Quần tây sơ mi trắng mang giày gì cho chuẩn đẹp, thời trang?

.

Quần tây áo sơ mi trắng là một trong những set đồ đơn giản nhưng lại cực kỳ phổ biến và được rất nhiều cậu nam ưa chuộng. Nó không chỉ mang đến sự năng động, tươi trẻ cho người mặc mà còn phù hợp cho mọi môi trường công việc, đi học hay đi chơi.

Hãy cùng JBAGY tìm hiểu về outfit này mang giày gì sẽ phù hợp cho nam theo từng tình huống.

1. Kết hợp sơ mi trắng quần âu JBAGY cùng giày tây

Một outfit dành riêng cho những chàng trai theo đuổi phong cách chững chạc, trưởng thành nhưng không kém phần lịch lãm chính là kết hợp sơ mi trắng, quần âu nam của JBAGY cùng giày tây.

Để tăng thêm phần thu hút khi mang giày tây, các cậu có thể kết hợp thêm áo gile cùng áo blazer sang trọng bên ngoài, sẽ rất phù hợp các chàng trai công sở.

Trong bộ trang phục này, cậu cũng có thể chọn 2 màu quần âu là màu be, nâu và đen. Màu quần nên trùng với màu giày để tăng thêm phần tinh tế.

2. Mang giày thể thao cùng sơ mi trắng quần tây JBAGY

Áo sơ mi trắng cùng quần tây ống rộng JBAGY kết hợp với giày thể thao sẽ rất phù hợp cho những người theo đuổi phong cách trẻ trung, cá tính.

Phong cách này mang lại cảm giác thoải mái và hữu ích với những cậu có nhu cầu di chuyển nhiều.

Để tăng thêm phần thẩm mỹ, hãy mang giày thể thao cùng màu với quần âu nhé. Các cậu có thể tham khảo một số thương hiệu giày thể thao như Converse, Vans, BITI'S,…

3. Mix sơ trắng quần tây nam JBAGY + giày Chelsea Boots

Một sự lựa chọn hoàn toàn mới khi kết hợp quần tây, sơ mi trắng và giày chính là những đôi giày Chelsea Boots. Các cậu nên chọn giày Chelsea Boots tối màu, được làm từ lì hoặc da nỉ sẽ làm cho cậu trở nên tinh tế hơn đấy.

Trong set đồ này, cậu nên chọn những chiếc quần âu nam dáng đứng, tối màu sẽ hợp hơn khi phối với giày Chelsea Boots rất nhiều so với việc chọn màu nổi, sáng.

4. Đi giày loafers + outfit sơ mi trắng và quần tây JBAGY

Trước đây, chỉ những quý ông trung niên mới sử dụng giày loafers. Nhưng ngày nay, có rất nhiều cậu bạn trẻ đã diện thành công khi linh hoạt trong việc phối áo sơ mi trắng, quần tây cùng giày loafers.

Từ đó, bộ trang phục mang đến vẻ đẹp nam tính và vô cùng thời thượng cho phái mạnh.

Thường thì outfit này chỉ được sử dụng trong các buổi tiệc, sự kiện hay hội họp quan trọng. Nó không được ưu tiên lựa chọn để đi chơi vì di chuyển sẽ không được thuận tiện như khi đi giày thể thao.

5. Sơ mi trắng quần âu JBAGY mang giày Sneaker

Một gợi ý nữa dành cho cậu khi phối áo sơ mi trắng, quần tây mang giày gì là hợp với buổi đi chơi hay đi học chính là giày sneaker. Đặc điểm của giày có phần thể thao và không kém phần thời trang.

Với giày sneaker khi được phối cùng quần âu ống đứng JBAGY kèm thêm áo khoác blazer sẽ giúp cậu trông điển trai và cuốn hút hơn rất nhiều.

Do đó mà phong cách này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Một lưu ý dành cho cậu chính là hãy sử dụng tất ngắn không quá mắt cá chân khi chọn mặc outfit này nhé.

6. Phối quần tây đen JBAGY và sơ mi trắng cùng giày Oxford

Từ lâu, giày Oxford đã là lựa chọn hàng đầu khi mix trang phục áo sơ mi trắng cùng quần tây đen. Khi mang đôi giày này, nó không chỉ giúp tôn lên vẻ nam tính, trưởng thành mà còn giúp các cậu trở nên tự tin hơn bao giờ hết.

Khi lựa chọn phong cách này, hãy chọn những đôi giày Oxford da bóng màu đen hoặc nâu đen. Không nên chọn mang giày có màu sáng, vì sẽ làm set đồ trở nên mất điểm nhấn đấy.

Shop bán quần tây nam giá sinh viên tại Hà Nội - JBAGY

Ngoài điểm nhấn là đôi giày ra thì quần tây nam hay quần âu cũng rất quan trọng quyết định nhiều đến set đồ. Hiện nay, hầu hết, nhiều cậu nam thường lựa chọn những mẫu quần tây theo phong cách Hàn Quốc.

Những chiếc quần có form dáng ống đứng, chiều dài khá ngắn, cao hơn mắt cá chân để khi mặc lên sẽ tạo hiệu ứng đôi chân dài rất điển trai. Và một trong những địa chỉ mua quần tây nam được giới trẻ ưa chuộng không thể nhắc đến chính là JBAGY.

Các sản phẩm quần âu bán của thương hiệu thời trang nam JBAGY đều có giá sinh viên. Nếu cậu đặt hàng online qua website jbagy.me thì sẽ nhận hàng trong vòng 2 ngày và được freeship với đơn hàng từ 200k.

JBAGY là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu được ưa chuộng nhất hiện nay. Dù chỉ mới được thành lập vào năm 2021 nhưng sau hơn 3 năm hoạt động, JBAGY đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của tất cả khách hàng trên cả nước.

Với mục tiêu mang đến cho tất cả mọi người những outfit chất lượng, đẹp và giá tốt nhất. Hiện tại JBAGY đang có đầy đủ các mẫu quần nam, áo nam và phụ kiện tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP THỜI TRANG JBAGY

Website: https://jbagy.me/

Fanpage: https://www.facebook.com/jbagy/

Địa chỉ: Số 32-C10, KĐT Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 070.832.9696

Email: jbagy.me@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.