Khai trương chi nhánh mới tại Bình Dương - Học lái xe An Tâm tặng 1.000 suất học bằng lái xe máy miễn phí

.

Tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Thuận An, Trung tâm Học lái xe An Tâm dành tặng miễn phí 1000 suất học bằng xe máy miễn phí dành cho 1000 khách hàng đăng ký học bằng ô tô trong tháng 4-2023. Ưu đãi này chỉ áp dụng tại chi nhánh Thuận An - Bình Dương.

Văn phòng Trung tâm Học lái xe An Tâm mới khai trương tại Thuận An, Bình Dương.
Văn phòng Trung tâm Học lái xe An Tâm mới khai trương tại Thuận An, Bình Dương.

Quy mô hoành tráng - Dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại Bình Dương

Học lái Xe An Tâm là trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe uy tín hàng đầu tại Bình Dương với hơn 5 chi nhánh tại các thành phố lớn như Thủ Dầu Một, Tân Uyên, Bến Cát và Thuận An…

Nơi đây sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư bài bản đáp ứng tiêu chuẩn của sở giao thông vận tải, bao gồm hệ thống xe tập lái được đảm bảo chất lượng kỹ thuật, kiểm định thường xuyên.

Sân tập lái sa hình tại Trung Tâm Học Lái Xe An Tâm.
Sân tập lái sa hình tại Trung tâm Học lái xe An Tâm.

Sân tập lái quy mô 10.000m2 có đầy đủ sa hình, nhà để xe, nhà vệ sinh, căng tin, phòng học lý thuyết đảm bảo chất lượng.

Trung tâm cũng đã chi hơn 1 tỷ đồng mua sắm thiết bị và triển khai áp dụng cabin mô phỏng theo thông tư 4 của Bộ Giao thông Vận tải vào đầu năm 2023 nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo học viên.

“Chất lượng đào tạo & Dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố sống còn”. Ông Trịnh Ngọc An – Giám đốc Trung tâm Học lái xe An Tâm chia sẻ.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe tại Bình Dương, ông Trịnh Ngọc An cho biết, quá trình từ lúc bắt đầu học đến lúc có thể làm chủ tay lái & tự tin tham gia giao thông thì không chỉ là sự tập trung, nghiêm túc của học viên mà còn là sự chuyên nghiệp, chỉnh chu của đội ngũ giáo viên đào tạo.

Ông Trịnh Ngọc An trực tiếp hướng dẫn học viên sử dụng cabin mô phỏng.
Ông Trịnh Ngọc An trực tiếp hướng dẫn học viên sử dụng cabin mô phỏng.

Là một trong những Trung tâm Đào tạo bằng lái xe hàng đầu ở Bình Dương, với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết, Học lái xe An Tâm sở hữu hơn 100 xe thực hành tập lái với 100% là xe đời mới.

Cùng với đó là đội ngũ giáo viên giảng dạy có chuyên môn cao và được đào tạo văn hóa bài bản mang sự yên tâm cũng như trải nghiệm học lái tốt nhất cho mọi học viên.

Đặc biệt, tại Học lái Xe An Tâm, từ lúc đăng ký ghi danh tới lúc thi sát hạch, học viên luôn được đào tạo với 1 quy trình bài bản, đảm bảo chất lượng với 4 cam kết:

- Học đủ giờ - Thi đúng lịch: Học viên được đảm bảo học đủ giờ lý thuyết, thực hành và lịch thi đúng lịch được cam kết từ lúc đăng ký ghi danh học bằng hợp đồng đào tạo rõ ràng.

- Học phí trọn gói - Không phát sinh chi phí: Tại thời điểm đăng ký ghi danh tại Học lái xe An Tâm, học viên luôn được minh bạch về chi phí học.

- Giờ học linh động: Với lịch học linh động, học viên đăng ký tại trung tâm Học lái xe An Tâm có thể học lái xe theo khung giờ riêng của bản thân mà không ảnh hưởng tới công việc hằng ngày.

- Học và thi tại Bình Dương: Tại Học lái xe An Tâm, học viên được học lý thuyết, học lái xe, học sa hình, thi tốt nghiệp, thi mô phỏng, thi sát hạch đều được diễn ra tại Bình Dương. Với những học viên xa sẽ có xe đưa đón.

Dịch vụ đào tạo tận tâm - hỗ trợ học viên tận tình

Ông Trịnh Ngọc An trực tiếp hướng dẫn học viên tập lái tại sa hình.
Ông Trịnh Ngọc An trực tiếp hướng dẫn học viên tập lái tại sa hình.

Đặt mục tiêu là 1 trong những trung tâm đào tạo bằng lái xe uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Bình Dương cùng sứ mệnh giúp học viên học dễ dàng - nhận bằng nhanh chóng, Học lái xe An Tâm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu với đầy đủ danh sách các hạng bằng đào tạo, bao gồm:

Đào tạo hạng bằng xe máy:

- Đào tạo & sát hạch bằng lái xe máy A1 tại Bình Dương

- Đào tạo & sát hạch hạng bằng mô tô A2 tại Bình Dương

- Đào tạo & sát hạch hạng bằng A3 tại Bình Dương

- Đào tạo & sát hạch hạng bằng A4 tại Bình Dương

Đào tạo hạng bằng xe ô-tô:

- Đào tạo & sát hạch bằng lái xe ô-tô hạng B1 tại Bình Dương

- Đào tạo & sát hạch bằng lái xe ô-tô hạng B2 tại Bình Dương

- Đào tạo & sát hạch bằng lái xe ô-tô hạng C tại Bình Dương

Đào tạo nâng hạng bằng xe ô tô:

- Nâng bằng ô-tô hạng D tại Bình Dương

- Nâng bằng ô-tô hạng E tại Bình Dương

- Nâng bằng ô-tô hạng FC tại Bình Dương

Ngoài ra, trung tâm cũng nhận đào tạo và cấp chứng chỉ các loại: Xe nâng, máy ủi, máy xúc, máy đào… với chi phí đào tạo hợp lý và thời gian nhận chứng chỉ nhanh chóng.

Văn phòng ghi danh Trung tâm Học lái xe An Tâm chi nhánh Thuận An, Bình Dương.
Văn phòng ghi danh Trung tâm Học lái xe An Tâm chi nhánh Thuận An, Bình Dương.

HỌC LÁI XE AN TÂM - ĐỊA CHỈ ĐÀO TẠO BẰNG LÁI UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

Hotline: 0828.013.013 - 0826.013.013

Địa chỉ: Số 3/100, đường Thủ Khoa Huân, KP. Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương (https://goo.gl/maps/7vWTLNrEwLB4Gnhs6)

Website: www.hoclaixeantam.vn

Email: lienhe@hoclaixeantam.vn

Mạng xã hội

Twitter: https://twitter.com/hoclaixeantam

Facebook: https://facebook.com/hoclaixeantam

Youtube: https://youtube.com/@hoclaixeantam

Tiktok: https://www.tiktok.com/@trungtamhoclaixeantam

Google My Business: https://hoclaixeantam.business.site/

 

;
;
.
.
.
.
.