Top siêu phẩm sofa gỗ óc chó độc bản tại Nội thất Morelux

.

Dù có nhiều loại nội thất với nhiều chất liệu mới ra đời nhưng nội thất gỗ vẫn giữ cho mình vị thế độc tôn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Một trong những dòng nội thất gỗ đang chiếm ưu thế hiện nay chính là sofa gỗ óc chó. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, nổi bật về ngoại hình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và chiêm ngưỡng dòng siêu phẩm sofa này tại Nội thất Morelux.

Sofa gỗ óc chó là gì?

Sofa là một trong những sản phẩm nội thất cần thiết của mỗi một ngôi nhà. Một bộ sofa đẹp không chỉ mang đến trải nghiệm ngồi thoải mái mà còn giúp thiết kế căn nhà thẩm mỹ hơn, sang trọng hơn rất nhiều.

Sofa gỗ luôn là lựa chọn được ưu tiên bởi mẫu mã không chỉ đa dạng mà độ bền còn rất cao. Hơn hẳn so với các loại sofa đệm thông thường khác. Và loại sofa gỗ đang rất thu hút hiện nay chính là sofa gỗ óc chó.

Sofa gỗ óc chó chính là sofa được làm từ gỗ óc chó nguyên khối. Gỗ óc chó là loại gỗ có nguồn gốc từ vùng Ba Tư, có tên khoa học là Juglans regia. Đặc điểm nổi bật của loại gỗ này chính là tâm gỗ có màu chocolate và lớp dát gỗ ngoài có màu vàng kem rất bắt mắt. Vì vậy mà sofa làm từ gỗ óc chó rất có giá trị về thẩm mỹ.

Ưu nhược điểm của sofa gỗ óc chó

Ưu điểm của sofa gỗ óc chó

- Độ thẩm mỹ cao: Màu sắc của những vân gỗ óc chó đã làm nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ghế.

- Chịu lực cao: Vì được làm từ gỗ óc chó tự nhiên nên độ chịu lực của sofa gỗ óc chó rất cao. Độ cứng lên đến 4.492N.

- Đa dạng mẫu mã thiết kế: Dù có độ cứng cao nhưng gỗ óc chó lại rất dễ uốn dẻo. Nhờ vậy mà sofa được làm từ loại gỗ này rất đa dạng về thiết kế hình dáng.

- Phù hợp với mọi điều kiện môi trường: Dù ở điều kiện thời tiết nào thì sofa gỗ óc chó vẫn giữ cho mình độ chắc chắn và mới bền lâu.

Nhược điểm của sofa gỗ óc chó

Một trong những nhược điểm lớn nhất của loại sofa này chính là giá thành. Vì được làm từ gỗ óc chó thiên nhiên nên giá thành cực kỳ cao. Hơn hẳn so với các loại sofa được làm từ gỗ sồi, gỗ đàn,...

Ngoài ra, có rất ít cửa hàng cung cấp dòng sofa gỗ óc chó chính gốc. Cam kết gỗ thật cho khách hàng. Vì vậy mà khi có nhu cầu mua sản phẩm này, khách hàng cần phải chú ý nhiều đến nguồn gốc xuất xứ. Để đảm bảo mua được ghế sofa gỗ óc chó chính hãng chất lượng, hãy đến ngay cửa hàng nội thất Morelux.

Những siêu phẩm sofa gỗ óc chó độc bản tại Nội thất Morelux

Nội thất Morelux là một trong những cửa hàng kinh doanh nội thất nổi tiếng hiện nay. Cung cấp đầy đủ các mặt hàng nội thất nhà ở, căn hộ, khách sạn với đa dạng các mặt hàng sản phẩm phong phú. Khách hàng sẽ tự do tìm kiếm mẫu nội thất mà mình muốn tại cửa hàng.

Với dòng sofa gỗ óc chó, cửa hàng đang cung cấp hơn 100 mẫu siêu phẩm khác nhau. Không chỉ đa dạng về thiết kế, hình dáng mà còn phong phú về phong cách cho khách hàng lựa chọn. Từ hiện đại, sang trọng cho đến đơn giản, tinh tế đều có đủ.

Những mẫu sofa cong, sofa chữ U, chữ L hay các mẫu được thiết kế riêng đảm bảo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Tại sao nên mua sofa gỗ óc chó tại Nội thất Morelux?

Thực hiện theo quy trình hiện đại nghiêm ngặt. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn, thiết kế mẫu, tiến hành thực hiện và tổng duyệt trước khi giao đến cho khách hàng. Như vậy sẽ đảm bảo được sự hài lòng đôi bên. Ngoài ra, khi lựa chọn mua hàng tại Nội thất Morelux, khách hàng còn được:

- Hỗ trợ thiết kế mẫu miễn phí 100%.

- Giao hàng tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc.

- Chính sách bảo hành dài hạn. Hỗ trợ đổi trả theo chính sách riêng đảm bảo quyền lợi hai bên.

- Nhân viên nhiệt tình, chu đáo từ khâu tư vấn cho đến khâu hoàn thiện.

- Cam kết về chất lượng và nguồn gốc nguyên vật liệu. Hoàn lại 100% chi phí nếu có bất kỳ sai phạm nào.

Sở hữu nguồn nhân lực chất lượng cao, trách nhiệm, nhiệt tình, tận tâm. Hãy để Nội thất Morelux mang đến cho bạn một bộ nội thất sofa gỗ óc chó hoàn hảo nhất với giá thành cạnh tranh nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Office & Showroom: D3 - 25 Geleximco, Đ. Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 085.681.6688

Email: noithatmorelux@gmail.com

Website: https://morelux.vn

 

;
;
.
.
.
.
.