một khối hình chữ nhật khổng lồ gồm 127 bậc thang được bao phủ chung quanh là phong cảnh thiên nhiên phong phú, đa dạng, có núi đồi, khe suối tạo thế đứng “tựa sơn đạp thủy” hiếm có trong các công trình phong kiến.

- Đại Nội: Là điểm nhấn trong tour Huế 1 ngày, du khách sẽ được đến tham quan Đại Nội với không gian kiến trúc độc đáo, cổ kính cùng thiên nhiên vô cùng lãng mạn. Nằm về một bên bờ sông Hương, Đại Nội là một trong số các công trình thuộc cụm quần thể di tích Cố đô Huế được công nhận là Di sản Văn hóa thế giới.

Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm công trình cung điện nguy nga, đền đài và miếu thờ bề thế. Với vẻ đẹp tráng lệ và kiến trúc cung điện đặc sắc, bạn chắc chắn sẽ vô cùng thú vị trong chuyến đi tour Huế 1 ngày này.

- Chùa Thiên Mụ: Điểm tham quan cuối cùng trong hành trình di sản đến Huế. Ngôi chùa Thiên Mụ được xem là biểu tượng lâu đời của xứ Huế thơ mộng.

Chùa Thiên Mụ hay còn gọi là Linh Mụ nằm yên bình trên ngọn đồi Hà Khê, khu tả ngạn sông Hương, đến chùa du khách sẽ được chiêm ngưỡng ngọn tháp Phước Duyên 7 tầng cổ kính là kiến trúc ấn tượng nhất tại chùa Thiên Mụ.

Công ty tổ chức tour Huế 1 ngày uy tín tại Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng là thị trường vô cùng năng động và dồi dào, khách du lịch không khó để tìm một công ty du lịch Đà Nẵng uy tín. Tuy nhiên thước đo để đánh giá cho sự uy tín đó lại rất vô hình, vì vậy hãy thử nhận xét chúng dựa trên sự phù hợp dưới đây.

Để am hiểu các điểm du lịch Huế, hãy đi cùng một hướng dẫn viên chuyên nghiệp.
Để am hiểu các điểm du lịch Huế, hãy đi cùng một hướng dẫn viên chuyên nghiệp.

DANAGO - Công ty du lịch tại Đà Nẵng uy tín và phù hợp dành cho bạn

- Công ty du lịch DANAGO có trụ sở chính tại Đà Nẵng: Chuyên tổ chức những tour du lịch nội địa, DANAGO có thế mạnh hơn trong tổ chức các tour hành trình di sản miền Trung, nội thành Đà Nẵng và các địa phương lân cận như tour Bà Nà Hills 1 ngày, tour Hội An, Núi Thần Tài hay Cù Lao Chàm.

Tham khảo: https://dng.vn/tour-ba-na-hill-1-ngay

Tham khảo: https://dng.vn/tour-hoi-an-1-ngay

DANAGO có tên pháp nhân đầy đủ là Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO và có giấy phép lữ hành số 48-N69/2022/SDL.GP LHND cấp bởi Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng; là một trong số ít những công ty du lịch hiện nay có đầy đủ các giấy tờ pháp lý trong kinh doanh du lịch.

Ngoài ra, khi tiếp cận hồ sơ doanh nghiệp, chúng tôi được biết DANAGO còn được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu độc quyền, với số chứng nhận 425373.

DANAGO thường xuyên tổ chức tour đoàn đến thăm thành phố Huế.
DANAGO thường xuyên tổ chức tour đoàn đến thăm thành phố Huế.

- DANAGO có hệ thống các website chất lượng: Mang thông tin đầy đủ, sinh động và thiết thực đến với khách du lịch. Ngoài ra, với việc đầu tư kỹ càng về nhân lực, DANAGO được nhiều du khách đánh giá là công ty chuyên nghiệp, giá tour công bố minh bạch, hợp lý và chất lượng cao.

- DANAGO tổ chức tour Huế hằng ngày: Tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng, đơn vị đã có được lượng khách nhất định nên tour được tổ chức tour hằng ngày. Mức giá tour chỉ 690k/khách được đánh giá khá phù hợp khi đã bao gồm 1 bữa ăn trưa và giá vé niêm yết cho 2 địa điểm tham quan đã 350k/khách.

Như vậy, với những lý do trên cùng với sự hấp dẫn của Huế, khi có ý định đi tour Huế 1 ngày bạn có thể liên hệ đến các công ty du lịch Đà Nẵng để được đưa đón tận nơi và có chương trình phù hợp. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến công ty du lịch DANAGO mà chúng tôi đã cung cấp thông tin bên dưới.

TOP 10 ĐƠN VỊ LỮ HÀNH CHUYÊN NGHIỆP TẠI ĐÀ NẴNG

- Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

- Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- Đăng ký doanh nghiệp số: 0402118435

- Chứng nhận sở hữu trí tuệ số: 425373

- Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

- Liên hệ: 0833-888-404

- Website: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay 

 

;
;
.
.
.
.
.