Bí quyết nấu ăn ngon cho bữa cơm thêm tròn vị từ nước Hydrogen

.

Với những công dụng tuyệt vời, nước Hydrogen đang dần len lỏi vào ngóc góc bếp của các gia đình và sẵn sàng chinh phục cả những đầu bếp khó tính nhất.

Tại sao nên sử dụng nước Hydrogen để nấu ăn?

Trong thời gian qua, việc dùng nước Hydrogen để nấu nướng đang được nhiều người truyền tai nhau như một bí quyết cơm ngon, canh ngọt bởi những lợi ích bất ngờ mà nó mang đến.

So với nước thường, phân tử nước Hydrogen nhỏ hơn đến 5 lần (~0,00000023mm). Điều đó giúp thẩm thấu tốt hơn làm thực phẩm nhanh chín và rút gọn thời gian nấu. Ngoài ra, nó cũng mang theo các vi khoáng có lợi ngấm sâu vào thức ăn, tăng thêm độ đậm đà và mùi vị thơm ngon tự nhiên vốn có của rau củ, thịt cá mà không cần nêm nếm quá nhiều gia vị.

Nấu ăn với nước Hydrogen giúp bữa cơm đủ sắc hương và an toàn hơn cho sức khỏe.
Nấu ăn với nước Hydrogen giúp bữa cơm đủ sắc hương và an toàn hơn cho sức khỏe.

Thêm vào đó, việc duy trì độ pH ở ngưỡng 9.5 của nước Hydrogen cũng giúp thức ăn chiết xuất ra nhiều hương vị, trở nên ngon mắt ngon miệng hơn so với dùng nước thường đun nấu.

Một điều tuyệt vời khác nữa đó chính là khả năng đào thải độc tố có hại trong thực phẩm. Phân tử Hydrogen có thể xâm nhập sâu vào bên trong tế bào và bài trừ bớt những gốc tự do và thành phần có hại mà mắt thường không thấy được để thực phẩm lành mạnh hơn. Vì vậy, nên việc dùng nước Hydrogen sơ chế, ngâm rửa thực phẩm cũng sẽ giúp món ăn trở nên an toàn cho sức khỏe.

Gợi ý 5 mẹo nấu ăn ngon cùng nước Hydrogen

Một số mẹo nấu ăn trọn vị cùng nước Hydrogen bạn có thể tham khảo như:

Nấu cơm

Dùng nước Hydrogen vo gạo để khử bớt lớp oxy hóa và các chất bảo quản giúp tăng hương vị tự nhiên và đảm bảo an toàn. Sau đó, ngâm gạo trong nước Hydrogen 10 phút giúp cơm ngon và chín đều. Cuối cùng chắt nước, rửa lại gạo bằng nước Hydrogen rồi cho vào nồi nấu cùng lượng nước vừa đủ.

Các món súp, kho, hầm

Sơ chế và ngâm nguyên liệu trong nước Hydrogen 30 phút để giúp loại bỏ độc tố. Tiếp đến, vớt nguyên liệu ra, rửa sạch, cho vào nồi đun lửa nhỏ với nước Hydrogen, hạn chế đun sôi để giúp thực phẩm chín kỹ mà vẫn giữ được vitamin và khoáng chất cho món ăn bổ dưỡng hơn.

Hấp rau củ

Sơ chế rau củ và ngâm trong nước Hydrogen 30 phút và đun sôi từ từ nước rồi cho rau củ vào hấp chín.

Hấp rau củ bằng nước Hydrogen cho màu sắc tươi tắn và ngon ngọt hơn.
Hấp rau củ bằng nước Hydrogen cho màu sắc tươi tắn và ngon ngọt hơn.

Pha trà

Ngâm trà với nước Hydrogen với tỉ lệ 1:1 trong 4 tiếng rồi chắt lấy nước bảo quản tủ lạnh. Sau đó, lấy nước trà pha loãng với nước Hydrogen đun sôi để làm ấm trà là có thể dùng được.Bạn có thể cho thêm lá bạc hà hoặc trái cây thái lát để tăng hương vị.

Ngoài việc sử dụng nước Hydrogen cho nấu ăn, bạn cũng nên uống trực tiếp loại nước này mà không cần đun sôi để nhận được nhiều lợi ích nhất từ phân tử Hydro hòa tan. Với đặc tính chống oxy hóa mạnh của mình, Hydrogen sẽ giúp chống lão hóa, phòng chống và hỗ trợ điều trị một số bệnh mãn tính như béo phì, tiểu đường, bệnh tiêu hóa,…Đây cũng chính là lý do mà uống nước Hydrogen đang trở thành xu hướng ngày một phổ biến hiện nay.

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen là dòng thiết bị sử dụng công nghệ lọc RO tiêu chuẩn NSF/ANSI-58 phù hợp xử lý các nguồn nước ô nhiễm ở Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị thêm công nghệ điện phân có màng ngăn 5 cực không chỉ giúp nhân đôi hàm lượng Hydrogen (1300 – 1500 ppb) mà còn đảm bảo duy trì ổn định pH 9.5 cho nước.

Công nghệ điện phân có màng ngăn của  máy lọc Mutosi mang đến nguồn nước có hàm lượng Hydrogen cao đến 1300 - 1500 ppb.
Công nghệ điện phân có màng ngăn của máy lọc Mutosi mang đến nguồn nước có hàm lượng Hydrogen cao đến 1300 - 1500 ppb.

Đây là những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy tạo nước Hydrogen bằng lõi chức năng hay công nghệ điện phân thông thường không có màng ngăn. Nước lọc đầu ra không chỉ sạch an toàn theo tiêu chuẩn JIS   3201 & JWPA Nhật Bản và quy chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT Việt Nam mà còn giàu giá trị dinh dưỡng, giúp nâng cao đề kháng và tốt cho sức khỏe lâu dài.

Với mục tiêu bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật, Mutosi luôn nỗ lực phát triển và cải tiến công nghệ để tự tin đồng hành cùng chăm sóc cho cuộc sống từng gia đình Việt. Để biết thêm chi tiết về các dòng sản phẩm máy tạo nước Hydrogen, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MUTOSI

- Văn phòng đại diện: Tầng 2, tòa nhà Đại Đông Á (Bea Sky), đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

- Chi nhánh Miền Nam: 17A, Trường Chinh, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 1900.636.595

- Website: https://mutosi.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/

 

;
;
.
.
.
.
.