Dạy bơi kèm riêng - Giải pháp học bơi nhanh và an toàn cho người nhát nước

.

Không chỉ có trẻ em, rất nhiều người lớn cũng mắc chứng sợ nước. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến việc học bơi. Lớp dạy bơi kèm riêng tại Trung tâm Dạy bơi Sài Gòn Swimming ra đời là giải pháp lý tưởng để môn thể thao này đến được với tất cả mọi người.

Sài Gòn Swimming là một trong những trung tâm dạy học bơi ở Gò Vấp uy tín. Với 7 năm hoạt động, mạng lưới các lớp dạy bơi của trung tâm cũng được phủ sóng trên toàn bộ các quận, huyện của TP. Hồ Chí Minh. Học viên có thể đăng ký dạy bơi kèm riêng tại nhà hoặc tại bất cứ hồ bơi nào gần nhà. Sự tiện lợi, linh hoạt về địa điểm, thời gian cùng với giáo viên kèm 1:1 khiến cho các lớp dạy bơi kèm riêng tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Dạy bơi kèm riêng - Lấy người học làm trung tâm

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra tầm quan trọng của bơi lội với sức khỏe thể chất và tinh thần. Bơi lội là môn thể thao tương đối nhẹ nhàng nhưng lại có hiệu quả cải thiện sức mạnh, sức bền và sức dẻo dai cực kỳ tốt. Các động tác bơi lội có tác dụng đối với toàn bộ cơ thể. Bơi lội giúp trẻ em phòng tránh đuối nước, phát triển chiều cao, nâng cao sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi. Đối với người lớn, bơi lội thường xuyên cũng mang đến rất nhiều lợi ích như giúp giãn cơ, giảm đau; tăng cường sức khỏe tim mạch; ổn định huyết áp; tốt cho tinh thần, trí não; cải thiện giấc ngủ, xây dựng lối sống lành mạnh,…

Với nhiều lợi ích như vậy nên việc học bơi là rất quan trọng. Với những người dạn nước thì học bơi không quá khó. Tuy nhiên, với người mắc chứng sợ nước thì việc này là một thách thức không nhỏ. Với tâm lý sợ hãi nếu học bơi theo nhóm, người học sẽ rất khó để biết bơi. Những người này cần sự kèm cặp riêng của giáo viên với chương trình học và giáo án riêng biệt. Họ cần tới sự hỗ 100% của giáo viên để có thể làm quen với môi trường nước. Đây là lý do các lớp dạy bơi kèm riêng ngày càng được nhiều trung tâm tổ chức.

Dạy bơi kèm riêng là giải pháp giúp học bơi nhanh và hiệu quả.
Dạy bơi kèm riêng là giải pháp giúp học bơi nhanh và hiệu quả.

Trung tâm Dạy bơi Sài Gòn Swimming cũng là địa chỉ nhận dạy bơi kèm riêng 1 thầy 1 trò với giáo án và phương pháp được xây dựng riêng cho từng học viên. Với hình thức này, giáo viên sẽ liên tục ở bên cạnh giám sát và hỗ trợ học viên. Bởi vậy, người học sẽ cảm thấy an toàn và tự tin hơn khi dưới nước. Học viên được dạy các kỹ năng bơi lội theo đúng kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao như kỹ năng thở nước, lướt nước, thả nổi, bơi ếch, bơi sải, bơi bướm,… tùy theo khả năng của người học. Với sự hỗ trợ 1:1, người học sẽ nhanh biết bơi hơn, đảm bảo sự an toàn và chất lượng đầu ra tuyệt đối.

Cô Kim (giáo viên dạy bơi tại Sài Gòn Swimming) chia sẻ: “Có không ít học viên, nhất là trẻ em mắc chứng sợ nước. Tuy nhiên, khi dạy bơi kèm riêng, chúng tôi thiết kế chương trình, giáo án và phương pháp dạy phù hợp với từng độ tuổi, giới tính và đối tượng người học. Từ đó, giúp người học làm quen với nước và học các kỹ năng cơ bản đến nâng cao. Giáo viên luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ và hướng dẫn một cách tỉ mỉ để học viên đạt được kết quả tốt nhất”.

Linh hoạt về thời gian và địa điểm cho người học

Nhu cầu học bơi ở Gò Vấp nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung có xu hướng tăng mạnh vào mùa hè. Bên cạnh các lớp học bơi theo nhóm thì học bơi kèm riêng tại Sài Gòn Swimming được nhiều người lựa chọn bởi sự linh hoạt về thời gian và địa điểm. Học viên có thể đề xuất với trung tâm về thời gian, địa điểm học phù hợp để không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập. Nếu nhà có hồ bơi riêng, trung tâm có thể cử giáo viên đến tận nhà hướng dẫn bơi cho học viên. Hình thức học 1 thầy 1 trò ngay tại nhà sẽ giúp học viên tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại. Đồng thời, đẩy nhanh quá trình học bơi, mang lại hiệu quả tốt nhất. Nếu e ngại về ngoại hình khi mặc đồ bơi, hoặc e ngại phải tiếp xúc với nhiều người thì hình thức học bơi này là lựa chọn lý tưởng nhất.

Dạy bơi kèm riêng có ưu điểm linh hoạt về thời gian, địa điểm.
Dạy bơi kèm riêng có ưu điểm linh hoạt về thời gian, địa điểm.

Với nhiều ưu điểm vượt trội thì hình thức học bơi kèm riêng có mức học phí cao hơn học bơi theo nhóm. Học phí khoảng 2,5 - 3 triệu đồng/khóa. Trong khi học theo nhóm 3-5 học viên thì học phí là 2 triệu đồng/khóa. Học viên được học không giới hạn kiểu bơi. Học bơi tại trung tâm dạy bơi Sài Gòn Swimming nếu đăng ký theo nhóm càng đông, học viên càng nhận được giảm nhiều học phí. Mức giảm từ 10-20%.

Sự tận tâm trong nghề nghiệp cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn là yếu tố giúp Sài Gòn Swimming ngày càng thu hút nhiều học viên học bơi ở Gò Vấp và TP. Hồ Chí Minh.  Sài Gòn Swimming trở thành trung tâm dạy học bơi uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.

;
;
.
.
.
.
.