Trồng răng số 7 bằng cấy ghép implant - Phương pháp điều trị tốt nhất hiện nay

.

Răng hàm số 7 là chiếc răng có vai trò chính trong ăn nhai và nghiền nát thức ăn. Trong trường hợp mất chiếc răng này, nhiều người thường bị sa sút về sức khỏe, cũng như ảnh hưởng đường nét thẩm mỹ trên khuôn mặt. Vậy trồng răng số 7 bằng phương pháp nào?

Theo bác sĩ Vũ Đức Duy - Chuyên gia cấy ghép implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech cho biết: Mất răng là tình trạng thường gặp ở người trưởng thành do vấn đề khác nhau. Hiện nay, có 2 phương pháp phục hồi khi bị mất răng đó là: cầu răng sứ và trồng răng implant. Tuy nhiên trong trường hợp mất răng số 7 thì chỉ có trồng răng implant là phương pháp ưu việt nhất hiện nay.

Trồng răng số 7 bằng trồng răng implant

Trồng răng implant số 7.
Trồng răng implant số 7.

Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng bị mất hiệu quả, được nhiều chuyên gia đánh giá cao vì ưu điểm nổi bật như: không phải mài răng thật lân cận, xâm lấn tối thiểu, ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm, ăn nhai bền chắc, tuổi thọ cao và đẹp tự nhiên như răng thật.

Trồng răng số 7 bằng cấy ghép implant bằng cách bác sĩ đặt một trụ implant bằng titanium vào bên trong xương hàm, tại vị trí răng số 7 đã mất. Sau khi trụ và xương hàm đã tích hợp, một mão răng sứ sẽ được lắp lên trên thông qua khớp nối Abutment.

Với giải pháp này, người mất tăng sẽ có một chiếc răng hoàn chỉnh, đầy đủ thân và chân răng không khác gì răng thật.

Địa chỉ cấy ghép implant số 7 uy tín

Với hệ thống cơ sở rộng khắp cả nước, Lạc Việt Intech là trung tâm trồng răng implant chuyên sâu hàng đầu tại Việt Nam.

Hoạt động với tôn chỉ “Dẫn đầu chất lượng điều trị”, Nha khoa Lạc Việt Intech không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cũng như chất lượng dịch vụ.

Đội ngũ bác sĩ tại Lạc Việt Intech đều tốt nghiệp chính quy Đại học Y chuyên ngành răng hàm mặt và có chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ cấy ghép implant. Mỗi bác sĩ tại Nha khoa cũng đã điều trị thành công cho hơn 500 khách hàng.

Với vị thế là Nha khoa công nghệ hàng đầu, Lạc Việt Intech tiên phong cập nhật những trang thiết bị hiện đại nhất thế giới. Điển hình như: máy quét dấu răng Trios 3Shape, máy chụp phim X-quang CT Conebeam, robot trồng răng X-guide, hệ thống ghế nha cao cấp đạt chuẩn y khoa,...

Đặc biệt, trồng răng implant công nghệ Safe - Tech giúp các bác sĩ lên kế hoạch điều trị chính xác, lựa chọn vị trí cắm trụ implant tốt nhất đồng thời giúp nhanh lành thương, không sưng, không đau, không chảy máu, ăn nhai thoải mái, bền chắc trọn đời; rút ngắn thời gian tích hợp và điều trị.

Không chỉ vậy, sự kết hợp giữa công nghệ trồng răng implant Robot định vị X - Guide và Safe - tech giúp quá trình điều trị an toàn và nhanh chóng gấp 11 lần so với thông thường.

Khách hàng trồng răng implant tại Lạc Việt Intech.
Khách hàng trồng răng implant tại Lạc Việt Intech.

Năm 2021, Nha khoa Lạc Việt Intech được bình chọn là 1 trong 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiêu biểu. Đánh dấu cho những cống hiến không ngừng, sự ghi nhận cho những nỗ lực của đội ngũ bác sĩ, phụ tá luôn tận tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Gần 20 năm hoạt động, Lạc Việt Intech đã điều trị thành công hơn 60.00 ca mất răng, từ mất 1 răng, một nhóm răng cho tới toàn hàm. Giúp khách hàng khôi phục được khả năng ăn nhai cũng như cải thiện thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech

- Hà Nội

- Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân.

- Nghệ An: Số 22 Cao Thắng, P. Hồng Sơn, TP. Vinh

Website: https://lacvietdental.vn

Hotline: 1900 6421/ 096.192.0606

 

;
;
.
.
.
.
.