Cần biết

Công ty hút hầm cầu giá rẻ tại Đà Nẵng - vệ sinh nhanh 24/7

13:50, 19/04/2023 (GMT+7)

Hút hầm cầu là một trong những dịch vụ vệ sinh cực kỳ hữu ích cho mỗi một gia đình. Không chỉ hỗ trợ chấm dứt các tình trạng hôi thối mất vệ sinh do tắc cống gây ra mà còn mang đến một không gian sống mới sạch sẽ hơn, thoáng mát hơn bao giờ hết. Một trong những công ty đi đầu trong dịch vụ hút hầm cầu tại Đà Nẵng chính là Vệ sinh nhanh 24/7.

Hút hầm cầu là gì?

Hầm cầu (hay còn gọi là bể phốt) là nơi chứa các chất thải sinh hoạt của con người được thải ra. Vì bể được xây dựng có giới hạn và chất thải thì sẽ ngày càng tăng lên. Vì vậy mà đến một lúc nào đó hầm cầu sẽ bị đầy. Thường thì hầm cầu của một hộ gia đình sẽ bị đầy trong khoảng từ 3-5 năm. Với các cơ sở kinh doanh hay công ty thì hầm cầu sẽ đầy nhanh hơn, từ 1-2 năm.

Hút hầm cầu chính là việc dùng các thiết bị, máy móc hỗ trợ hút chất thải từ hầm cầu lên xe chuyên dụng. Sau đó chất thải sẽ được đưa đi xử lý vệ sinh. Hầm cầu sau khi hút sạch sẽ không còn bị tình trạng tắc, nghẹt như trước.

Tầm quan trọng của việc hút hầm cầu?

Khi hầm cầu bị đầy sẽ gây ra rất nhiều phiền toái. Nó không chỉ gây ảnh hưởng trong quá trình đi vệ sinh mà còn khiến cuộc sống bị đảo lộn vì mùi hôi khó chịu. Để không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mỗi người. Việc cần làm chính là tìm kiếm một đơn vị hút hầm cầu đến để tiến hành xử lý nhanh tình trạng này.

Do đó mà việc hút hầm cầu có tầm quan trọng rất lớn trong đời sống hiện nay. Cũng vì vậy mà ngày càng có nhiều đơn vị hỗ trợ hút hầm cầu ra đời để phục vụ mọi người.

Hút hầm cầu tại Đà Nẵng ở đâu là tốt nhất?

Tại miền trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng, có rất nhiều đơn vị hỗ trợ hút hầm cầu. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng làm việc tận tình và chuyên nghiệp cho khách hàng. Một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng hài lòng và ưu tiên lựa chọn nhất trong số các công ty hút hầm cầu Đà Nẵng chính là Vệ Sinh Nhanh 24/7.

Vệ Sinh Nhanh 24/7 là một trong những công ty vệ sinh nổi tiếng hiện nay chuyên cung cấp các dịch vụ môi trường chuyên nghiệp. Ra đời với mục tiêu mang đến những dịch vụ hữu ích cho tất cả mọi khách hàng. Vệ Sinh Nhanh 24/7 hiện đang cung cấp các dịch vụ hữu ích gồm:

- Thông tắc cống nghẹt, bồn cầu, chậu rửa;

- Hút hầm cầu;

- Hút nước thải;

- Nạo vét hố ga.

Hút hầm cầu là dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao khi lựa chọn Vệ Sinh Nhanh 24/7.

Lý do nên chọn dịch vụ hút hầm cầu tại Vệ Sinh Nhanh 24/7

Cho đến thời điểm hiện tại, Vệ Sinh Nhanh 24/7 đã hỗ trợ hút hầm cầu cho hơn 1.000 khách hàng khác nhau. Hầu hết khách hàng đều tỏ ra hài lòng bởi vì:

- Có mặt nhanh chóng bất kỳ lúc nào nếu khách hàng có nhu cầu cần đến dịch vụ.

- Dịch vụ được xử lý nhanh gọn, sạch sẽ nhờ có máy móc hiện đại và xe chuyên dụng.

- Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, làm việc tận tình, tận tâm.

- Giá thành cực kỳ cạnh tranh, thấp nhất thị trường hiện nay.

- Bảo hành dịch vụ lên đến 3 năm cho dịch vụ hút hầm cầu và thông cống nghẹt Đà Nẵng.

- Tư vấn miễn phí 100% cho khách hàng.

- Cam kết có mặt ngay sau 10-15 phút khi có yêu cầu của khách hàng.

- Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi kể cả ngày nghỉ hay lễ, Tết.

Bảng giá dịch vụ hút hầm cầu tại Vệ Sinh Nhanh 24/7

Sau đây là bảng giá dịch vụ hút hầm cầu mới nhất tại Vệ Sinh Nhanh 24/7:

Loại hầm cầu

Giá tiền

Hầm cầu thông thường

700.000đ – 1.000.000đ/lần

Hầm cầu có bi

800.000đ – 1.200.000đ/lần

Hầm xây

1.000.000đ – 1.800.000đ/lần

Hầm từ 3 khối trở lên

 250.000đ – 270.000đ/1m³

Rút bể phốt

300.000đ/ 1m³

Mỗi lần rút hầm cầu, đơn vị sẽ hút sạch sẽ hết toàn bộ chất thải bên trong hầm cầu. Đảm bảo cho khách hàng an tâm với dịch vụ uy tín của Vệ Sinh Nhanh 24/7.

Thông tin liên hệ

Dịch vụ Vệ Sinh Nhanh 24/7

Địa chỉ: Hòa Nam 14, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Số CSKH: 0909.831.129

Website: https://huthamcautaidanang.com/

 

.