Hữu Toàn Logistics - lựa chọn số 1 trong ngành cho thuê kho tại Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh

.

Trong khoảng đầu năm 2023 tới bây giờ, hàng trăm khách hàng đã đến gặp Hữu Toàn Logistics đều có cùng 1 nỗi lo lắng. Và sau đấy, họ đã quay trở ra với nụ cười hy vọng nở trên môi! Tại sao vậy?

Đó là vì các khách hàng ấy đã cùng Hữu Toàn Logistics trò chuyện và tìm ra giải pháp cho thuê kho bãi hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Dịch vụ cho thuê kho  Hữu Toàn Logistics chúng tôi sẽ giúp bạn ghi dấu ấn thương hiệu của bạn sâu đậm cho từng khách hàng của bạn.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê kho tại Hữu Toàn Logistics

Hữu Toàn Logistics tự hào là tổ chức chuyên nghiệp hoạt động và phát triển trên những lĩnh vực cho thuê kho bãi, lưu trữ hàng hóa xuất nhập khẩu và trong nước, dịch vụ vận chuyển, xe tải thùng, xe cẩu xăng, xe đầu kéo.

Đặc biệt trong ngành nghề phân phối dịch vụ cho thuê kho bãi và lưu trữ hàng hóa. Hữu Toàn Logistics cộng với các lực lượng chuyên gia đầy kinh nghiệm còn đưa ra các biện pháp nhằm tiết kiệm mức giá tối đa cho khách hàng, mang những biện pháp lưu kho ngắn hạn và dài hạn.

Có chất lượng cho thuê kho bãi và lưu giữ hàng hóa đạt chuẩn, Hữu Toàn Logistics luôn đảm bảo an toàn cho những mặt hàng lưu tại kho và xây dựng kho bãi tiện lợi cho việc đi lại và xếp dở hàng hóa.

Các loại hình cho thuê kho được lựa chọn nhiều nhất tại Hữu Toàn Logistics

Hữu Toàn Logistics sở hữu phổ biến các loại hình kinh doanh cho thuê kho bãi từ ngắn hạn đến dài hạn, diện tích nhỏ đến lớn, mặt hàng nặng, quá khổ hay giản đơn đều được Hữu Toàn Logistics cung ứng những nhà cung cấp thích hợp sở hữu từng đơn vị. Việc tập trung hàng hóa tại cùng một địa điểm kho bãi sẽ giảm bớt nhân công điều hành và tiết kiệm nguồn vốn, giúp đạt được hiệu quả kinh tế và vận hành chuyên nghiệp.

Các loại hình cho thuê kho phổ biến nhất tại Hữu Toàn Logistics gồm có:

- Cho thuê kho chung.

- Cho thuê kho tự quản.

- Cho thuê kho nhỏ, kho mini

- Cho thuê kho nhỏ, kho mini tự quản

- Cho thuê kho văn phòng

- Cho thuê kho container

Hữu Toàn Logistics luôn hỗ trợ từ khâu giải đáp người dùng và các biện pháp tối ưu cho mỗi đồ vật lưu kho. Tổ chức điều hành và vận hành kho hàng, có hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy an toàn đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật.

Quy mô, chất lượng và an toàn khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho tại Hữu Toàn Logistics

Đến với Hữu Toàn Logistics hàng hóa của quý khách hàng sẽ luôn được an toàn, đảm bảo về chất lượng dịch vụ đã cam kết. Hữu Toàn Logistics hứa hẹn sẽ khiến cho khách hàng cảm nhận được sự bằng lòng trong từng chất lượng dịch vụ. Vậy thì, dịch vụ cho thuê kho tại Hữu Toàn Logistics có các ích lợi gì?

Chất lượng gian kho

Kho mới xây dựng kiên cố, sạch sẽ, không mối mốc, không nứt nẻ, có rộng rãi kho bãi đang được Hữu Toàn Logistics xây dựng thêm để tạo ra cho nhu cầu của người dùng. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp kho để xem thử gian kho chất lượng của chúng tôi.

Vị trí địa lý

Kho với vị trí địa lý thuận tiện (ngay Khu phố Hòa Lân 1, xã Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), xe container không cấm giờ, không cấm vận tải, thuận tiên giao thông, đồ vật hệ thống chiếu sáng đầy đủ.

Đáp ứng mọi nhu cầu, đa dạng nhu cầu

Kết cấu kho xưởng được cải biến tiên tiến, đạt tiêu chuẩn lưu trữ đa dạng cho nhiều loại hàng hóa, đáp ứng tối đa nhu cầu cần thuê kho văn phòng, thuê kho chứa hàng, thuê kho lưu trữ giấy tờ tài liệu, kho để đồ, kho chứa hàng... phổ biến loại hàng hóa của quý khách.

Hệ thống an ninh

Nền kho xưởng vun đắp cao ráo, sạch sẽ, sườn kho bền, mái che cao. Kho với PCCC chuyên nghiệp, an ninh, với bảo vệ 24/24 giờ, dịch vụ xe nâng, bốc xếp tại kho.

Hữu Toàn Logistics phục vụ toàn bộ các dịch vụ liên quan tới ngành kho bãi và vận chuyển

Chúng tôi luôn phấn đấu nỗ lực để lưu giữ hàng hóa, tài sản của bạn với một phương pháp đơn giản và dễ dàng. Đó là lý do vì sao chúng tôi tạo ra biện pháp lưu kho thuận lợi đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng với lợi ích thuê kho giá rẻ cộng các dịch vụ đi kèm khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho như:

- Xếp dỡ hàng hóa xe vận tải, xe container, xe gắn máy.

- Cho thuê pallet

- Thuê xe nâng

- Dán tem

- Quần màng PE

- Trạm cân 60 tấn.

Dù quý khách cần thuê kho ngắn hạn hay dài hạn để lưu trữ hàng hóa buôn bán, nội thất, trang thiết bị máy móc, tại Hữu Toàn Logistics sẽ tìm thấy chính xác những gì bạn cần. Sở hữu hệ thống kho lưu trữ tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn gói không gian phù hợp mà bạn cần để lưu trữ.

Hữu Toàn Logistics

- Địa chỉ: 5/219 Thủ Khoa Huân, tổ 4A, Hòa Lân 1, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam.

- Hotline: 0937707327

- Email: info@huutoanlogistics.com

- Website: https://huutoanlogistics.com/

;
;
.
.
.
.
.