Trang Anh Uniform - Đột phá mạnh mẽ trong thiết kế áo thun đồng phục tạo nên xu hướng

.

Được sáng lập bởi CEO Nguyễn Quốc Anh vào ngày 14-10-2020, xưởng may Trang Anh Uniform đưa ra giải pháp thiết kế áo thun đồng phục và dịch vụ may, in, thêu uy tín, chất lượng với giá thành tại xưởng.

Đồng phục là một trong những nét đẹp của tập thể, vì thế cần có sự sáng tạo trong thiết kế để tạo nên ấn tượng. Thấu hiểu được điều này, xưởng may đồng phục Trang Anh vẫn đang nỗ lực mỗi ngày để “trình làng” những mẫu áo thun đẹp, độc đáo và tạo nên dấu ấn riêng cho từng tập thể.

Ngoài sản xuất đồng phục theo yêu cầu, thì xưởng may Trang Anh có sẵn kho hơn 100.000 áo cho đại lý nhập phôi về in.
Ngoài sản xuất đồng phục theo yêu cầu, thì xưởng may Trang Anh có sẵn kho hơn 100.000 áo cho đại lý nhập phôi về in.

Trang Anh Uniform là một xưởng may chuyên thiết kế và sản xuất các mẫu áo thun đồng phục trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Hiện tại chúng tôi đã đứng vững trên thị trường hơn 5 năm và cung cấp rất nhiều sản phẩm cho các đối tác là khách sỉ, khách lẻ. Điều tiên quyết giúp Trang Anh Uniform có thể phát triển lớn mạnh như hiện tại là vì luôn tạo nên sự uy tín và hài lòng cho khách hàng.

Thị trường đồng phục hiện nay thực sự phát triển quá rầm rộ, nhưng để có thể tạo được nét riêng biệt trong thiết kế thì Trang Anh Uniform đã có nhiều đột phá từ khâu lựa chọn chất liệu, lên ý tưởng và sản xuất, in ấn. Toàn bộ quá trình là một khâu khép kín nên sẽ giúp giảm thiểu được rất nhiều chi phí và từ đó tất cả các sản phẩm sẽ có mức giá rẻ nhất thị trường.

Điểm nổi bật nhất trong việc tạo nên thương hiệu Trang Anh Uniform đó là đội ngũ hơn 50 thợ chuyên nghiệp ngày đêm nỗ lực sáng tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng. Để có thể đáp ứng được xu hướng thời trang thì việc tạo nên những thiết kế độc đáo, mới lạ là điều quan trọng nhất.

Những idea về mẫu áo thun đồng phục sẽ được thiết kế trở thành hot trend để khách hàng có thể nhận thấy được sự khác biệt. Đồng phục không chỉ là sự giống nhau hoàn toàn trên chất liệu, màu sắc, kiểu dáng mà hơn hết là nó có thể mang đến một tiếng nói chung cho tập thể, tạo nên sự chuyên nghiệp và trở thành “thương hiệu” riêng cho doanh nghiệp.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục cho công sở, đồng phục áo thun, đồng phục bảo hộ lao động… Mỗi lĩnh vực sẽ được thiết kế đa dạng theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Chỉ cần khách hàng có yêu cầu thì đội ngũ nhân viên thiết kế sẽ lên ý tưởng, lựa chọn màu sắc và mẫu mã để thực hiện may đo nhanh chóng nhất.

Một điểm đang chú ý tại xưởng Trang Anh Uniform đó chính là khâu chọn chất liệu vải cũng như lên ý tưởng thiết kế. Trước tiên, các loại vải được may sẽ mang đến ưu điểm co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, tạo sự thoải mái và bền bỉ. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ, sản phẩm dù có thiết kế đẹp đến mấy mà chất lượng không tốt thì cũng sẽ khiến người mặc cảm thấy khó chịu.

Mục tiêu lớn nhất của Trang Anh Uniform đó chính là cho ra đời những sản phẩm hợp mốt, phù hợp xu hướng. Bởi vì thời trang phải gắn liền với nhu cầu của thời đại, nếu như sản phẩm không để lại ấn tượng hoặc quá đơn thuần thì sẽ khiến người mặc cảm thấy nhàm chán, thậm chí là tự ti hơn khi mặc.

Đồng phục Trang Anh mang đến những giải pháp toàn diện cho các mẫu đồng phục, từ A đến Z bao gồm thiết kế, in ấn, may đo. Không chỉ phục vụ khách hàng lẻ mà Trang Anh Uniform còn là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm áo thun đồng phục cho các đối tác là khách sỉ với số lượng rất lớn.

