Địa chỉ thi công chế tác Đá mỹ nghệ Phan Vinh cao cấp Ninh Bình

.

Đá mỹ nghệ là những tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ các loại đá tự nhiên như đá xanh, đá trắng, đá quý và được chế tác qua nhiều công đoạn cắt, chạm trổ và thiết kế bởi những nghệ nhân tài hoa. Những tác phẩm này mang đến giá trị thẩm mỹ và cả giá trị phong thủy, tâm linh cao, bao gồm các loại sản phẩm như lăng mộ đá, tượng Phật đá, lư hương đá, con giống đá,...

Nhiều gia đình và dòng họ còn sử dụng các tác phẩm đá mỹ nghệ để thể hiện lòng kính trọng và biết ơn đối với tổ tiên, đồng thời cầu mong những điều may mắn, bình an cho mình và gia đình. Một số tác phẩm đá mỹ nghệ từ các loại đá quý với thiết kế tinh xảo và đẳng cấp như bàn ghế đá, sập đá, tượng đá,... còn có giá trị kinh tế cao.

Tất cả những tác phẩm đá mỹ nghệ này được chế tác từ các tảng đá thô kệch nguyên khối và trở thành những tác phẩm nghệ thuật sống động, có giá trị cao được nhiều người yêu thích và sưu tầm. Chúng cũng là một phần của truyền thống và văn hóa Việt Nam, nối tiếp truyền thống uống nước nhớ nguồn ngàn đời của người dân.

Đá Mỹ nghệ Phan Vinh là một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đá mỹ nghệ đa dạng và đẹp mắt. Đá Mỹ nghệ Phan Vinh cung cấp các sản phẩm như tượng đá Phật, gồm các tượng như Quan Âm, Tượng Di Lặc, Tứ Đại Thiên Vương, 18 vị La Hán và nhiều tác phẩm khác với độ chi tiết và tinh xảo cao.

Ngoài ra, Đá Mỹ nghệ Phan Vinh còn cung cấp các sản phẩm lan can đá với hoa văn đa dạng để làm hàng rào, che chắn, bảo vệ khu lăng mộ. Các lăng thờ đá của đơn vị này cũng rất đẹp và trang trọng, được chế tác từ các khối đá tự nhiên kết hợp với các hoa văn trang trí tinh tế.

Đá Mỹ nghệ Phan Vinh cung cấp cả lư hương đá, được sử dụng để cắm hương hoặc đốt trầm, phục vụ cho việc thờ cúng gia tiên trước khi hành lễ. Ngoài ra, đơn vị cũng sản xuất con giống đá, được đặt ở 2 bên cổng vào khu lăng, đình, chùa, cổng nhà để canh giữ và bảo vệ nơi yên nghỉ của người đã mất.

Các sản phẩm khác của Đá mỹ Nghệ Phan Vinh bao gồm bàn lễ đá, đèn đá, cổng tam quan, chân tảng đá, cuốn thư đá, mộ đá, khu lăng mộ, sập đá và bàn ghế đá tự nhiên. Tất cả các sản phẩm này đều được chế tác từ các khối đá tự nhiên, với các công đoạn cắt, chạm trổ và thiết kế tinh tế, tạo nên những tác phẩm đá mỹ nghệ đẹp và có giá trị.

Đá Mỹ nghệ Phan Vinh là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực chế tác, thiết kế và thi công các sản phẩm đá mỹ nghệ tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, Đá Mỹ nghệ Phan Vinh đã trở thành một thương hiệu đá mỹ nghệ uy tín, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đá Mỹ nghệ Phan Vinh không chỉ nổi tiếng với chất lượng sản phẩm đá mỹ nghệ tuyệt vời mà còn với đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao, được đào tạo và huấn luyện bài bản. Tất cả các sản phẩm đá mỹ nghệ tại Đá Mỹ nghệ Phan Vinh đều được chế tác và trang trí thủ công bởi các nghệ nhân tài ba, với kỹ thuật chạm khắc tinh xảo, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt và sang trọng.

Đá Mỹ nghệ Phan Vinh cung cấp đa dạng các sản phẩm đá mỹ nghệ như tượng đá, lan can đá, lăng thờ đá, lư hương đá, con giống đá, bàn lễ đá, đèn đá, cổng tam quan, chân tảng đá, cuốn thư đá, mộ đá, khu lăng mộ, sập đá, mộ đá hoa cương, bàn ghế đá tự nhiên và nhiều hơn nữa. Tất cả các sản phẩm đều được chế tác từ những loại đá tự nhiên đẹp như đá xanh, đá trắng, đá quý,... và được trang trí thủ công bởi các nghệ nhân tài ba của Đá Mỹ nghệ Phan Vinh.

Ngoài ra, Đá Mỹ nghệ Phan Vinh còn sở hữu kho xưởng rộng hơn 3.000m2, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo quy trình sản xuất, chế tác và trang trí sản phẩm đá mỹ nghệ được diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất. Địa chỉ này cung cấp các sản phẩm đá mỹ nghệ tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc với giá thấp nhất và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Với sự đam mê và tâm huyết của Đá Mỹ nghệ Phan Vinh, chúng tôi  luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tạo ra những sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp và độc đáo nhất, từ đó giúp khách hàng thể hiện sự tôn trọng, sự kính trọng và tình cảm đối với người thân, tổ tiên của mình.

Với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sản phẩm, Đá Mỹ nghệ Phan Vinh đã tạo được uy tín và sự tin tưởng của khách hàng. Những sản phẩm đá mỹ nghệ của Đá Mỹ nghệ Phan Vinh không chỉ mang lại giá trị nghệ thuật cao, mà còn đem lại giá trị tâm linh và phong thủy đối với người sử dụng.

Ngoài ra, Đá Mỹ nghệ Phan Vinh còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa sản phẩm đá mỹ nghệ phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Tại Đá Mỹ nghệ Phan Vinh, khách hàng sẽ không chỉ tìm thấy những sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp và độc đáo, mà còn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Với cam kết chất lượng và uy tín, Đá Mỹ nghệ Phan Vinh là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp và ý nghĩa.

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ PHAN VINH

Xưởng chế tác: Đường Đài Loan, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

Cửa hàng trưng bày: Số 854, đường 30/6, phố An Hòa, phường Ninh Phong, TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

SĐT:  0904 169 128 - 0966 382 981 - Email: damynghephanvinh@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.