Mega Gangnam - Tận tâm chăm sóc làn da đẹp, trị nám da, da đồi mồi hiệu quả

.

Bạn tự tin, mặc cảm vì làn da đồi mồi của mình? Bạn đã sử dụng nhiều phương pháp trị nám da nhưng tàn nhang, đồi mồi vẫn quay trở lại? Hãy cùng thẩm mỹ viện Mega Gangnam đi tìm câu trả lời về da đồi mồi qua bài viết sau đây.

Da đồi mồi là gì? Đâu là nguyên nhân gây nên sự phát triển của da đồi mồi?

Da đồi mồi là gì?

Da đồi mồi là sự xuất hiện của các đốm sậm màu, mọc thành từng mảng, phẳng trên bề mặt da và có kích thước trung bình từ 0.5 – 2.5cm. Màu sắc của các đốm đồi mồi chủ yếu là nâu, đen hoặc xám và thay đổi phụ thuộc vào sắc tố da của từng cá nhân.

Tình trạng da đồi mồi phổ biến ở nhóm tuổi trung niên, cụ thể là sau độ tuổi 40. Vì đây là khoảng thời gian làn da bạn bắt đầu lão hóa nặng hơn, độ đàn hồi kém dần và tổn thương sau thời gian dài không chăm sóc. Theo thời gian, các đốm đồi mồi này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn, tăng kích thước và phân bổ thành các cụm lớn đậm màu hơn trước.

Nhưng bạn nên nhớ rằng, tuy độ tuổi trung niên là độ tuổi xuất hiện đồi mồi nhiều, nhưng không có nghĩa làn da đồi mồi bỏ qua cho bạn – những người đang trong độ tuổi xuân thì, độ tuổi đẹp và tràn đầy sức sống nhất.

Nguyên nhân xuất hiện da đồi mồi

Có rất nhiều quan điểm cho rằng da đồi mồi xuất hiện là do làn da thường xuyên tiếp xúc với môi trường độc hại, với hóa chất và ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, đốm đồi mồi trên da này còn bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, không phân biệt giới tính hay tuổi tác. Cụ thể như:

Nội tiết tố trong cơ thể thay đổi

Với phái nữ, giai đoạn mang thai, tiền mãn kinh sẽ là thời điểm nội tiết tố bên trong cơ thể bị rối loạn, làm cho lượng Estrogen suy giảm trầm trọng, từ đó làm cho các hắc sắc tố melanin sản sinh ra nhanh, nhiều và tích tụ thành các đốm nâu trên làn da.

Ảnh hưởng của tia UV

Bên cạnh những thay đổi về nội tiết tố, tia UV cũng là tác nhân phổ biến tạo nên các đốm đen trên da. Nếu so sánh với cơ thể khỏe mạnh, hắc sắc tố melanin được sinh ra để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV, thì giờ đây chính hắc sắc tố sản sinh quá nhanh và vượt mức này sẽ là nguyên nhân tạo nên các mảng đốm, tích tụ và tạo ra làn da đồi mồi.

Tuổi tác

Độ tuổi càng lớn các đốm đồi mồi sẽ xuất hiện nhiều và tần suất dày đặc hơn, nhất là từ 35 tuổi trở đi. Vì đây là khoảng thời gian làn da dần lão hóa, không còn khả năng tái tạo hay đào thải các vết thâm nám.

Do tính chất công việc

Một số công việc liên quan đến hóa chất, làm việc thời gian dài dưới ánh nắng trực tiếp từ mặt trời cũng là nguyên nhân làm tăng hắc sắc tố da nữa đấy.

Gen di truyền

Không loại trừ khả năng xuất hiện làn da đồi mồi do gen di truyền. Vì chuỗi gen sẽ quyết định 70% sức khỏe làn da, vóc dáng. Chính vì vậy mà da đồi mồi do di truyền sẽ rất khó để can thiệp hay điều trị triệt để.

Ngoài ra, làn da đồi mồi còn đến từ nhiều nguyên nhân khác:

- Chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt không hợp lý.

- Sử dụng các loại mỹ phẩm không phù hợp cho làn da, nhiều hóa chất.

- Bệnh rối loạn nội tiết tố Addison,…

Trị nám da, chữa trị dứt điểm da đồi mồi - có thể hay không?

Da đồi mồi, nám mảng, nám chân sâu,... có khả năng trị nám da triệt để hay không? Với các trường hợp này, bạn cần kiên nhẫn thực hiện theo đúng quy trình, liệu pháp điều trị làn da trong một thời gian dài.

Nhưng một khi bạn nhận thấy các đốm đồi mồi tăng trưởng quá nhanh cả về kích thước, màu sắc và có cảm giác đau, ngứa, bạn hãy đến Mega Gangnam để được kiểm tra, đánh giá sắc tố da ngay vì đây có thể là dấu hiệu ban đầu của các căn bệnh nguy hại.

Với tôn chỉ hoạt động hướng về khách hàng: “Luôn lắng nghe khách hàng bằng cả trái tim và tôn trọng những câu chuyện của họ là điểm khởi đầu quan trọng của một giải pháp trị liệu sức khoẻ”, Thẩm mỹ viện trị nám – Mega Gangnam chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phương pháp điều trị nám da hiện đại, đạt hiệu quả cao.

Vậy bạn có muốn tự mình trải nghiệm công nghệ trị nám da độc quyền Mega Fiber White với khả năng loại bỏ nám, tàn nhang vĩnh viễn, mang đến làn da mịn màng, tràn đầy sức sống, hay sử dụng dịch vụ căng chỉ Collagen Gold Fiber?

Tất cả mọi yêu cầu của bạn đều được gói gọn trong thẩm mỹ viện trị nám da tinh hoa đến từ Hàn Quốc – Mega Gangnam

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

- Hotline: 093 770 6666 - 0901 853 853

- Email: support@megagangnam.com - cskh@megagangnam.com

- Website: megagangnam.com

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích