Đơn vị nào cho thuê bàn ghế chuyên nghiệp giá tốt nhất Hà Nội?

.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê bàn ghế tại Hà Nội do nhu cầu tổ chức sự kiện tăng cao. Để lựa chọn được đơn vị cung cấp bàn ghế uy tín và chuyên nghiệp, bạn cần nắm rõ một vài tiêu chí. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp 4 tiêu chí quan trọng để giúp bạn chọn lựa được đơn vị cho thuê bàn ghế ưng ý nhất.

Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê bàn ghế

Mẫu mã đẹp mắt, cung cấp đủ số lượng yêu cầu

Để lựa chọn được đơn vị cung cấp bàn ghế đẹp mắt và đầy đủ số lượng như yêu cầu, bạn có thể tham khảo mẫu mã và thông tin qua các kênh truyền thông, tiếp thị của họ. Ngoài ra, hãy lưu tâm đến những công ty cho thuê bàn ghế có nhiều kinh nghiệm và có chỗ đứng nhất định trong ngành. Đây là những nơi uy tín, chuyên nghiệp mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và đầy đủ số lượng như yêu cầu của bạn.

Giá thuê tốt

Giữa giai đoạn thị trường khó khăn như hiện tại thì giá thành luôn được các doanh nghiệp quan tâm khi lựa chọn đơn vị cho thuê bàn ghế. Hãy chọn đơn vị sở hữu bàn ghế, cung cấp trực tiếp và không qua trung gian để có giá thuê tốt nhất.

Kho bãi thuận tiện

Để tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển, hãy lựa chọn đơn vị cho thuê sở hữu kho bãi rộng khắp và thuận tiện. Chưa kể nếu như bạn có những nhu cầu phát sinh cho sự kiện, thì các đơn vị sở hữu kho bãi thuận tiện nói trên cũng dễ dàng cung cấp thêm những sản phẩm cần thiết một cách nhanh chóng.

Dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp

Một đơn vị cho thuê bàn ghế uy tín và chuyên nghiệp cần phải có thái độ phục vụ, quy trình làm việc chuẩn mực và bài bản. Đảm bảo chuẩn xác về ngày giờ bàn giao và bàn giao đúng mẫu mã, số lượng khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, việc phản hồi và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả cũng là một điều mà bạn nên lưu ý khi lựa chọn đơn vị cho thuê bàn ghế.

Tuấn Việt Media - Đơn vị cho thuê bàn ghế mẫu mã đẹp, giá tốt tại Hà Nội

Tuấn Việt Media tự tin là đơn vị cho thuê bàn ghế uy tín và chuyên nghiệp, đáp ứng được 4 tiêu chí nêu trên.

Tuấn Việt Media đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự hào là đơn vị đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty, doanh nghiệp tại Hà Nội. Đội ngũ nhân sự luôn tận tâm và chuyên nghiệp từ khâu tư vấn cho đến bàn giao và sắp xếp bàn ghế.

Tuấn Việt Media luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó tìm kiếm những giải pháp tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của quý khách. Sự kiện của quý khách thành công chính là sự thành công của Tuấn Việt Media.

Giới thiệu một số mẫu bàn ghế tại Tuấn Việt

Bàn ghế banquet

Với những sự kiện đông người hoặc có tổ chức tiệc thì bộ đôi bàn tròn - ghế banquet chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bàn ghế banquet thường có thiết kế tinh giản, sang trọng góp phần tạo nên không gian sự kiện thêm phần bắt mắt và thu hút hơn. Bộ bàn ghế banquet thường được tận dụng trong các sự kiện có tiệc như: lễ khai trương, lễ khánh thành, tiệc tất niên, gala dinner hoặc các dịp tiệc tùng như cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật.

Bàn tròn thường có 3 kích thước tiêu chuẩn - tùy vào kế hoạch tổ chức mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp:

- Bàn tròn đường kính 1,2m x 0,75m, dành cho 6-8 người ngồi

- Bàn tròn đường kính 1,6m x 0,75m, dành cho 8-10 người ngồi

- Bàn tròn đường kính 1,8m x 0,75m, dành cho 10-12 người ngồi

Phụ kiện đi kèm với bàn tròn bao gồm kính xoay, khăn trắng/đen, quây bàn đa dạng màu sắc như: trắng, đỏ, đen, vàng, cam, xanh lá, xanh dương.

Ghế banquet có kích thước 0.4m x 0.4m, cao 0.8m đi kèm áo ghế trắng, đen; nơ ghế màu vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ, cam.

Bàn ghế đại biểu

Bàn ghế đại biểu giữ một vai trò rất quan trọng, mang đến sự lịch thiệp và đẳng cấp cho khách mời VIP. Bộ bàn ghế đại biểu bao gồm bàn chữ nhật IBM với kích thước 0,4 x 1,6m x 0,75m hoặc 0,5 x 1,6m x 0,75m kết hợp cùng ghế banquet không gập hoặc ghế Xuân Hòa có gập.

Bộ bàn ghế đại biểu có các màu tiêu biểu như trắng/đen/đỏ đô/vàng gold/ xanh lá/ xanh dương/cam. Tùy vào tính chất và concept của sự kiện mà bạn lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất.

Bàn ghế bar/cocktail

Bàn ghế bar/cocktail thường có màu chủ đạo là đen, trắng và được kết hợp với nơ màu đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương, cam.

Bàn ghế bar/cocktail thường xuất hiện ở các buổi party, countdown, buffet hoặc tiệc đứng, tiệc trà. Bàn ghế bar/cocktail có thiết kế hiện đại, sang trọng mang đậm phong cách Tây Âu. Sự gọn gàng và tiện dụng của bàn ghế bar cũng góp phần tạo sự thoáng mát, thoải mái cho không gian sự kiện.

Xem chi tiết: Cho thuê bàn ghế Tuấn Việt Media - [Báo giá mới nhất]

Ngoài cho thuê bàn ghế tại Tuấn Việt còn có các dịch vụ đi kèm như:

- Cho thuê thiết bị: sân khấu, âm thanh ánh sáng, backdrop, màn led, gian hàng hội chợ, ô dù sự kiện,…

- Cho thuê nhân sự: MC sự kiện, ca sĩ, vũ đoàn, đội múa lân sư rồng và các nhân sự khác.

- Tổ chức sự kiện trọn gói

Để tri ân khách hàng, Tuấn Việt Media gửi đến bạn chiết khấu lên đến 30% khi quý khách lựa chọn các dịch vụ trọn gói. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ hotline 0985 444 859 hoặc xem thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Truyền thông Tuấn Việt

Địa chỉ: Số 2a ngõ 190 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân , Hà Nội

Kho hàng: Số 28 ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: 0985.444.859

Email: sukientuanviet@gmail.com

Website: https://sukientuanviet.com/

 

;
;
.
.
.
.
.