KOC Hoa Bé Nhỏ và hành trình làm nên tên tuổi đầy cảm hứng

.

Nguyễn Thị Kiều Hoa hay Hoa bé nhỏ từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ trên các mạng xã hội. Không chỉ là một KOC nổi tiếng, chị còn đem đến nguồn cảm hứng lớn cho rất nhiều chị em phụ nữ. Nhưng để có được thành công như hiện tại, người phụ nữ đầy bản lĩnh đã trải qua hành trình dài không mấy dễ dàng.

Hoàn cảnh đặc biệt của nữ KOC nổi tiếng trong mảng làm đẹp

Nhắc đến những KOC chuyên về mảng làm đẹp cho các chị em thì cái tên Nguyễn Thị Kiều Hoa (Hoa Bé Nhỏ) đã trở nên khá quen thuộc. Nhưng nếu là người theo dõi cô từ lâu thì chắc hẳn ai cũng biết cô gái 9x đầy bản lĩnh ấy lại chẳng được may mắn.

Sau khi tốt nghiệp cử nhân ngành ngoại ngữ, Kiều Hoa lựa chọn các công việc văn phòng và có những bước phát triển nhất định. Sau đó không lâu, cô cũng lựa chọn lên xe hoa như bao bạn bè khác.

Những tưởng cuộc sống của cô gái trẻ sẽ viên mãn nhưng cuộc hôn nhân gặp nhiều trắc trở và Kiều Hoa lựa chọn ly hôn, trở thành một single mom. Và trang mới của cuộc đời cô cũng bắt đầu từ ấy.

Sau khi ly hôn, Hoa Bé Nhỏ cần một công việc có thể trang trải mọi chi phí nhưng đồng thời cũng có đủ thời gian để chăm sóc con. Và cô gái trẻ lựa chọn trở thành một KOC chuyên về làm đẹp.

Biết trước sẽ gặp nhiều khó khăn bởi trên thị trường lúc ấy đã có quá nhiều tên tuổi nổi tiếng nhưng Kiều Hoa không hề có ý định từ bỏ. Chính sự kiên định ấy đã góp phần giúp cô chạm tay tới những thành công đáng tự hào sau này.

Hành trình dài với không ít khó khăn và thử thách

Những ngày đầu lựa chọn trở thành KOC, cô gặp phải không ít khó khăn. Không có kiến thức, không có nguồn hàng, không có kinh nghiệm mà thị trường lại có quá nhiều tên tuổi lớn khiến Kiều Hoa loay hoay trong việc khẳng định tên tuổi.

Thời gian ấy, cô gái trẻ cũng phải tự mình tìm kiếm nguồn hàng, tự mình thực hiện việc trải nghiệm sản phẩm và giới thiệu đến mọi người. Thậm chí khâu quay dựng video cũng do cô tự mình thực hiện.

Dẫu gặp không ít khó khăn nhưng chưa bao giờ Kiều Hoa lùi bước. Mỗi lần xuất hiện cô đều đem đến một hình ảnh tràn đầy năng lượng, tươi tắn và đầy sức sống.

Với phương châm trung thực và tận tâm, cô luôn cố gắng hết mình để đem lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Và sau thời gian không ngừng nỗ lực, cô thực sự chạm tay tới những thành công lớn.

Cố gắng hết mình để chạm tay tới những thành công lớn

Ở thời điểm hiện tại, không chỉ có được chỗ đứng nhất định, Hoa Bé Nhỏ còn có được nguồn thu nhập ấn tượng và rất ổn định. Cô cũng trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng lớn và Tik Tok shop tin tưởng lựa chọn để thực hiện các chiến dịch độc quyền.

Không chỉ vậy, cô còn thường xuyên chia sẻ các kinh nghiệm làm đẹp cho chị em và được đón nhận rất nhiệt tình. Số lượng người theo dõi, ủng hộ trên các nền tảng cũng tăng lên không ít.

Đặc biệt, Kiều Hoa còn nỗ lực để xây dựng được thương hiệu trên các nền tảng Mạng xã hội mà Tik tok là một trong số đó. Sau gần 1 năm không ngừng học hỏi để xây dựng kênh, tài khoản của cô hiện thu về gần 300 ngàn lượt theo dõi cùng hơn 8,4 triệu lượt thích, cùng với đó là hàng loạt video triệu view.

Sau tất cả những cố gắng, những nỗ lực, Kiều Hoa thực sự đã có được những thành công đáng tự hào cho chính mình. Cô cũng tìm thấy được một nửa vững chắc, một người sẵn sàng làm hậu phương và một gia đình nhỏ luôn yêu thương cô hết mực. Và hành trình làm nên tên tuổi của nữ KOC Nguyễn Thị Kiều Hoa vẫn sẽ là nguồn cảm hứng lớn lao để các chị em dám đứng lên nắm bắt cơ hội để khẳng định giá trị của bản thân mình. 

Thông tin liên hệ

Facebook: https://www.facebook.com/sarah.le.5872682?mibextid=LQQJ4d

 

;
;
.
.
.
.
.