Căn hộ Avartar Thủ Đức tại sao lại 'hot' đến vậy?

.

Là một trong những dự án bất động sản cực kỳ nổi tiếng, Căn hộ Avartar Thủ Đức luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các chủ đầu tư cũng như người tiêu dùng. Vậy, dự án này có gì mà lại “hot” đến thế hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây nhé.

 

Tổng quan về căn hộ Avartar Thủ Đức

Căn hộ Avartar Thủ Đức vẫn luôn được xem là điểm nhấn khá nổi bật của thị trường bất động sản năm 2023. Dự án này được đầu tư và phát triển theo định hướng tiếp cận tốt nhất nhu cầu thị trường và đảm bảo thanh khoản bền vững. Chính vì thế, ngay từ khi ra mắt, căn hộ Avartar Thủ Đức đã thành công thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.

Thông tin về căn hộ Avartar Thủ Đức:

- Tên dự án: Avartar Thủ Đức

- Vị trí: Thuộc phường Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

- Phát triển dự án: Hưng Thịnh Land

- Tổng thầu xây dựng: Hung Thinh Incons

- Quy mô: 28,585 m2, 6 block, 28-33 tầng

- Tổng sản phẩm: 2366 căn hộ, 21 căn nhà phố

- Loại sản phẩm: Studio, 1PN, 2PN, 3PN, Duplex

- Diện tích: 36,95 - 92,37m2

- Tiện ích: Hồ bơi, gym, khối đế thương mại, rạp chiếu phim, công viên nội khu, nhà cộng đồng,...

- Khởi công: Năm 2023

Ngoài ra, để có thể biết thêm thông tin chi tiết về dự án căn hộ Avartar Thủ Đức, quý khách vui lòng truy cập https://bookinghungthinh.com.vn/can-ho-avatar-thu-duc-hung-thinh-3509.html để tham khảo.

Lợi thế nổi bật của căn hộ Avartar Thủ Đức

Sở dĩ dự án căn hộ Avartar Thủ Đức nhận được sự ưu ái đặc biệt của các khách hàng bởi những lợi thế vô cùng nổi bật như:

Vị trí thuận lợi

Căn hộ Avartar Thủ Đức sở hữu ưu điểm vô cùng nổi bật khi nằm ngay dự án Moonlight Avenue Thủ Đức Hưng Thịnh và có thể dễ dàng hơn trong việc kết nối với các khu vực lân cận. Không những vậy, dự án này nằm ngay trên mặt tiền đường Vành Đai 2, gần nút giao xa lộ Hà Nội và cách ga số 10 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên khoảng chừng 5.000m.

Đặc biệt, Avartar Thủ Đức còn nằm ngay gần các cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Có thể kể đến như: Bệnh viện Thủ Đức, Bệnh viện Bình Triệu,... Ngoài ra, nơi đây còn nằm gần các trường đại học nổi tiếng, khu công nghiệp cũng như các khu sinh thái, giải trí. Do đó, tiềm năng phát triển của dự án này là vô cùng lớn.

Tiện ích đa dạng

Thực tế, dự án Avartar Thủ Đức sở hữu cho mình những tiện ích vô cùng nổi bật mà không phải bất cứ dự án bất động sản nào cũng có được. Nơi đây được quy hoạch khá bài bản, đồng bộ cùng đầy đủ các loại tiện ích nội khu, ngoại khu cực kỳ vượt trội. Nhờ thế, Avartar Thủ Đức đảm bảo có thể mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi và hiện đại nhất.

Đến với Avartar Thủ Đức, bạn nhất định sẽ bị choáng ngợp bởi các tiện ích cao cấp. Bao gồm: Hệ thống hồ bơi cho người lớn và trẻ em, phòng tập gym/thư viện rộng lớn, CLB trẻ em, cà phê ngoài trời,... Từ đó, Avartar Thủ Đức tự tin sẽ mang đến cho người dân sinh sống ở đây một môi trường phát triển thuận lợi và chất lượng nhất.

Môi trường sống văn minh

Không chỉ vậy, Avartar Thủ Đức còn thành công chinh phục các đối tượng người dùng bởi môi trường sống cực kỳ văn minh và hiện đại. Với không gian sống xanh - sạch - đẹp cùng các nội thất được trang bị vô cùng tiên tiến. Đảm bảo có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, Avartar Thủ Đức còn được đánh giá cao với hệ thống an ninh cực kỳ chất lượng. Với hệ thống camera dày đặc cùng đội ngũ bảo an chuyên nghiệp. Cam kết sẽ giúp người dân ở đây có thể đảm bảo về an toàn cũng như tài sản cá nhân của mình.

Ngoài dự án Avartar Thủ Đức, dự án nghỉ dưỡng MerryLand Quy Nhơn cũng là một trong những dự án bất động sản của Hưng Thịnh mà bạn không nên bỏ qua. Đây là dự án khu đô thị ven biển tại Bình Định khá nổi tiếng. Bạn có thể truy cập https://bookinghungthinh.com.vn/du-an-merryland-quy-nhon-908.html để biết thêm chi tiết về dự án này.

Nhanh chóng liên hệ ngay với Hưng Thịnh qua các thông tin liên hệ sau để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Sàn giao dịch BĐS Hưng Thịnh

Địa chỉ: 527 Điện Biên Phủ, phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0907035889

Website: bookinghungthinh.com.vn

Email: thinh.hungthinhland@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích