Bí quyết thành công trong kinh doanh online từ chuyên gia Bùi Thanh Thịnh

.

Bùi Thanh Thịnh - một chuyên gia kinh doanh online giàu kinh nghiệm, luôn thu hút sự chú ý của nhiều người khi đưa ra những chia sẻ đầy thú vị. Với những câu chuyện thực tế của mình, Bùi Thanh Thịnh đã chinh phục được nhiều khó khăn trong con đường khởi nghiệp, từ đó góp phần tạo nên sự phát triển của ngành kinh doanh này.

Hiện nay, các công cụ quảng cáo online đang được cập nhật liên tục để hỗ trợ bán hàng trực tuyến. Vì vậy, những người bán hàng online cần đầu tư nghiêm túc vào kiến thức, tham gia các khóa học quảng cáo Facebook, website để thuyết phục khách hàng.

Kinh doanh online là công việc được nhiều người lựa chọn trong thời đại 4.0.
Kinh doanh online là công việc được nhiều người lựa chọn trong thời đại 4.0.

Nói về vấn đề này, chuyên gia Bùi Thanh Thịnh đã có những chia sẻ vô cùng bổ ích cho những người theo đuổi công việc kinh doanh hiện nay: “Để bán hàng online hiệu quả, bạn cần hiểu rõ sản phẩm và kỹ thuật quảng cáo trực tuyến như Facebook và Google. Nắm bắt cách thức hoạt động của các hình thức quảng cáo này để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Đầu tư vào kiến thức Digital Marketing và các kỹ năng quảng cáo trên Facebook và Google sẽ giúp bạn tăng tỉ lệ bán hàng vì các nền tảng này có khả năng nhắm chính xác đến khách hàng có nhu cầu”

Được biết, Bùi Thanh Thịnh là một chuyên gia Digital Marketing, tác giả sách, nhà đầu tư nổi tiếng, anh thường góp mặt trong những buổi tọa đàm, hội thảo về kinh doanh online để đưa ra những lời khuyên, kiến thức về bán hàng online thực chiến trên website thanhthinhbui.com Những bài viết miễn phí của anh đã giúp nhiều người thành công trong kinh doanh online. Đây cũng là động lực để anh lập kênh Youtube, Facebook cá nhân và công ty Enternet Việt Nam.

CEO Bùi Thanh Thịnh đã có những buổi chia sẻ kiến thức về Digital Marketing.
CEO Bùi Thanh Thịnh đã có những buổi chia sẻ kiến thức về Digital Marketing.

Mục tiêu của Thịnh khi thành lập công ty chính là tạo ra một môi trường tốt cho những người có đam mê giúp đỡ nhau thành công hơn. “Mình chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến trong kinh doanh online với mong muốn giúp cộng đồng kinh doanh tốt hơn và đóng góp giá trị cho mọi người. Cộng đồng bán hàng online Việt Nam không kém cạnh cộng đồng bên nước ngoài, và mình muốn giúp bạn bè quốc tế hiểu rõ hơn về chúng ta. Đó là lý do mình luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm nhiều hơn”, Thanh Thịnh nói thêm.

Thông qua những câu chuyện và kiến thức của Thanh Thịnh, cộng đồng người yêu thích kinh doanh online trên mạng xã hội đã áp dụng thành công những kinh nghiệm hữu ích này và đạt được bước khởi đầu như ý. Cũng theo chuyên gia Bùi Thanh Thịnh, để tăng doanh thu, người bán hàng cần sử dụng công cụ tạo quảng cáo, quản lý chi phí và tìm hiểu cách nhắm mục tiêu khách hàng trên Facebook. Quảng cáo Facebook là kênh quảng bá sản phẩm hiệu quả với chi phí thấp và giúp khoanh vùng đối tượng mục tiêu chính xác.

Những đóng góp to lớn của CEO Bùi Thanh Thịnh cho cộng đồng doanh nhân Việt.
Những đóng góp to lớn của CEO Bùi Thanh Thịnh cho cộng đồng doanh nhân Việt.

Để tăng doanh số bán hàng, người bán cần hiểu sản phẩm và khách hàng trước khi sử dụng công cụ quảng cáo. Khóa học quảng cáo Facebook của Bùi Thanh Thịnh  có thể giúp bạn nâng cao kỹ năng và kiến thức miễn phí. Enternet Việt Nam cũng cố gắng tạo ra các chính sách ưu đãi để hỗ trợ học viên.

Với tầm nhìn và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online, chuyên gia Bùi Thanh Thịnh đã chứng minh được sự thành công của mình và đóng góp to lớn cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam. Công ty Enternet Việt Nam do anh sáng lập đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong và uy tín nhất trong lĩnh vực này.

Sự đóng góp của chuyên gia Bùi Thanh Thịnh đã giúp cộng đồng kinh doanh online Việt Nam phát triển mạnh mẽ, tiến tới bước đột phá mới trên thị trường. Và Enternet Việt Nam chính là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho những ai muốn tìm hiểu kiến thức cũng như áp dụng bí quyết thành công trong kinh doanh online.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Thông tin để học cách kinh doanh từ Thanh Thịnh Bùi:

Công ty TNHH Enternet Việt Nam

Địa chỉ: 16 Đặng Tất, phường Tân Định,  quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://enternet.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thanhthinhbuidotcom

;
;
.
.
.
.
.