DWatch Luxury trình làng bộ sưu tập đồng hồ Hublot rep cao cấp

.

Là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên kinh doanh đồng hồ Rep 11, DWatch Luxury liên tục cho ra mắt hàng loạt mẫu đồng hồ siêu cấp 1:1 làm xiêu lòng giới mộ điệu. Mới đây, DWatch Luxury tiếp tục khiến những người yêu cỗ máy thời gian “đứng ngồi không yên” khi trình làng bộ sưu tập đồng hồ Hublot rep đẹp không tì vết.

Với bộ sưu tập này, DWatch Luxury mong muốn lan tỏa thương hiệu đồng hồ Hublot đẳng cấp gắn liền với những tên tuổi đình đám đến nhiều người dùng tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội khẳng định sự uy tín của thương hiệu DWatch Luxury trong lĩnh vực phân phối đồng hồ Rep siêu cao cấp.

Sức hút khó cưỡng từ bộ sưu tập đồng hồ Hublot rep 11 tại DWatch Luxury

Nếu là người yêu đồng hồ hẳn không ai không biết đến thương hiệu đồng hồ Hublot Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới. Thiết kế đồng hồ Hublot tuy đơn giản nhưng vẫn đủ để toát lên vẻ đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Đồng hồ Hublot có mức giá đắt đỏ nhất nhì thế giới. Giá của chúng dao động từ 7.000 USD đến 5 triệu USD. Hublot là thương hiệu đồng hồ dành cho giới thượng lưu, những doanh nhân thành đạt. Vậy làm sao để sở hữu được chiếc đồng hồ Hublot chính hãng?

Đây thực sự là một câu hỏi khó trả lời. Không thể phủ nhận sự đẳng cấp của chiếc đồng hồ Hublot chính hãng. Thế nhưng với người dùng Việt thì không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu chiếc đồng hồ Auth xa xỉ này. Để giúp nhiều người thỏa mãn khát khao được đeo trên tay những siêu phẩm Hublot, DWatch Luxury đã ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Rep 11 siêu cao cấp.

Bộ sưu tập đồng hồ Hublot rep tại DWatch Luxury bao gồm nhiều lựa chọn như: Hublot Geneve Big Bang, Hublot Spirit of Big Bang, Hublot Geneve Classic Fusion, Hublot Geneve MP,… Đồng hồ Hublot rep gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế tinh xảo, đẳng cấp. Thiết kế của chúng khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ khen ngợi bởi sự hoàn hảo trong từng chi tiết.

Đồng hồ Hublot rep 11 được trang bị bộ khung vỏ chắc chắn. Phần vỏ này được làm từ chất liệu titanium và thép không gỉ 316L luôn sáng bóng, bền bỉ cùng thời gian. Một số dòng sản phẩm cao cấp còn được mạ vàng PVD với công nghệ hiện đại tạo nên lớp phủ mịn, mang tính thẩm mỹ cao. Đối với dòng sản phẩm đính đá, người dùng không khỏi bị chinh phục bởi kỹ thuật đính đá vô cùng tinh xảo. Đặc biệt, đồng hồ Hublot rep 11 mang trong mình cỗ máy ETA hàng đầu Thụy Sĩ được chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế. Đây chính là linh hồn của phiên bản Rep cao cấp.

Đồng Hồ Hublot Big Bang bọc vàng độ kim cương vô cùng cuốn hút.
Đồng Hồ Hublot Big Bang bọc vàng độ kim cương vô cùng cuốn hút.

Điểm cộng tiếp theo của đồng hồ Hublot rep 11 là có mặt kính được làm từ chất liệu kính Sapphire cao cấp với khả năng chống trầy xước, chống lóa và kháng nước ưu việt. Dây đeo làm từ cao su hoặc da thật mang đến cảm giác vô cùng thoải mái cho người dùng. Chiếc đồng hồ này thích hợp dùng trong mọi điều kiện thời tiết và dễ dàng xem giờ ngay cả khi đứng dưới ánh nắng chói chang.

Có thể thấy đồng hồ Hublot rep 1:1 là được sao chép từ bản chính hãng giống đến 99%. Đây là bản sản phẩm Rep cao cấp nhất mà ngay cả những người sành sỏi về đồng hồ cũng khó nhận biết đâu là chiếc đồng hồ Hublot Auth và đâu là chiếc đồng hồ Hublot rep 1:1. Với những ai đam mê thiết kế tinh xảo, đẳng cấp của thương hiệu Hublot Thụy Sĩ thì đồng hồ Hublot rep rất đáng để lựa chọn.

Đồng hồ Rep giá bán phải chăng, bảo hành dài hạn

Đại diện DWatch Luxury cho biết: “Đồng hồ Rep siêu cao cấp nói chung và đồng hồ Hublot rep 1:1 nói riêng đang được rất nhiều quý ông săn đón. Độ sang trọng và đẳng cấp của đồng hồ Rep 11 không thua kém nhiều so với bản Auth. Các tính năng cũng được nhà sản xuất trang bị đầy đủ như bản chính hãng. Sở hữu ngoại hình giống với bản Auth đến 99%, các mẫu đồng hồ Hublot rep 11 tại DWatch Luxury chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Chúng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với giá thành vô cùng hợp lý”.

Mặc dù thiết kế và chất lượng không chênh lệch nhiều nhưng đồng hồ Hublot rep 11 lại có mức giá cực kỳ phải chăng. Tại DWatch Luxury, những chiếc đồng hồ Rep 11 có giá chỉ từ 15-35 triệu đồng, tức là chỉ bằng 1/10 hoặc 1/100 bản chính hãng.

Đồng hồ Hublot rep 11 có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với bản chính hãng.
Đồng hồ Hublot rep 11 có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với bản chính hãng.

Với đồng hồ Hublot chính hãng, rất khó để người dùng có cơ hội sở hữu các phiên bản giới hạn. Bởi những chiếc đồng hồ này không chỉ có giá cao ngất ngưởng mà còn bị hạn chế về số lượng. Tuy nhiên tại DWatch Luxury, khách hàng dễ dàng sở hữu bất cứ mẫu đồng hồ rep 11 nào để thay đổi phong cách của mình nhờ mức giá hợp lý. Thêm nữa, các sản phẩm đồng hồ rep tại đây đều được bảo hành, bảo dưỡng với thời hạn 5 năm và được lau dầu trọn đời. Đây là những chính sách hậu mãi tuyệt vời mà DWatch Luxury mang đến cho khách hàng.

“Với chiếc đồng hồ Hublot rep trên tay, bạn có thể tự tin thể hiện đẳng cấp và phong cách thời thượng của mình. DWatch Luxury tự hào mang đến cho bạn bộ sưu tập đồng hồ Rep 11 thiết kế độc bản với chất lượng tốt nhất”, đại diện DWatch Luxury chia sẻ.

Thông tin liên hệ của Dwatch Luxury - Đồng Hồ Rep 11

- Zalo: 0332628998

-  Hotline: 0962589496

- Store Hà Nội: Số 47 Ngõ 27 Đại Cồ Việt - Q. Hai Bà Trưng

- Store TP. Hồ Chí Minh: 25/27 Lê Văn Thọ, phường 8, quận Gò Vấp

 

;
;
.
.
.
.
.