Các loại răng sứ phổ biến hiện nay? So sánh ưu nhược điểm mỗi loại

.

Bọc răng sứ là cách làm hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất mà nhiều người lựa chọn để có được hàm răng đẹp, trắng sáng. Tuy nhiên bạn đã thực sự biết về các loại răng sứ hiện nay và ưu nhược điểm của mỗi loại thế nào chưa? Nếu bạn đang có ý định bọc răng sứ vậy thì tham khảo ngay bài viết này của Nha khoa Quốc tế Á châu - địa chỉ uy tín hơn 15 năm kinh nghiệm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Các loại răng sứ và ưu nhược điểm

Hiện nay lĩnh vực nha khoa trên thế giới và cả ở Việt Nam rất phát triển, nhiều loại răng sứ ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sau đây là những loại răng sứ 2 triệu phổ biến nhất đó là:

Răng sứ kim loại

Đây là loại răng sứ có giá thành rẻ chỉ từ 1 - 2 triệu đồng. Ưu điểm của loại răng này là có độ bền cao và có thể cải thiện hiệu quả các tình trạng như răng sâu, sứt mẻ, răng đã lấy tủy… Tuy nhiên thì loại răng này thường được chọn để phục hình những răng nằm phía trong bởi có màu trắng đục không tự nhiên và khi sử dụng một thời gian sẽ có hiện tượng bị đen viền nướu mất thẩm mỹ.

Răng sứ Titan

Đây cũng là loại răng được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Ưu điểm của răng này đó là chi phí rẻ và lành tính. Độ bền và khả năng chịu lực của răng tốt đảm bảo chức năng ăn nhai như bình thường. Nhược điểm của răng sứ titan đó là tính thẩm mỹ không cao, khi dùng thời gian dài có hiện tượng bị đen viền. Hơn nữa tuổi thọ của răng chỉ được 5 7 năm.

Răng sứ Zirconia

Đây là loại răng được ưa chuộng sử dụng tại Nha khoa Quốc tế Á Châu. Loại răng này có nhiều ưu điểm như: tính thẩm mỹ cao, an toàn khi sử dụng, độ bền cao và khả năng ăn nhai tốt. Hơn nữa Răng sứ Zirconia còn khắc phục được nhược điểm của 2 loại răng trên khi sử dựng trong thời gian dài mà không bị đen viền. Nhược điểm đó là chi phí khá cao hơn răng sứ kim loại và răng sứ titan.

Răng sứ Venus

Răng sứ Venus sử dụng 100% phôi sứ nguyên chất, có xuất xứ từ Đức nên đảm bảo chất lượng khá tốt. Răng có độ bền cao và tuổi thọ lên đến 10-15 năm thậm chí là hơn nữa nếu biết chăm sóc. Nhược điểm của dòng răng sứ Venus là không tự nhiên và sáng đẹp như các dòng răng sứ cao cấp. Ngoài ra khi thực hiện bọc răng thì phải mài răng thật khá nhiều.

Răng sứ Katana

Loại răng này có xuất xứ từ Nhật có tính thẩm mỹ cao và không bị đen viền nướu khi sử dụng lâu. Do đó bạn có thể ăn nhai thoải mái mà màu sắc của răng vẫn được duy trì. Ưu điểm duy nhất của răng sứ Katana là vẫn thiếu độ phản quang 3D và những đường vân răng vẫn chưa thực sự tinh tế.

Răng sứ Dmax

Răng sứ Dmax có tính thẩm mỹ hoàn hảo, sở hữu đường vẫn sứ trên răng với màu sắc rất tự nhiên. Sở hữu loại răng này giúp khách hàng tự tin tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ. Chưa dừng lại ở đó, răng sứ Dmax rất an toàn và lành tính, tuổi thọ sử dụng lên đến 30 năm và hơn nữa. Nhược điểm của răng này là chi phí cao nhất trong các loại răng sứ kể trên và cần kỹ thuật cao trong quá trình thực hiện.

Địa chỉ bọc răng sứ uy tín, tốt nhất hiện nay

Nha khoa Quốc tế Á Châu là một địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với hơn 15 năm hoạt động, đơn vị đã bọc răng sứ cho hàng nghìn khách hàng và mang đến sự tự tin trong cuộc sống.

Tại Nha khoa Quốc tế Á Châu có đa dạng các mẫu răng sứ chất lượng, khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám để chọn được loại răng phù hợp tiết kiệm chi phí nhất. Khi thực hiện bọc sứ ở đây, khách hàng sẽ được thực hiện miễn phí nhiều dịch vụ đi kèm khác như:

- Miễn phí chi phí thăm khám và tư vấn điều trị

- Miễn phí chụp X Quang

- Miễn phí chữa tủy răng

- Có chương trình trả góp 0% để giảm bớt gánh nặng cho khách hàng

- Cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Với việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào điều trị cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ giỏi hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, Nha khoa Quốc tế Á Châu cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng và dịch vụ tốt nhất. 

Thông tin liên hệ

Nha khoa Quốc tế Á Châu – Chuẩn 5 Sao

Địa chỉ: Số 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Liên hệ: 0987 302 621 - 0243 9940951

Website: nhakhoathammyhanoi.com

 

;
;
.
.
.
.
.