Tìm hiểu về website haisan.online - Kênh bán lẻ hải sản online lớn nhất Việt Nam

.

Haisan.online là một kênh kinh doanh trực tuyến chuyên về bán lẻ hải sản, được lên ý tưởng vào tháng 9-2021 và chính thức thành lập vào tháng 1 năm 2022 bởi Công ty Big Town Việt Nam.

Hiện tại, Haisan.online cung cấp đa dạng các sản phẩm hải sản để đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Trong đó, bao gồm 3 dòng sản phẩm chính cụ thể:

Hải sản tươi sống: Bao gồm các loại hải sản tươi sống như tôm hùm, cua, mực, cá, ốc, hàu, sò điệp,... Đây là loại sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Hải sản nhập khẩu: Bao gồm các loại hải sản nhập khẩu từ nhiều quốc gia.

Hải sản đông lạnh: Bao gồm các loại hải sản đã được chế biến và đông lạnh để bảo quản. Khách hàng có thể mua về để dùng ngay hoặc bảo quản trong tủ đông để dùng dần trong thời gian sau.

Đặc biệt, Haisan.online là một hệ thống bán lẻ hải sản trực tuyến quy mô lớn tại Việt Nam. Đơn vị kết nối và hợp tác với các cửa hàng hải sản để phân phối và giao hàng cho khách hàng trên toàn quốc. Vì vậy, phạm vi giao hàng của Haisan.online rất lớn vì mạng lưới các cửa hàng đối tác đa dạng.

Tuy nhiên, đối với các sản phẩm tươi sống, Haisan.online chỉ sẽ giao hàng khi có cửa hàng đối tác trong khu vực gần với địa chỉ khách hàng và được xác nhận có thể giao hàng nhanh đến địa chỉ của khách hàng.

Các sản phẩm hải sản khô và đông lạnh có thể được vận chuyển qua các kênh chuyển phát và được giao hàng tới khách hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, trước khi giao hàng, Haisan.online sẽ xác nhận lại với khách hàng để đảm bảo sự chính xác và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Điểm cộng lớn của đơn vị được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao chính là chất lượng sản phẩm tốt, giá phải chăng và chính sách giao hàng lại minh bạch, cụ thể. Từ đó giúp người tiêu dùng có trải nghiệm mua hàng dễ dàng và an tâm nhất.

Trong đó, Haisan.online cam kết với khách hàng về chính sách bán và giao hàng tận nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng, chúng tôi khuyến khích quý khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận được gói hàng. Nếu có sai sót về loại hải sản hoặc số lượng đặt trong đơn hàng, quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Nếu quý khách hàng không hài lòng với mẫu mã hoặc quy cách của sản phẩm do Haisan.online mô tả không đúng, quý khách hàng có quyền đổi hoặc trả lại hàng.

Riêng trường hợp quý khách hàng đã sử dụng hết sản phẩm và phát hiện ra lỗi về chất lượng, Haisan.online sẽ tiếp nhận phản hồi của quý khách hàng và hoàn tiền hoặc đổi hàng theo thỏa thuận của hai bên.

Tuy nhiên, các trường hợp phản hồi trễ sau 24 giờ, không có hình ảnh hoặc mẫu sản phẩm hoặc không có chứng minh được sản phẩm kém chất lượng, Haisan.online sẽ không giải quyết đền bù.

Bên cạnh đó, Haisan.online sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm trực tuyến. Khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của Haisan.online thông qua hotline hoặc chat trực tuyến để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, chính sách bán hàng, thanh toán, vận chuyển, hoặc các vấn đề khác. Đội ngũ tư vấn của Haisan.online luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Haisan.online - Kênh bán lẻ hải sản online lớn nhất Việt Nam

- website: haisan.online

- Địa chỉ: 81 Nguyễn Khả Trạc, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

- Số điện thoại: 0966 376 023

- Email: haisan.online2022@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.