Gạt mưa Bosch chính hãng - an tâm sử dụng, an toàn cho mọi hành trình

.

Gạt mưa Bosch luôn là thương hiệu cần gạt mưa ô tô đứng đầu tại các thị trường trên toàn cầu, đảm bảo chất lượng, giúp bạn an toàn trên mọi chuyến hành trình khi tham gia giao thông.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại gạt mưa ô tô với những mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Điều đáng lo ngại là trong này có không ít hàng giả, hàng nhái. Vì vậy, người tiêu dùng khó lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt, chính hãng. 

Gạt mưa Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Các sản phẩm của Bosch được thiết kế và sản xuất với chất lượng cao, độ bền đã được kiểm chứng và đánh giá rất tốt bởi chính người sử dụng.

Một trong những ưu điểm của cần gạt mưa ô tô Bosch là chúng có khả năng làm sạch kính xe một cách nhanh chóng và cho hiệu quả tối đa. Các lưỡi gạt được làm bằng chất liệu cao cấp, giúp kéo nước mưa đi một cách mượt mà mà không gây mờ kính hoặc để lại vết chấm trên bề mặt.

Bosch mang đến nhiều loại cần gạt mưa khác nhau, với đủ các kích cỡ. Phù hợp với nhiều loại xe ô tô khác nhau hiện có tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm chuẩn Zin vừa với xe của mình chỉ trong 1 nốt nhạc.

Với những ưu điểm vượt trội trên, giúp gạt mưa của Bosch đánh bật các dòng gạt mưa thông thường khác trên thị trường.

3 mẫu gạt mưa Bosch được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Một số mẫu gạt mưa Bosch chất lượng, lắp đặt được trên nhiều dòng xe mà khách hàng có thể tham khảo như:

Bosch AeroTwin: là dòng sản phẩm cao cấp của Bosch. Lưỡi gạt Phủ Graphite tiên tiến mang lại khả năng quét đảo chiều hoàn hảo mà không gây tiếng ồn. Đặc biệt, cánh gió khí động học được tích hợp tạo lực đè xuống ngăn không cho lưỡi gạt bị tốc lên khi xe chạy nhanh trên đường cao tốc hoặc khi có gió mạnh.

Sản phẩm được chia ra làm 3 loại gồm:

- Aerotwin: Sản phẩm móc chữ U dành cho các dòng xe phổ thông. Có đủ Size từ 14” đến 28”.

- Aerotwin Plus: Phù hợp cho các dòng xe châu Âu. Trang bị 4 móc khóa khác nhau nhằm phù hợp lắp đặt cho nhiều dòng xe khác nhau Có đủ Size từ 14” đến 28”.

- Aerotwin Euro Set: Phù hợp cho các dòng xe Châu Âu. Đi kèm theo cả bộ dành riêng cho từng dòng xe.

Bosch Clear Advantage: được thiết kế dưới dạng khung mềm từ những vật liệu cao cấp cho độ bền rất cao đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi, giúp khả năng quét êm ái.

Bên cạnh đó, Clear Advantage được đánh giá cao ở độ bền và vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết khi cánh lướt gió đối xứng dạng khí động học, sử dụng luồng không khí để tăng tiếp xúc với kính chắn gió.

Bosch Advantage: là dòng Gạt mưa khung sắt được làm từ chất liệu thép cao cấp, độ cứng cao, bên ngoài được sơn tĩnh điện vừa mang đến thẩm mỹ, vừa tăng độ bền cho cần gạt. Thanh gạt mưa Bosch sở hữu thiết kế thông minh với lưỡi gạt làm bằng cao su tự nhiên có khả năng chống ăn mòn cao với tính năng làm sạch tốt.

Bosch Advantage được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Evodium Vertebrae; Công nghệ Power Protection Plus… Nhờ đó, nó hoạt động rất ổn định, cho tầm nhìn vượt trội bất kể mọi thời tiết.

Thế giới gạt mưa - Sự lựa chọn hàng đầu hiện nay

Thương hiệu gạt mưa Bosch nổi tiếng, đã có mặt trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Để tìm mua gạt mưa Bosch chính hãng, bạn nên tới các đại lý uy tín.

Hiện nay, Thế giới gạt mưa là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm gạt mưa Bosch của Đức tại thị trường Việt Nam. Với hệ thống phân phối toàn quốc, Thế Giới Gạt Mưa đã và đang đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng gạt mưa của khách hàng. Để thuận tiện và tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng, chúng tôi hỗ trợ lắp đặt gạt mưa tại nhà miễn phí tại khu vực nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Sử dụng gạt mưa Bosch chính hãng là bảo vệ sự an toàn của bạn khi tham gia giao thông.

Liên hệ ngay với Thế giới gạt mưa để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

THẾ GIỚI GẠT MƯA

Showroom 1: 561 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

Showroom 2: 11 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Showroom 3: 57/14 - 16 Tô Hiệu, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Showroom 4: 1A Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Showroom 5: 12/71 Vũ Hồng Phô, An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0985 866 939 - 0931 962 979

Website: https://thegioigatmua.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.