Mỗi bộ đồng phục sẽ mang một thông điệp riêng cho tinh thần tập thể của doanh nghiệp. Vì thế chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng về môi trường làm việc, học tập để có thể sáng tạo ra nhiều thiết kế độc lạ mà cực chất nhất cho khách hàng. Mỗi sản phẩm sẽ mang nét riêng biệt không trùng lặp ý tưởng với bất cứ đơn vị nào khác. Điều này khiến Trang Anh Uniform được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Là một doanh nghiệp trẻ tiên phong về sự sáng tạo trong thiết kế đồng phục, xưởng may đồng phục Trang Anh giá rẻ tạo nên những thiết kế vừa trẻ trung, năng động, lại vừa bắt kịp xu hướng thời trang. Sự kết hợp giữa màu sắc và mẫu mã tạo nên những sản phẩm áo đồng phục vô cùng có ý nghĩa cho từng tập thể. Đó là tiếng nói chung, là hình ảnh đại diện và là cả năng lượng cho quá trình làm việc. Vì vậy, sáng tạo chính là một trong những mục tiêu xuyên suốt quá trình phát triển của chúng tôi.

Hy vọng rằng với sự đột phá mới những thiết kế của đồng phục Trang Anh Uniform sẽ tiếp tục được ưa chuộng. Hứa hẹn nhiều nỗ lực mới để có thể khắc tên nhiều doanh nghiệp, tập thể lên từng sản phẩm và được yêu thích.

Logo thương hiệu Đồng Phục Trang Anh - Xưởng May & In Trọn Gói tại Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai.
Logo thương hiệu Đồng Phục Trang Anh - Xưởng May & In Trọn Gói tại Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai.

Xưởng may Đồng phục Trang Anh giá sỉ được vận hành bởi Công ty Bất động sản Invert

Mới đây, Công ty Bất động sản Invert vừa chính thức ra mắt thương hiệu Xưởng may Đồng phục Trang Anh giá sỉ, chuyên phục vụ các đại lý, công ty thương mại.

Công ty Tư vấn Invert Việt Nam (https://www.invert.vn/) được sáng lập bởi CEO Nguyễn Quốc Anh vào ngày 14-10-2020, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, định hướng xây dựng thương hiệu Đồng phục Trang Anh với mục tiêu đem đến những sản phẩm đồng phục chất lượng, giá thành phải chăng đến với tất cả các khách hàng sỉ. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục cho ra nhiều mẫu thiết kế mới, tiên phong xu hướng và chọn lọc kỹ lưỡng trước khi cung cấp ra thị trường.

Logo thương hiệu Công ty Tư vấn Invert Việt Nam uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
Logo thương hiệu Công ty Tư vấn Invert Việt Nam uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

Công ty may áo thun đồng phục Trang Anh tự tin có xưởng sản xuất đồng phục áo thun trực tiếp, cam kết không qua trung gian, với các kỹ thuật in lụa, in nhiệt, in decal tiên tiến, văn phòng đầy đủ áo mẫu, bảng màu, bảng size... giúp quý khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng.

Ngoài sản xuất đồng phục theo yêu cầu, thì Trang Anh Uniform có sẵn kho hơn 100.000 áo cho anh chị đại lý nhập phôi về in. Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ ĐƠN HÀNG GẤP, thời gian nhận đơn và trả hàng chỉ TRONG 24H, cam kết kiểm định đạt thông số vải, in cụ thể.

Một số sản phẩm dịch vụ do Trang Anh Uniform cung cấp như: Đồng phục áo thun giá sỉ, đồng phục công ty cao cấp, đồng phục học sinh áo lớp, áo nhóm…, đồng phục công sở, đồng phục công nhân, đồng phục team building, đồng phục đi biển, đồng phục du lịch, đồng phục tạp dề…

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐỒNG PHỤC TRANG ANH

Văn phòng công ty: Số 4, đường N1, KDC Phú Mỹ Hiệp, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Địa chỉ xưởng: Số 60, đường Vàm Suối, KP. Trung Thắng, phường Bình Thắng, TP. Dĩ An, Bình Dương

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuctranganh

Website: https://www.dongphuctranganh.vn/

Hotline: 0933 93 55 94 - 0937 091 291 

;
;
.
.
.
.
.