Nên dán phim cách nhiệt màu gì thích hợp nhất?

.

Với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam như hiện nay, việc dán phim cách nhiệt luôn là vấn đề được các chủ xe quan tâm nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp cho chiếc ô-tô thân yêu của mình. Chính vì vậy, bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn đọc nên dán phim cách nhiệt màu gì và cách chọn loại phim cách nhiệt phù hợp với nhu cầu.

Tại sao nên chọn màu cho phim cách nhiệt?

Chiếc ô-tô phần nào phản ánh phong cách và cá tính của chủ nhân. Đặc biệt khi chiếc xe là tài sản quan trọng mà bạn sở hữu, thì việc đầu tư cho cuộc sống và bảo vệ chiếc xe thân yêu của mình là điều mà hầu hết những người đam mê xe sẽ không bỏ qua.

Dán phim cách nhiệt màu gì luôn là thắc mắc của nhiều chủ xe. Đặc biệt là những người mới mua xe. Vì vậy, bạn đang tự hỏi tại sao bạn cần phải lo lắng về phim cách nhiệt xe hơi? Trên thực tế, dán phim cách nhiệt là một trong những công việc mà hầu hết các chủ xe đều phải thực hiện khi sở hữu ô-tô. Phim cách nhiệt mang đến nhiều tiện ích mà bạn không thể bỏ lỡ.

Việc sử dụng phim cách nhiệt giúp nâng cao độ an toàn cho người sử dụng. Các bộ phận trên vô lăng, kính hai bên và kính hậu của xe được dán một lớp phim cách nhiệt giúp cản các tia có hại xâm nhập vào trong xe. Khoang hành khách và người ngồi trong xe không bị ảnh hưởng bởi các chất độc hại.

Ngoài ra, hãy chú ý đến màu sắc của phim cách nhiệt sẽ dán, vì khi màu sắc đẹp sẽ giúp bạn giảm phản quang. Nó cũng giúp tăng tính riêng tư cho những người ngồi trong xe.

Nên dán phim cách nhiệt màu gì?

Tìm hiểu các loại phim cách nhiệt

Để biết nên dán phim cách nhiệt màu nào, bạn cần biết màu của phim. Hiện nay, trên thị trường có hai loại phim cách nhiệt. Là lớp cách nhiệt trong suốt hoặc lớp cách nhiệt có màu. Phim cách nhiệt màu bao gồm các màu một mặt và hai mặt.

Trong đó, loại phim cách nhiệt được sử dụng phổ biến nhất là loại trong suốt hoặc có màu đen hoặc xanh. Một số đơn vị còn sử dụng phim cách nhiệt có màu sắc khác như xanh rêu hay xám bạc có ánh đỏ, ánh tím…

Trên thực tế, theo nhu cầu của mọi người, nên sử dụng phim cách nhiệt màu nào. Việc dán phim lên xe sẽ làm cho chiếc xe trở nên sang trọng, hiện đại và riêng tư hơn. Người ta thường dùng màu nâu sẫm và bạc. Loại phim cách nhiệt có độ bóng phù hợp sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Màu trắng về cơ bản là màu dễ sử dụng nhất vì nó có thể phối hợp với tất cả các màu xe và đồ nội thất nhà kính. Tuy nhiên, do mức độ phổ biến cao, nó cũng thiếu tính cách và tính độc đáo độc đáo của nó. Nếu bạn là người mới sử dụng một bộ phim nóng xe hơi, bạn có thể chọn màu đen và sáng tạo hơn. Bạn có thể chọn màu xám bạc.

Lựa chọn màu sắc phim cách nhiệt tại các vị trí trên xe

Màu sắc của phim cách nhiệt được dán là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm. Sau khi chọn đúng màu theo nhu cầu, bạn cần chọn vị trí dán phim cách nhiệt trên xe.

Dán phim cách nhiệt kính chắn gió

Phải đảm bảo khả năng chống tia cực tím hiệu quả, cách nhiệt, chống chói và độ xuyên sáng đầy đủ khi lựa chọn vị trí này. Vị trí kính chắn gió rất quan trọng và ảnh hưởng đến tầm nhìn khi lái xe nên cần có độ xuyên màu cao giúp người lái chắn với không gian bên ngoài.

Chọn màu phù hợp cho cửa sổ sườn trước của bạn

Độ sáng của phim cách nhiệt kính phía trước thường phải có độ truyền sáng cao tới 50%. Do đó, phim dán kính cách nhiệt cần chọn màu sáng. Phim cách nhiệt không nên để màu đen, vì người lái xe cần phải nhìn qua gương.

Chọn màu phim dán kính sườn và kính lưng

Độ truyền sáng của mặt kính hông xe và kính sau phải đạt 30%. Do đó, cần đảm bảo độ truyền sáng thích hợp như vậy bất kể màu của phim cách nhiệt được dán là gì. Tuy hơi tối nhờ dán phim cách nhiệt nhưng giúp nhìn ra bên ngoài thoải mái, người ngồi trong xe có thể nhìn ra khung cảnh bên ngoài. Nó cũng giúp làm dịu đi những tia nắng chói chang.

Chọn phim cách nhiệt nào cho kính hậu?

Gương chiếu hậu ô-tô là phần phía sau của ô-tô, bộ phận này cũng quan trọng hơn cả trong tổng thể diện mạo của ô-tô. Nên dán phim cách nhiệt màu gì cho kính hậu nhìn trang nhã, lịch sự? Lớp phim đen sẽ giúp cách nhiệt và tạo độ kín đáo, bóng mát cho xe.

Phim cách nhiệt đã trở thành một phần không thể thiếu trên hầu hết các loại ô-tô hiện nay. Chọn vật liệu cách nhiệt phù hợp với nhu cầu của bạn.

Dán phim cách nhiệt ở đâu uy tín?

Danxe.com.vn là đơn vị chuyên tư vấn và dán phim cách nhiệt chính hãng, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thái Nguyên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Danxe.com.vn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Đơn vị chuyên dán phim cách nhiệt chính hãng với giá cả cạnh tranh. Đội ngũ kỹ thuật đã qua đào tạo chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong việc dán phim cách nhiệt, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào..

Điều kiện dán phim chuyên nghiệp, phòng quay rộng rãi đáp ứng các tiêu chuẩn về ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm cùng các trang thiết bị dụng cụ mới nhất, đồng bộ nhất.

Thông tin liên hệ:

- Hotline: 0819.836.999

- Địa chỉ: Số 919 Tạ Quang Bửu, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

- Website: https://danxe.com.vn/

Trên đây là bài viết gửi đến bạn một số gợi ý về việc nên dán phim cách nhiệt màu gì. Hy vọng bạn sẽ chọn được dòng sản phẩm ưng ý với nhu cầu của mình.

;
;
.
.
.
.
.