Kinh doanh vẫn luôn là sự lựa chọn tiềm năng nhưng cũng không ít rủi ro. Vì thế nên để có thể thành công ở lĩnh vực này là điều không hề đơn giản. Và hành trình làm nên tên tuổi của thương hiệu Giày BiBi cũng không ngoại lệ.
Sự lựa chọn đầy mạo hiểm mở đầu cho hành trình làm nên thương hiệu
Có thể nói Giày BiBi là một trong những thương hiệu rất có sức ảnh hưởng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên nhìn vào thành công ở thời điểm hiện tại, ít ai nghĩ rằng thương hiệu này từng phải trải qua thời gian xây dựng thương hiệu không mấy dễ dàng.
Những năm đầu 2000, giày dép thời trang là mặt hàng có nhu cầu sử dụng rất lớn. Nắm bắt được điều này, năm 2007, Giày BiBi chính thức được ra đời nhằm mang đến các sản phẩm giày dép thời trang chất lượng.
Ở thời điểm ấy, Giày BiBi còn là một đơn vị nhỏ lẻ với nguồn vốn không quá lớn. Đội ngũ nhân viên ban đầu cũng không nhiều. Chính vì thế mà đây từng bị đánh giá là quyết định có phần mạo hiểm.
Biết trước chặng đường xây dựng thương hiệu chẳng dễ dàng nhưng cả đội ngũ của Giày BiBi lúc ấy vẫn luôn kiên định với sự lựa chọn của mình. Và đó cũng chính là tiền đề để thương hiệu này ngày một phát triển, đạt được những thành công ấn tượng.
Không ngừng cố gắng để phát triển thương hiệu ngày một vững vàng
Những ngày đầu mới ra mắt, Giày Bibi khá chật vật để tìm được chỗ đứng trên thị trường vốn cạnh tranh mạnh mẽ. Nguồn vốn có hạn, nhân lực không đủ mà khối lượng công việc lại quá nhiều khiến tình trạng quá tải thường xuyên diễn ra.
Không chỉ vậy, việc nghiên cứu thị trường, cho ra mắt các sản phẩm mới cũng là yếu tố rất quan trọng. Yêu cầu về cả số lượng lẫn chất lượng ngày một tăng cao cũng là bài toán khó dành cho Giày BiBi.
Dù khó khăn chồng chất khó khăn nhưng Giày BiBi vẫn luôn nỗ lực hết mình để vượt qua. Và sau tất cả, thương hiệu này thực sự gặt hái được những thành công ấn tượng và chiếm trọn niềm tin nơi người tiêu dùng.
Khi có những bước tiến nhất định, Giày BiBi cũng dần mở rộng phạm vi hoạt động. Không chỉ phát triển thương hiệu, không gian nhà xưởng, máy móc và công nghệ sản xuất đều được đầu tư mạnh tay. Điều này cũng giúp Giày BiBi đáp ứng được phần nào yêu cầu của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, đây còn là sự lựa chọn được các đối tác tin tưởng để hợp tác và cùng phát triển. Từ một đơn vị nhỏ lẻ ban đầu, Giày BiBi đã và đang khẳng định được vị thế cũng như tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường.
Tiếp tục phát triển với mục tiêu vì khách hàng
Trong suốt hơn 15 năm không ngừng nỗ lực, Giày BiBi đã chạm tay tới những thành tựu xứng đáng. Đơn vị này cũng không ngừng cố gắng nhằm nâng cao chất lượng của cả sản phẩm lẫn dịch vụ.
Luôn lấy khách hàng làm trung tâm nên mọi hoạt động, sản phẩm và dịch vụ của Giày BiBi đều nhằm mục đích đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Vậy nên không khó hiểu khi trên thị trường có vô vàn thương hiệu nhưng Giày BiBi vẫn là đơn vị được khách hàng tin tưởng.
Đặc biệt hơn, đơn vị này còn đẩy mạnh việc phát triển hình ảnh, thương hiệu trên các diễn đàn mạng xã hội. Tiêu biểu nhất phải kể đến là tài khoản Tik Tok với lượng tương tác cực ấn tượng. Sau thời gian ngắn tham gia nền tảng này, kênh tik tok của Giày BiBi đạt hơn 165k người theo dõi và gần 727k lượt thích video. Đây là một con số ấn tượng mà nhà sáng tạo nội dung nào cũng mong muốn đạt được sau thời gian ngắn tham gia nền tảng này.
Trong suốt những năm qua, Giày Bibi đã, đang và luôn nỗ lực để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Và trong tương lai, đơn vị này cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục là thương hiệu chất lượng, là người bạn đồng hành đầy tin cậy với cả đối tác lẫn người tiêu dùng.
Thông tin liên hệ Website: giaybibi.vn Facebook: https://www.facebook.com/bibishop9x |