Đâu là đơn vị hỗ trợ sửa tivi Sony tại nhà TP. Hồ Chí Minh uy tín?

.

Khi sử dụng lâu ngày, tivi thường gặp phải những vấn đề về kỹ thuật gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người tiêu dùng. Lúc này, ai cũng muốn tìm kiếm cho mình địa chỉ hỗ trợ sửa tivi tốt nhất.

Nhận thấy được nhu cầu của người dùng, các đơn vị cung cấp dịch vụ này đã được phát triển hơn thậm chí có cả dịch vụ sửa tận nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ này tốt nhất qua bài viết sau nhé.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ sửa tivi tại nhà

Tivi hiện nay thường được thiết kế khá mỏng, nhẹ cùng với đó là độ phân giải cao và kích thước lớn. Thiết kế này nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thế nhưng, sẽ thật khó để di chuyển chúng trong một chặng đường dài để tìm kiếm địa chỉ sửa chữa thích hợp khi chúng bị hư hỏng.

Không những vậy, việc di chuyển tivi đến các nơi sửa chữa không đúng kỹ thuật sẽ dễ dàng gặp phải những rủi ro như khiến tivi bị hư hỏng. Vì thế, sử dụng dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà sẽ là giải pháp thích hợp nhất cho người tiêu dùng. Với độ linh hoạt cao cùng kỹ thuật tốt, các nhân viên sẽ có mặt ngay tại nhà của bạn và giúp khắc phục tình trạng chiếc tivi một cách tốt nhất.

Đâu là đơn vị hỗ trợ sửa tivi Sony tại nhà TP. Hồ Chí Minh uy tín?

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ hỗ trợ sửa Tivi Sony tại nhà ở TP. Hồ Chí Minh uy tín, thì Điện Tử Quân chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất. Đây là trung tâm chuyên sửa chữa và bảo hành tivi Sony chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Hoạt động đến nay, Điện Tử Quân đã có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa tivi chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đơn vị còn sẵn sàng sửa chữa, khắc phục những vấn đề về kỹ thuật cho nhiều hãng tivi khác nhau. Do đó, Điện Tử Quân tự tin sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất có thể.

Có nên sử dụng dịch vụ sửa tivi Sony tại nhà ở Điện Tử Quân?

Điện Tử Quân mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa tivi sony tại nhà TPHCM với những ưu điểm vô cùng vượt trội như:

Sửa chữa nhanh chóng

Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên ở Điện Tử Quân sẽ nhanh chóng đến tận nơi và tiến hành sửa chữa. Với trình độ chuyên môn cao cùng tay nghề đã được kiểm tra cẩn thận và kỹ năng tốt, các nhân viên ở đây nhất định sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng lỗi của tivi nhà bạn.

Bên cạnh đó, trước khi bàn giao và kết thúc quá trình sử dụng dịch vụ, quý khách có thể kiểm tra xem tình trạng của chiếc tivi nhà mình đã tốt chưa, hoạt động có bình thường hay không. Nếu gặp phải những lỗi khác, các nhân viên sẽ sẵn sàng sửa hoàn tất cho bạn.

Đảm bảo chất lượng

Chất lượng là yếu tố quan trọng giúp cho Điện Tử Quân cạnh tranh cùng các đối thủ khác trên thị trường. Tại đây cam kết tất cả các sản phẩm được sửa chữa hay các linh kiện thay thế đều được đảm bảo về chất lượng. Ngoài ra, các linh kiện ở đây đều là hàng chính hãng và được bảo hành lên đến 12 tháng. Nên quý khách không cần lo lắng về chất lượng.

Điện Tử Quân sẵn sàng nhận sửa chữa các lỗi nhỏ đến lớn mà tivi gặp phải. Ví dụ như: Sửa các lỗi liên quan đến nguồn, sửa lỗi hỏng cao áp hình,... Vì thế, quý khách có thể liên hệ ngay với trung tâm ngay khi chiếc tivi Sony nhà mình gặp lỗi.

Chi phí cạnh tranh

Điện Tử Quân luôn cung cấp dịch vụ đến khách hàng với quy trình làm việc được quy định rõ ràng. Trung tâm luôn sẵn sàng báo giá hợp lý và minh bạch cho khách hàng. Nhằm giúp khách hàng có thể xác định được chi phí cần phải trả. Ngoài ra, đơn vị cam kết sẽ không có chi phí ẩn hay chi phí gian lận. Do đó, quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn sửa tivi Sony ở đây.

Để sử dụng dịch vụ sửa chữa tivi Sony tại nhà nhanh chóng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Điện Tử Quân qua các thông tin sau để được hỗ trợ nhanh chóng nhất  nhé.

Thông tin liên hệ

Trung tâm Điện Tử Quân

Trụ sở: Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0972703022 - 0764919755

Email: quanc8@gmail.com

Website: suativitannoi.com

 

;
;
.
.
.
.
.