Yamo - Xưởng may bộ đồ ngủ pijama cao cấp

.

Một xưởng may bộ đồ ngủ pijama cao cấp không thể nào không kể đến trong giới kinh doanh đó là Yamo.

Hiện nay có nhiều nơi bán sỉ và bỏ sỉ pijama tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, để tìm được một nơi cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng là một trong những điều không thể dễ dàng. Nếu bạn đang muốn mở shop bán bộ đồ ngủ pijama nhưng chưa biết lấy đồ giá sỉ ở đâu uy tín thì Yamo chính là nơi bạn có thể yên tâm nhập sỉ bộ đồ ngủ pijama về cho shop của mình.

I. Giới thiệu chung về Yamo

Thời trang sỉ Yamo là một xưởng sản xuất và bỏ sỉ quần áo tại TP Hồ Chí Minh đáng tin cậy, chất lượng cao, chuyên cung cấp sỉ cho nam và nữ với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh, không qua bất kỳ trung gian nào. Từ khi thành lập vào năm 2021, YAMO đã có hơn 2 năm kinh nghiệm trong việc bỏ sỉ cho các cửa hàng từ lớn đến nhỏ trên toàn quốc. YAMO cam kết luôn cung cấp những mẫu quần áo pijama mới nhất, chất lượng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Xưởng may đồ bộ ngủ pijama của Yamo.
Xưởng may đồ bộ ngủ pijama của Yamo.

Yamo là thương hiệu bán quần áo sỉ online có địa chỉ cụ thể, kho hàng rộng lớn, và đã đăng ký kinh doanh và Bộ Công Thương. Thêm vào đó, Yamo còn nhiều ưu điểm khác giúp vượt trội so với các đối thủ khác trong lĩnh vực thời trang sỉ:

- Đa dạng sản phẩm: Có hơn 65.000 sản phẩm tại kho, mẫu mã quần áo sỉ cực kỳ đa dạng. Mỗi ngày Yamo nhập về kho từ 3.000 - 3.500 sản phẩm và có khoảng 10-15 mẫu mới được cập nhật mỗi ngày.

- Không phải đặt may số lượng lớn: Quý khách không cần phải đặt may quần áo số lượng lớn, không phải chịu rủi ro sản xuất.

- Thời gian chuẩn bị nguồn hàng sỉ nhanh chóng: Nhờ hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại, tối ưu, tiết kiệm thời gian, thời gian chuẩn bị nguồn hàng sỉ nhanh chóng.

- Giá sỉ cực rẻ: Yamo có thể tự sản xuất và thiết kế nên không mất phí trung gian, giá sỉ cực rẻ.

- Chính sách bỏ sỉ ưu đãi: Yamo có chính sách bỏ sỉ quần áo cực kỳ ưu đãi, bao đổi hàng tồn, nhận sỉ hàng order online. Đặc biệt, Yamo có chính sách bỏ sỉ vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng sỉ lớn.

- Hỗ trợ giao hàng toàn quốc và thanh toán COD: Yamo nhận giao hàng toàn quốc, chấp nhận thanh toán thu hộ COD. Được kiểm tra khi nhận hàng.

- Hỗ trợ phát triển kênh bán hàng: So với các nguồn hàng khác, điểm khác biệt lớn nhất của Thời trang sỉ Yamo là gói hỗ trợ bán hàng toàn diện và chiết khấu cao, giúp người bán buôn và bán lẻ phát triển kênh bán hàng và đạt doanh thu cao hơn.

Ngoài ra, thời trang sỉ YAMO chuyên sản xuất và phân phối các bộ đồ ngủ pijama với mức giá cực kỳ ưu đãi và chiết khấu cao. Hàng ngày, xưởng sẽ sản xuất hơn hàng nghìn các mẫu mã khác nhau để phục vụ tất cả các nhu cầu của khách hàng. YAMO luôn tự tin khẳng định mình là xưởng may thời trang sỉ rẻ nhất, uy tín và chất lượng nhất trên thị trường.

