Bác sĩ Phùng Mạnh Cường - Vị bác sĩ giỏi trong thẩm mỹ

.

Thẩm mỹ làm đẹp đang trở thành một xu hướng được ưa chuộng. Để đem lại kết quả thẩm mỹ đẹp, bác sĩ chính là một yếu tố quyết định kết quả. Mà trong giới thẩm mỹ, BS Phùng Mạnh Cường chính là vị bác sĩ giỏi có tiếng và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là một vị bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm với hơn 15 năm hành nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Ông được biết đến với vai trò là một vị bác sĩ đạt được nhiều thành tựu to lớn trong giới thẩm mỹ. Với sự thành công to lớn và vang dội, ông đã ngày càng giúp cho nền thẩm mỹ trong nước được khẳng định. Đặc biệt với tài năng của ông còn được nhiều chuyên gia nước ngoài công nhận.

BS Phùng Mạnh Cường - Vị bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.
BS Phùng Mạnh Cường - Vị bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Với tài năng của bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã đem lại kết quả thẩm mỹ hàng chục nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ cả trong và ngoài nước. Với thành công như vậy chính là nhờ vào kiến thức chuyên môn mà ông theo học về chuyên khoa thẩm mỹ và tạo hình. Hiện tại ông còn được biết đến với vị trí là giám đốc tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.

Không dừng lại tại đó, với những ghi nhận về năng lực chuyên môn cao thông qua các bài báo cáo, bác sĩ Phùng Mạnh Cường được Trường đại học Catholic bổ nhiệm trở thành giảng viên danh dự tại Trường đại học thẩm mỹ Hàn Quốc (Catholic), một trường đại học có tiếng thuộc hàng top đầu của Hàn Quốc. Trong đó, sự kiện dấu ấn tiêu biểu của bác sĩ Phùng Mạnh Cường đó chính là được vinh dự tham gia Hội nghị KSAS, Seoul, Hàn Quốc.

Từ những thành tựu to lớn và thành công đáng ngưỡng mộ, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã trở thành một bác sĩ giỏi có tiếng trong giới thẩm mỹ. Ông đã là một vị bác sĩ góp phần đưa nền thẩm mỹ Việt Nam lên một tầm cao mới nhờ ứng dụng và chọn lọc nhiều kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến. Chính vì vậy mà tiếng tăm cũng như đơn vị ông công tác và điều hành tại Gangwhoo cũng ngày càng được biết đến rộng rãi không chỉ cả trong nước mà cả nước ngoài.

Tiền đề để gặt hái được nhiều thành công trong thẩm mỹ làm đẹp của bác sĩ Phùng Mạnh Cường có lẽ đó chính là từ các nghiên cứu cải tiến về kỹ thuật. Đặc biệt có đề tài được đánh giá cao chính là kỹ thuật gây tê Plus. Áp dụng theo kỹ thuật này sẽ giúp khách hàng không đau trong lúc tiến hành gây tê. Giúp cho tất cả mọi người đều cảm thấy yên tâm khi trong quy trình tiến hành. Còn nữa, ông cũng có một đề tài thành công rực rỡ đó chính là đề cử kỹ thuật nâng mũi sụn sườn bằng phương pháp lấy bán phần sụn sườn có chọn lọc và thực hiện nội soi ít xâm lấn.

BS Cường báo cáo đề tài “Liệt mặt” tại hội nghị thẩm mỹ quốc tế.
BS Cường báo cáo đề tài “Liệt mặt” tại hội nghị thẩm mỹ quốc tế.

Trong giới thẩm mỹ có lẽ với những thành tựu trên, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đáng để ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tiếp nối những thành tựu bác sĩ Phùng Mạnh Cường còn là một trong những bác sĩ vi phẫu giúp nối liền bàn tay đứt lìa. Tưởng chừng kỹ thuật này rất khó, rất nhiều người phải lắc đầu bỏ cuộc. Nhưng với bác sĩ Phùng Mạnh Cường lại khác, ông đã thành công ứng dụng kỹ thuật giúp nối lại đôi bàn tay bị đứt lìa cho rất nhiều khách hàng.

Đặc biệt với các trường hợp sửa mũi hỏng, sửa mũi lỗi do thao tác sai hoặc do các yếu tố khác, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đều có thể cứu chữa được. Một phần có lẽ đó chính là nhờ đề tài nghiên cứu của ông về sửa mũi cấu trúc sử dụng chất liệu nano ứng dụng cho người Việt Nam. Đó cũng là lý do nhiều người ví ông như bác sĩ tái sinh mũi hỏng khi mà một năm có thể ông đã chữa thành công hơn 3.000 ca mũi hỏng từ nhẹ đến nặng.

Không chỉ dừng lại ở đó, bác sĩ Phùng Mạnh Cường còn là một trong những người đầu tiên giúp chữa liệt mặt thành công. Tưởng chừng như tình trạng liệt mặt gần như là “vô phương cứu chữa” nhưng thật may mắn khi có vị bác sĩ như bác sĩ Phùng Mạnh Cường. Đó là nhờ thành tựu mà ông áp dụng trong đề tài nghiên cứu của mình và đến nay đã thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng.

Từ những thành tựu và thành công của bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã đánh dấu tên tuổi của ông trong giới thẩm mỹ. Không chỉ được các chuyên gia trong nước mà còn được nhiều chuyên gia nước ngoài công nhận. Nhưng quan trọng hơn hết là được khách hàng tin tưởng tuyệt đối. Cũng chính vì vậy mà ngày càng nhiều khách hàng Việt kiều, khách nước ngoài qua Việt Nam để được bác sĩ Phùng Mạnh Cường thực hiện.

BS Phùng Mạnh Cường là người luôn vui vẻ với mọi người.
BS Phùng Mạnh Cường là người luôn vui vẻ với mọi người.

Nhờ vào những thành tựu đáng nể phục của bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã ngày càng khẳng định ông là một vị bác sĩ giỏi, đầy tài năng về thẩm mỹ. Đặc biệt mọi kết quả làm đẹp qua tay bác sĩ Phùng Mạnh Cường đều được nhiều khách hàng hài lòng tuyệt đối. Vì vậy nếu bạn muốn sở hữu một kết quả thẩm mỹ đẹp, hài hòa và tự nhiên nhất thì bác sĩ Phùng Mạnh Cường là một lựa chọn tốt nhất.

Thông tin liên hệ bác sĩ Phùng Mạnh Cường:

- Địa chỉ: Lầu 1, 576 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 0938 788 236

- Email: doctorphungmanhcuong@gmail.com

- Facebook: www.facebook.com/bacsiphungmanhcuong

- Website: www.bsphungmanhcuong.com

- Youtube: www.youtube.com/BacSiPhungManhCuong

- Tiktok: www.tiktok.com/@bsphungmanhcuong

;
;
.
.
.
.
.