BTOP - Cung cấp kiến thức, giải pháp tài chính tối ưu nhất

.

Sau đại dịch Covid-19, nền kinh tế có dấu hiệu đi xuống, nhu cầu vay vốn tiêu dùng không ngừng tăng cao, cho dù là cá nhân hay doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị cho vay vốn với lãi suất thấp, thủ tục đơn giản không phải là dễ.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ngân hàng cho vay vốn tín dụng lãi suất ưu đãi nhất hiện nay.

Các hình thức vay ngân hàng phổ biến

Các ngân hàng tại Việt Nam hiện nay triển khai khá nhiều các hình thức vay vốn cũng như gói sản phẩm cho vay. Tuỳ theo mục đích sử dụng vốn và điều kiện mà khách hàng chọn cho mình hình thức vay phù hợp.

Một số hình thức vay ngân hàng phổ biến bao gồm:

- Vay tín chấp: là gói vay mà hạn mức vay được xét duyệt dựa trên uy tín của khách hàng chứ không cần tài sản thế chấp.

- Vay thế chấp: là gói vay vốn mà khách hàng cần phải có tài sản thế chấp như nhà, xe, đất… mới được vay. Ưu điểm của gói vay thế chấp là hạn mức cho vay cao, tối đa lên tới 95% giá trị tài sản thế chấp.

- Vay thấu chi: hình thức vay cho khách hàng cá nhân khi có nhu cầu sử dụng vượt số tiền hiện có trong tài khoản thanh toán. Hạn mức vay thấu chi được xét duyệt dựa trên lịch sử tín dụng của khách hàng.

Top 5 ngân hàng cho vay vốn lãi suất thấp nhất

Đâu là ngân hàng cho vay vốn lãi suất thấp nhất hiện nay? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết này.

Ngân hàng Agribank

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) là thành viên thuộc nhóm BIG 4 ngân hàng Việt Nam với 100% vốn nhà nước và mạng lưới chi nhánh phủ khắp các tỉnh thành.

Gói vay thế chấp tại Agribank được triển khai với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,5%/năm với hạn mức cho vay tối đa lên tới 80 - 85% giá trị tài sản thế chấp.

Ngân hàng Vietcombank

Cũng là một thành viên trong nhóm BIG 4, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là một trong những ngân hàng uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Các gói vay ngân hàng Vietcombank hỗ trợ đa dạng với lãi suất ưu đãi chỉ 7,5%/năm cho các gói vay thế chấp mua nhà, ô-tô.

Với Vietcombank, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm một giải pháp tài chính hiệu quả, an toàn và lãi suất ưu đãi.

Ngân hàng BIDV

Thứ 3 trong danh sách những ngân hàng cho vay lãi suất tốt nhất đó là BIDV. Mức lãi suất vay thế chấp chỉ ở khoảng 6,6 - 7,8%/ năm, hạn mức cho vay lên đến 100% giá trị tài sản đảm bảo.

Các sản phẩm vay vốn phổ biến tại BIDV có thể kể đến như vay mùa nhà ở, vay sản xuất kinh doanh, vay mua ô tô, vay có tài sản đảm bảo.

Ngân hàng Vietinbank

Vẫn là một thành viên khác của nhóm BIG 4, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) triển khai gói vay thế chấp với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,8%/năm và hạn mức vay đạt 80% giá trị tài sản thế chấp.

Với Vietinbank, bên cạnh lãi suất ưu đãi, khách hàng còn được hưởng nhiều lợi ích khác khi vay vốn như thời gian xét duyệt nhanh chóng, thủ tục đơn giản, hỗ trợ tất toán khoản vay trước hạn.

Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank)

Không phải là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam, tuy nhiên ngân hàng Bản Việt lại là một trong những ngân hàng có mức lãi suất cho vay thấp nhất hiện nay.

Mức lãi suất vay thế chấp tại ngân hàng Bản Việt ở mức 6.5%/ năm cho vay mua ô tô và vay sản xuất kinh doanh, hạn mức cho vay tối đa 80% giá trị tài sản. Với các gói vay tín chấp, Viet Capital Bank áp dụng lãi suất 17-18%/ năm.

Kinh nghiệm vay vốn ngân hàng bạn nên biết

Để có thể vay vốn ngân hàng nhanh, lãi suất thấp và an toàn nhất. Khách hàng nên nắm rõ một số kinh nghiệm vay vốn dưới đây.

- Trước tiên, cần tìm hiểu và lựa chọn ngân hàng uy tín để vay vốn. Ngoài các ngân hàng được giới thiệu trong bài viết này, khách hàng có thể tham khảo thêm một số ngân hàng khác như Techcombank, MB Bank, Sacombank, ACB, VPBank…

- Cân nhắc khả năng trả nợ dựa trên thu nhập để tránh tình trạng không trả nợ đúng hạn hoặc mất khả năng chi trả dẫn đến nợ xấu, nợ chú ý tại ngân hàng.

- Cần xác định rõ mục đích vay vốn là gì? Tránh các trường hợp vay vốn để tiêu xài hoang phí.
- Tham khảo kỹ hợp đồng, lãi suất vay cũng như các loại biểu phí khác như phí phạt trễ hạn, phí tất toán…

Trên đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu vay vốn ngân hàng được cung cấp bởi BTOP. Hy vọng qua những thông tin này bạn có thể hiểu hơn về hình thức vay vốn này và chọn được cho mình đơn vị vay vốn thích hợp.

Để cập nhật thêm nhiều kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hơn nữa bạn có thể truy cập vào website Banktop.vn của chúng tôi đã tiếp cận những thông tin mới nhất.

BTOP - Cung cấp giải pháp quảng cáo trên nền tảng Website thông qua truy cập

BTOP (Công ty TNHH BTOP) được thành lập với mục đích mang lại giải pháp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cho các đơn vị tài chính, ngân hàng thông qua nền tảng Website dựa trên lưu lượng truy cập từ người dùng.

Thông tin liên hệ:

- Công ty TNHH BTOP

- Website: https://banktop.vn/

- MST: 0317779522

- SĐT: 0909 023 278

- Mail: banktop.vn@gmail.com

- Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bá Thành

;
;
.
.
.
.
.