Hút mỡ bụng Lipo Ultrasound đánh bay mỡ thừa tại BVTM Gangwhoo

.

Giữ vững phong độ là đơn vị thẩm mỹ “chuẩn” Hàn, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo tiên phong ứng dụng công nghệ làm đẹp vóc dáng – hút mỡ bụng Ultrasound cùng khách hàng tạo nên hành trình thăng hạng nhan sắc.

Hút mỡ bụng Lipo Ultrasound là gì?

Hút mỡ bụng Lipo Ultrasound là công nghệ thẩm mỹ vóc dáng nổi tiếng ở trên thế giới, nên Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo trực tiếp chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc. Là phương pháp thẩm mỹ an toàn vì toàn bộ quá trình đào thải mỡ thừa sẽ được các bác sĩ sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm giúp tác động sâu đến phần mỡ thừa dưới da giúp hóa lỏng và đưa ra ngoài bằng ống dẫn y khoa chuyên dụng.

Những ưu điểm của công nghệ hút mỡ bụng Lipo Ultrasound

Mang đến vẻ đẹp hình thể cho chị em phái đẹp, an toàn cho sức khỏe của khách hàng, công nghệ hút mỡ bụng Lipo Ultrasound có ưu điểm vượt trội:

- Khu vực vùng bụng là vị trí khó giảm mỡ nhất nhưng chỉ với 60 phút thực hiện khách hàng sẽ nhận về được kết quả như mong đợi.

- Toàn bộ quá trình thực hiện sẽ được khách hàng nhìn thấy và cảm nhận từng dòng mỡ hóa lỏng được đưa ra bên ngoài.

- Khác với những công nghệ lỗi thời trước đây, hút mỡ bụng Lipo Ultrasound được thực hiện nội soi bằng sóng siêu âm hội tụ hạn chế xâm lấn, không đau rát.

- Giúp triệt tiêu các mô mỡ tích tụ lâu ngày, hóa lỏng khu vực mỡ chai lì nhất.

- Khách hàng sẽ giảm mỡ rõ rệt, sau khi hút mỡ bụng mà không cần thời gian nghỉ ngơi dài hạn.

Đánh bay mỡ thừa sau khi thực hiện hút mỡ bụng tại BVTM Gangwhoo
Đánh bay mỡ thừa sau khi thực hiện hút mỡ bụng tại BVTM Gangwhoo

Công nghệ Lipo Ultrasound hút mỡ bụng có an toàn không?

Nhiều khách hàng lo ngại rằng sau khi hút mỡ bụng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có thời gian nghỉ ngơi để phục hồi hậu phẫu thuật hút mỡ bụng,... Tuy nhiên các chị em hoàn toàn yên tâm vì đây là phương pháp không cắt rạch vùng bụng để tiến hành loại bỏ các mô mỡ.

Công nghệ hút mỡ bụng Lipo Ultrasound sử dụng sóng siêu âm hội tụ giúp hóa lỏng các tế bào mỡ dưới da, đồng thời sóng siêu âm hội tụ còn làm săn vùng da sau khi hút mỡ.

Vì  thế sau hậu phẫu khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi trong thời gian ngắn hạn. Ngay tại vị trí vòng bụng sau khi loại bỏ mỡ đảm bảo không để lại sẹo, không nhăn da, cơ thể cực kỳ nhẹ nhàng sau hút mỡ.

Lấy lại vóc dáng eo thon sau khi hút mỡ bụng tại Gangwhoo.
Lấy lại vóc dáng eo thon sau khi hút mỡ bụng tại Gangwhoo.

Quy trình thực hiện hút mỡ bụng Lipo Ultrasound an toàn

Bước 1: Khách hàng cần đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo để được thăm khám với các bác sĩ chuyên môn về dịch vụ hút mỡ bụng Lipo Ultrasound

Bước 2: Tiến trình khám sức khỏe tổng quát, thực hiện các xét nghiệm cần thiết theo chỉ định của bác sĩ. Với điều kiện khách hàng đáp ứng đầy đủ sức khỏe sẽ được sắp xếp lịch thực hiện phẫu thuật ngay trong ngày.

Bước 3: Đội ngũ nhân viên y tế tiến hành sát khuẩn phòng phẫu thuật gây tê nhẹ nhàng để đảm bảo quá trình thực hiện không gây ra các bất kỳ cảm giác đau đớn.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành ứng dụng công nghệ hút mỡ bụng Lipo Ultrasound, toàn bộ quá trình diễn ra nhanh chóng chỉ sau  45 – 60 phút, khách hàng sẽ nhìn thấy được kết quả ngay sau hậu phẫu.

Bước 5: Kết thúc phẫu thuật, khách hàng cần được nghỉ ngơi tại bệnh viện khoảng 1 giờ để được các bác sĩ thăm khám và theo dõi là có thể về ngay.

Bước 6: Sau thời gian lưu trú tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo khách hàng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc vết thương hậu phẫu, chia sẻ thực đơn dinh dưỡng đúng cách cũng như đăng ký lịch tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo giá bao nhiêu?

Được đánh giá là một trong những dịch vụ tạo nên thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, phương pháp hút mỡ vùng bụng được cập nhật liên tục, cũng như đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng.

Tùy vào tình trạng mỡ bụng, kích cỡ của vòng bụng mà giá dịch vụ sẽ khác nhau, khách hàng có thể tham khảo chi phí dao động từ 80.000.000 VNĐ

Đội ngũ bác sĩ tại Gangwhoo có nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ bác sĩ tại Gangwhoo có nhiều năm kinh nghiệm.

Địa chỉ thực hiện hút mỡ bụng Lipo Ultrasound uy tin tại TP. Hồ Chí Minh

BVTM Gangwhoo là đơn vị thực hiện hút mỡ bụng Lipo Ultrasound uy tín giúp khách hàng giảm ngay 10-15cm vòng bụng chỉ sau 60 phút thực hiện, an toàn và thẩm mỹ.

Tự hào sở hữu đội ngũ y bác sĩ Việt – Hàn với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, tận tâm hoàn thành sứ mệnh “nâng tầm nhan sắc Việt”.

Gangwhoo đầu tư 100% cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn hệ thống bệnh viện thẩm mỹ quốc tế, khách hàng đến với Gangwhoo được trải nghiệm dịch vụ chất lượng 5 sao.

Hàng chục ngàn khách hàng tin tưởng thực hiện dịch vụ tại BVTM Gangwhoo.
Hàng chục ngàn khách hàng tin tưởng thực hiện dịch vụ tại BVTM Gangwhoo.

Độc quyền công nghệ hút mỡ bụng Lipo Ultrasound - chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, Gangwhoo khẳng định tạo nên vẻ đẹp vóc dáng phụ nữ Việt. Hãy đến Gangwhoo ngay để sở hữu vẻ đẹp hình thể ngay trong dịp Tết Nguyên đán 2023 này nhé.

- Số: 576 – 578 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline/zalo: 0901 666 879 - 1900 5128 - 02 8888 76868

- Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn

- Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/

- Tiktok: https://tiktok.com/@benhviengangwhoo

- Instagram: https://www.instagram.com/benhvienthammygangwhoo/

- Youtube: https://www.youtube.com/c/benhvienthammygangwhoo

Tag: bệnh viện thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo, hút mỡ, hút mỡ bụng

;
;
.
.
.
.
.