Điện máy Phúc Khánh - Tổng kho điều hòa Casper Thái Lan chính hãng, giá rẻ

.

Điều hòa Casper xuất xứ chính hãng Thái Lan. Bảo hành toàn máy 3 năm, máy nén 5 năm. Đây là dòng sản phẩm phân khúc giá rẻ được bán chạy nhất hiện nay được tổng kho điện máy Phúc Khánh phân phối chính hãng.

Những thông tin chung về điều hòa Casper

Casper là thương hiệu điện máy nổi tiếng đến từ Thái Lan. Điều hòa Casper xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2016, nhưng đến nay được khá nhiều người dùng tin tưởng sử dụng nhờ vào những sản phẩm chất lượng với công nghệ hiện đại nhất. Mục tiêu mà hãng Casper hướng tới là mang những sản phẩm chất lượng hàng đầu và giá cả hợp lý nhất đến với nhiều hộ gia đình có điều kiện kinh tế ở các mức khác nhau

Điều hòa Casper sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng, tinh tế nhưng rất sang trọng dễ dàng kết hợp với mọi không gian văn phòng hay trong gia đình. Casper trang bị  công nghệ Inverter trang bị máy nén biến tần và nhiều chế độ vận hành tiết kiệm điện nên gia đình bạn sẽ giảm không ít chi phí về tiền điện khi sử dụng điều hòa trong suốt mùa hè.

Dàn tản nhiệt mạ vàng và công nghệ tự làm sạch của điều hòa Casper cũng mang đến những ưu điểm vượt trội giúp tăng hiệu năng hoạt động nên điều hòa Casper có độ bền khá cao, ít xảy ra các lỗi như bị ngắt điện hay lỗi cảm biến không khí... Và dàn tản nhiệt còn ngăn ngừa sự bào mòn từ các tác nhân bên ngoài và sự sinh sôi các vi khuẩn có hại cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, điều hòa Casper sử dụng gas R-410A cho hơi lạnh sâu hơn, có khả năng giảm thiểu từ 30 - 70% điện năng tiêu thụ hằng tháng. Loại khí gas R-410A còn góp phần bảo vệ môi trường, hạn chế tác động tới tầng ozon ở bầu khí quyển.

Casper cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nên khi xảy ra sự cố, hệ thống của máy sẽ tự động nhận diện và hiển thị các lỗi trên màn hình điều khiển để người dùng có thể dễ dàng nhận thấy và khắc phục. Mặc dù sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhưng điều hòa Casper lại có giá thành khá rẻ điển hình là các sản phẩm máy lạnh 1.0HP có giá khoảng từ 6 đến 8 triệu đồng, còn các sản phẩm máy lạnh 1.5HP thì giá khoảng từ 8 đến 10 triệu đồng phù hợp với nhiều gia đình.

Điện máy Phúc Khánh - Tổng kho điều hòa Casper chính hãng giá rẻ

Các dòng máy lạnh Casper chính hãng đang được bài bán tại Điện máy Phúc Khánh. Khách hàng có thể đặt mua online hoặc tới trực tiếp cửa hàng. Khi mua điều hòa thương hiệu Casper tại điện máy Phúc Khánh, khách hàng \sẽ nhận được mức giá phải chăng nhất và được tư vấn máy lạnh cũng như các dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực điện máy, Phúc Khánh đã được khẳng định bởi sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng cũng như các nhà thầu điều hòa không khí trên cả nước. Phúc Khánh tự hào là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Daikin, Panasonic, LG, Casper, Funiki, Midea, Nagakawa…

Điện máy Phúc Khánh cam kết, mọi sản phẩm điện máy chúng tôi bán ra đều được bảo hành chính hãng 100%, nguyên đai nguyên kiện từ nhà sản xuất và được hỗ trợ bảo hành miễn phí theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Đội ngũ nhân viên của Phúc Khánh luôn tư vấn nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chính xác với nhu cầu của khách hàng, cung cấp các thông tin sản phẩm đầy đủ để khách hàng lựa chọn. Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, tận tâm thường xuyên được Phúc Khánh đào tạo nâng cao tay nghề, nắm bắt rõ các yêu cầu kỹ thuật của máy để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, khi mua máy điều hòa Casper tại điện máy Phúc Khánh, quý khách hàng còn được hưởng những ưu đãi đặc quyền sau: Hoàn tiền gấp 5 lần nếu phát hiện hàng nhái hoặc hàng không chính hãng.1 đổi 1 trong 1 năm nếu lỗi từ nhà sản xuất. Tham gia chương trình bảo dưỡng máy điều hòa Casper miễn phí, định kỳ hằng năm. Hỗ trợ sản phẩm trọn đời 24/7.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DVKT PHÚC KHÁNH

Địa chỉ: Mặt đường 422 - Yên Bệ - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội

Email: dienmayphuckhanh@gmail.com

Website: https://www.dienmayphuckhanh.vn/

;
;
.
.
.
.
.