Bút Montblanc là gì? Mua bút montblanc chính hãng đẳng cấp ở đâu?

.

Bút Montblanc là một trong những dòng bút cao cấp được nhiều doanh nhân ưa chuộng sử dụng. Là dòng bút thương hiệu được ra đời từ thế kỷ 20 và đến nay, nó vẫn được xem là vật dụng thể hiện đẳng cấp sang trọng và cao quý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bút Montblanc là gì? Tại sao nên mua bút montblanc tại Qwatch.vn.

Bút Montblanc là gì?

Bút montblanc là loại bút máy được sản xuất bởi thương hiệu Montblanc đến từ Đức. Ra đời từ năm 1906 bởi 3 doanh nhân là Hamburg Alfred Nehemias, Claus Johannes Voss và August Eberstein. Vì vậy mà ngay khi ra đời, nó đã được xem là loại bút cao cấp. Chỉ dành cho những người có chức vị lớn sử dụng.

Bút Montblanc có ngoại hình rất cao cấp, sang trọng. Nó cũng phần nào thể hiện được sự cao quý của người sử dụng. Ngày nay, bút Montblanc được nhiều chủ doanh nghiệp và người có chức vị sử dụng. Nó cũng được xem là một món quà tặng đối tác, tặng sếp rất ý nghĩa.

Đặc điểm nổi bật của bút Montblanc

Đặc điểm dễ nhận biết nhất của bút Montblanc chính là hình dạng thon dài, phần bụng to hơn 2 phần nắp và đuôi. Cảm giác cầm nắm trên tay rất chắc chắn và thoải mái. Ngoài ra, cấu tạo đặc biệt của từng bộ phận bút là:

- Phần vỏ bút: Vỏ bút được làm bằng chất liệu cao cấp và được chế tác tinh xảo nên rất đẹp, sáng bóng. Một số chiếc bút còn được mạ vàng để tăng thêm giá trị của sản phẩm.

- Nắp bút: Điểm nổi bật nhất của bút Montblanc chính là ở phần nắp bút. Phía trên nắp bút có đính biểu tượng ngôi sao 6 cánh. Là logo của thương hiệu Montblanc. Được lấy cảm hứng từ hình tượng dãy núi hùng vĩ châu Âu - Mont Blanc.

- Phần ngòi bút: Đây là bộ phận được gia công tỉ mỉ và đòi hỏi độ tinh xảo cao nhất. Làm sao cho nét bút khi ra mực được đều, mềm mại, không bị cứng cáp hay mực không đều. Dù đầu ngòi bút to nhưng nét bút cho ra lại rất mảnh nhẹ.

- Ruột bút: Ít ai biết rằng bút Montblanc có rất nhiều loại và nó được phân biệt dựa vào ruột bút. Các loại ruột bút hiện có trên thị trường là ruột bút máy, bút dạ, ruột bút bi và ruột bút chì.

Những dòng bút Montblanc thông dụng nhất hiện nay

Sau hơn 100 năm phát triển và cho ra đời nhiều mẫu bút, hiện nay, thị trường đang thịnh hành 4 dòng bút montblanc là:

- Bút Montblanc Limited Edition: Đây là phiên bản cao cấp, hiếm có. Giá trị của dòng bút này trên dưới vài chục đến vài trăm triệu đồng.

- Montblanc Meisterstuck: Đây là dòng mang phòng cách tinh tế, có nhiều kiểu dáng khác nhau.

- Montblanc StarWalker: Phiên bản bút máy này được nhiều người ưa chuộng bởi vì độ độc đáo, mới mẻ. Đánh tan mọi rào cản giới hạn truyền thống, cổ điển.

- Bút Montblanc Boheme: Đây là phiên bản bút giá rẻ. Dù là mẫu cơ bản những Montblanc Boheme vẫn sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo, thu hút mọi ánh nhìn.

Mua bút Montblanc chính hãng ở đâu là tốt nhất?

Ở nước ta, bút Montblanc được rất nhiều doanh nhân ưa chuộng sử dụng. Nó được xem là một món quà ý nghĩa dành tặng cho đối tác và giám đốc khá độc đáo. Nếu bạn cũng đang có ý định tìm mua bút Montblanc nhưng chưa biết mua ở đâu là tốt nhất. Hãy đến ngay 2 cửa hàng mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé.

Qwatch.vn

Qwatch.vn là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu ở nước ta chuyên cung cấp các mặt hàng đồng hồ và bút ký chính hãng chất lượng nhất. Ra đời vào năm 2015, đến nay Qwatch đã có cho mình gần 10 năm hoạt động trên thị trường. Cung cấp hàng trăm mẫu mã sản phẩm chất lượng khác nhau tới tay người tiêu dùng.

Tại Qwatch, bạn sẽ dễ dàng chọn được mẫu bút Montblanc ưng ý nhất. Bởi vì có hơn 100 mẫu bút khác nhau với từng mức giá cho mọi người lựa chọn. Đầy đủ từ mẫu cơ bản cho đến các phiên bản cao cấp. Dao động từ vài triệu đồng cho đến hàng trăm triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

QWATCH - Đồng Hồ & Bút Ký Chính Hãng

Địa Chỉ: 10B Trần Bình Trọng, phường 1, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0936 668 668

Email: qwatchstore@gmail.com

Website: https://qwatch.vn/

Thegioibut.com

Cũng là địa chỉ mua bút Montblanc chính hãng mà bạn nên tham khảo lựa chọn. Khi mua bút tại Thegioibut.com, bạn sẽ được cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm với mức giá cực kỳ cạnh tranh, thấp nhất trên thị trường.

Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ xác nhận, cam kết chính hãng 100%. Với những khách hàng ở xa, đơn vị còn hỗ trợ giao hàng toàn quốc tận nơi và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhận.

Thông tin liên hệ:

Chi nhánh 1:91 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 41 - 43 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0888.168.968

Email: thegioibut@gmail.com

Website: https://thegioibut.com/

 

;
;
.
.
.
.
.