II. Giới thiệu về bộ đồ ngủ pijama của Yamo

Để bảo đảm chất lượng sản phẩm, Yamo sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao nhất để sản xuất các bộ pijama sỉ. Vải được sử dụng là loại vải mềm mại và thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc và không gây kích ứng da. Một số những bộ đồ ngủ pijama của Yamo bạn có thể tham khảo

Bộ đồ ngủ pijama Yamo màu hồng.
Bộ đồ ngủ pijama Yamo màu hồng.
Bộ đồ ngủ pijama Yamo hoạt hình.
Bộ đồ ngủ pijama Yamo hoạt hình.
Bộ đồ ngủ pijama Yamo màu xanh.
Bộ đồ ngủ pijama Yamo màu xanh.

Tại Yamo, đội ngũ thợ may được đào tạo chuyên nghiệp với tay nghề cao, đảm bảo từng chi tiết đều được may chắc chắn và tỉ mỉ. Đường may được sử dụng là đường may liền khít, giúp sản phẩm đẹp mắt và tăng độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, với nhiều thiết kế, Yamo còn sử dụng các nút áo pijama bền chắc, giúp sản phẩm dễ dàng mặc vào và tháo ra. Hơn nữa, các bộ pijama ở đây được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

III. Điểm nổi bật của bộ đồ ngủ pijama Yamo

Bộ đồ ngủ pijama của Yamo có nhiều điểm nổi bật giúp sản phẩm trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng như:

- Chất liệu cao cấp: Yamo sử dụng những chất liệu thân thiện với da, không gây kích ứng và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt

Kho vải may đồ bộ pijama tại Yamo.
Kho vải may đồ bộ pijama tại Yamo.

- Thiết kế đa dạng: Yamo cung cấp nhiều loại bộ đồ ngủ pijama với thiết kế đa dạng, từ kiểu dáng cổ điển đến kiểu dáng hiện đại.

- Phong cách trẻ trung: Yamo mang đến cho khách hàng phong cách trẻ trung, năng động và thời trang. Sản phẩm được thiết kế với các chi tiết tinh tế và kiểu dáng đẹp mắt, giúp bạn tự tin và thoải mái khi sử dụng.

- Sản phẩm chất lượng cao: Bộ đồ ngủ pijama Yamo được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

- Giá cả hợp lý: Yamo cung cấp sản phẩm pijama sỉ với giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

IV. Các khu vực cung cấp bộ đồ ngủ pijama

Hiện nay, Yamo là đối tác sỉ chuyên cung cấp đồ pijama cho 19 chi nhánh của các thương hiệu lớn tại thị trường miền Nam như:

- TP. Hồ Chí Minh

- Bà Rịa - Vũng Tàu

- Bình Dương

- Bình Phước

- Đồng Nai

- Tây Ninh

- An Giang

- Bạc Liêu

- Bến Tre

- Cà Mau

- Cần Thơ

- Đồng Tháp

- Hậu Giang

- Kiên Giang

- Long An

- Sóc Trăng

- Tiền Giang

- Trà Vinh

- Vĩnh Long

V. Kết luận

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, Yamo đang trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu cho các cửa hàng bán lẻ, nhà phân phối và nhà bán sỉ khi muốn mua bộ đồ ngủ pijama với số lượng lớn và giá cả hợp lý. Để đặt hàng, cập nhật mẫu mới và tham khảo giá sỉ, quý khách hàng có thể vui lòng lựa chọn 1 trong 5 phương thức sau để được tư vấn nhanh nhất:

Thời trang sỉ Yamo

- Địa chỉ: 216/56 Lê Văn Quới, Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

- Zalo: 098.859.6261

- Sđt: 0988.59.6261

- Email: thanhphuong326428@gmail.com

- Website: https://thoitrangsiYAMO.com

;
;
.
.
.
.
.