Mercedes E300 AMG – Dòng xe được ưa chuộng hiện nay

.

Mercedes E300 AMG là một trong những sản phẩm đáng chú ý của Mercedes-Benz. Với thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi và khối động cơ mạnh mẽ, chiếc xe này được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm nổi bật của Mercedes E300 AMG trong bài viết sau đây.

Ngoại thất thể thao, mạnh mẽ

Mercedes E300 AMG là mẫu xe có dáng dài, hẹp, trọng tâm thấp hơn với kích thước cụ thể 4.950 x 1.852 x 1.460 (mm). E300 AMG nổi bật với gói ngoại thất AMG mới và mang phong cách thể thao. Đầu xe có lưới tản nhiệt mới với họa tiết kim cương, thanh ngang mạ crom gắn logo Mercedes, mui xe 4 đường gân nổi bật và bắt mắt.

Bên cạnh đó, đèn pha thiết kế sử dụng công nghệ LED Multibeam thông minh điều chỉnh theo các điều kiện ánh sáng khác nhau, đi kèm dải LED hình chữ L độc đáo.

Xe sở hữu ngoại hình mượt mà, trẻ trung với các cửa sổ được viền crom, thân xe có các đường gân thể thao, mâm xe hợp kim 10 chấu kích thước 19 inch. Đuôi xe thiết kế tương tự các mẫu E-Class khác với đèn hậu LED thanh mảnh, nẹp giữ biển số mạ crôm, cản sau xe bo tròn mềm mại, hốc phản quang mảnh mai như cặp “mắt híp”, phía dưới là cặp ống xả kép đậm chất thể thao.

Nội thất sang trọng, nhiều công nghệ

Mercedes E300 AMG được trang bị khoang nội thất rộng rãi, sang trọng, đầy đủ công nghệ với vật liệu cao cấp như: Da, gỗ, đèn nội thất có thể điều khiển chỉnh sửa màu sắc. Khu vực lái xe được trang bị vô lăng thể thao bọc da Nappa, bảng đồng hồ đầy đủ kỹ thuật số. Ghế ngồi bọc da Nappa cao cấp, hỗ trợ chỉnh điện và tích hợp tính năng nhớ 3 vị trí. Xe có không gian rộng rãi và dung tích hành lý đạt tiêu chuẩn chỉ 540 lít.

Tiện nghi đẳng cấp

Mercedes E300 cung cấp đầy đủ tiện nghi với màn hình giải trí 12.3 inch kết nối với màn hình hiển thị thông tin phía sau vô lăng, cho phép điều khiển thông qua cảm ứng hoặc touchpad trên bệ trung tâm. Hệ thống âm thanh sử dụng 13 loa Burmester tạo ra trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực.

Ngoài ra, Mercedes E300 AMG còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: Sạc không dây, điều khiển bằng giọng nói Linguatronic, hệ thống định vị GPS tích hợp bản đồ Việt Nam,...

Vận hành bền bỉ

Mercedes E300 AMG 2023 được trang bị khối động cơ I4 2.0 lít Turbo, với công suất cực đại đạt 258 mã lực tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 1.650 – 4.000 vòng/phút. Được hỗ trợ bởi hộp số 9G-TRONIC kết hợp lẫy chuyển số thể thao, chiếc xe này có thể dễ dàng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 6,2 giây mang đến cảm giác giác lái mượt mà nhất cho tài xế.

Công nghệ an toàn

Mercedes E300 AMG 2023 – dòng xe được trang bị camera 360 độ mang đến góc nhìn toàn cảnh cho người lái trong quá trình điều khiển lùi/đỗ xe hoặc di chuyển ở những địa hình chật hẹp, nhiều điểm mù.

Bên cạnh đó, xe cũng được đầu tư nhiều tính năng an toàn hiện đại khác, điển hình như:

- Gương chiếu hậu chống chói;

- Mercedes E300 trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động;

- Cảnh báo mất tập trung;

- Hệ thống tự động bảo vệ xe;

- Hệ thống chống bó phanh;

- Chống trượt khi tăng tốc;

- Ổn định thân xe điện tử;

- Hỗ trợ ổn định xe khi gặp gió thổi ngang;

- Hỗ trợ phanh chủ động;

- Dây đai an toàn;

- Khóa cửa trung tâm giúp tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp;

- Lốp xe runflat;

Địa chỉ cung cấp Mercedes E300 AMG uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn Mercedes E300 AMG, tuy nhiên, chưa có được quyết định ưng ý về đơn vị cung cấp chất lượng? Lúc này có thể tham khảo Giamercedes.com – địa chỉ nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía khách hàng trong nhiều năm qua và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi khi có nhu cầu.

Giamercedes.com giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp xe Mercedes, do đó, các mẫu xe trước khi giao đến tận tay khách hàng đều được đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao kiểm tra kỹ lưỡng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng.

Giamercedes.com với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về các tính năng, công nghệ của xe luôn tận tình tư vấn giúp khách hàng tìm được chiếc xe ưng ý.

Khách hàng của Giamercedes.com còn được hỗ trợ về các dịch vụ sau bán hàng, bao gồm: Bảo dưỡng, sửa chữa, cung cấp phụ tùng chính hãng cho xe Mercedes E300 AMG. Và đó cũng là ưu điểm nổi bật của Giamercedes.com khách hàng đánh giá cao.

Mercedes E300 AMG là dòng xe với đầy đủ tính năng tiện nghi, vận hành mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu của những người đam mê xe hơi và đòi hỏi sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Với thiết kế bắt mắt, khối động cơ mạnh mẽ và hệ thống giải trí thông minh, chiếc xe này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

- Showroom 1: 46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom 2: 256 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Showroom 3: 333 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

- Showroom 4: 2008 Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

- Showroom 5: 102 đường Cách mạng Tháng Tám, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Hotline: 0908 685 985

- Email: infor@giamercedes.com

- Website: Giamercedes.com

 

;
;
.
.
.
.
.