Milany - Công ty cung cấp yến chưng sẵn từ yến Việt uy tín

.

Yến hũ chưng sẵn là sản phẩm chế biến từ yến sào được nhiều khách hàng đón nhận bởi tính tiện dụng không cần phải sơ chế, chế biến sử dụng.

Dù đây là sản phẩm không lạ khi xuất hiện từ rất lâu trong các hệ thống siêu thị và các cửa hàng thuốc tây, nhưng chất lượng và nguyên liệu của nó không nhiều khách hàng tìm hiểu .

Có thực tế yến chưng sẵn là dòng sản phẩm khó kiểm soát nhất về chất lượng, nguyên liệu. Do đó giá bán cũng loạn đủ thượng vàng, hạ cám đều có đủ .

Có nhiều xưởng muốn tối đa lợi nhuận nên dùng nhiều loại yến nhập chất lượng thấp, các loại thực phẩm thay thế như rau câu, yến tuyết, rong nhiều hơn so với bảng nguyên liệu .

Chưa kể với việc sử dụng các loại chất bảo quản thiếu kiểm soát bán trôi nổi qua các hệ thống phân phối nhỏ lẻ gây tác hại không lường trước cho người tiêu dùng .

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những hũ yến chất lượng cao, làm từ dòng yến Việt dinh dưỡng cao và sạch sẽ. CEO Milany Phan Thị Thái Như đã đưa ra chiến lược thay vì tập trung vào cạnh tranh giá với các dòng sản phẩm rẻ tiền chất lượng thấp, thì đưa ra dòng sản phẩm giá thành vừa phải nhưng chất lượng cao .

 

Milany cũng kết hợp với các chuyên gia có kinh nghiệm trong sản phẩm yến chưng đưa ra các công thức chưng yến kết hợp với nhiều loại từ táo đỏ, sâm, đông trùng hạ thảo, đường phèn, hạt chia để có những hũ yến vừa bổ vừa ngon miệng .

Milany đã cùng với hệ thống nhà yến các tỉnh từ Phan Thiết, Ninh Thuận, Phú Yên, Khánh Hòa đã chọn lọc ra các tổ yến đủ tuổi, vệ sinh nhà yến đảm bảo .

Đặc biệt công nghệ yến chưng tiệt trùng hoàn toàn không có chất bảo quản, dù chỉ bảo quản được từ 3 đến 6 tháng nhưng đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng .

 

Hiện tại Milany đã đưa ra nhiều combo yến chưng sẵn đủ vị được kết hợp cho nhiều khẩu vị khác nhau.Tất cả nguyên liệu đều được lựa chọn với chất lượng cao, không nhập hàng trôi nổi.

Giá bán yến hũ chưng sẵn tại Milany đang từ 500 nghìn đến 1 triệu / combo từ 6 đến 12 hủ. Quý khách hàng mong muốn tìm được các sản phẩm tốt cho gia đình sử dụng hay tặng quà hãy sử dụng các sản phẩm của yến sào Milany để an tâm về chất lượng và giá thành cạnh tranh .

Milany là công ty cung cấp các sản phẩm từ yến sào, đông trùng hạ thảo, sâm ngọc linh cao cấp. Quý khách an tâm khi mua các sản phẩm tại Milany luôn có chất lượng đúng công bố và nguồn sản phẩm công khai từng lô hàng .

Milany Love Yourself - đem yến sào chất lượng thuần Việt đến mọi gia đình Việt

Website: https://milany.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/milanyvn

Địa chỉ 1: Tầng 1, số 3 đường 11, KP5, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Tòa T1 chung cư Vista Verde, số 2 Phan Văn Đáng, Thạnh Mỹ Lợi, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 3: 69 Trần Huy Liệu, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

Địa chỉ 4: Khu phố Phú Hòa, thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên

;
;
.
.
.
.
.