Kính hoa đồng nghệ thuật Gia Việt Luxury thổi hồn tranh kính Việt

.

Gia Việt Luxury là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm kiệt tác từ gương, kính mà ngày nay gọi là kính hoa đồng hay kính hoa đồng nghệ thuật.

Kính hoa đồng nghệ thuật là một sản phẩm trang trí nội thất đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đây là một sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao, vừa mang đậm nét cổ điển vừa có sự phá cách tinh tế. Bài viết này sẽ phân tích một số đặc điểm và tính năng của sản phẩm kính hoa đồng nghệ thuật.

Đặc điểm Kính hoa đồng nghệ thuật Gia Việt Luxury:

Kính hoa đồng nghệ thuật là sản phẩm được chế tác từ kính màu, kính trắng, kính mờ được mài thủ công để tạo hình từng mảng màu, sau đó chúng được liên kết với nhau bằng các dây nẹp đồng, tạo nên những hoa văn, họa tiết tinh tế, độc đáo. Sản phẩm thường có tổng độ dày là 22mm.

Kính màu sử dụng trong kính hoa đồng là một loại kính được tạo ra bằng cách thêm các muối kim loại vào thủy tinh trong quá trình sử dụng (không giống như dòng kính màu bằng phương pháp phun sơn trên thị trường). Vì vậy màu sắc của kính hoa đồng nghệ thuật ít bị phai màu theo thời gian, với tuổi thọ của sản phẩm có thể lên tới hàng trăm năm (các dòng kính nẹp chì trong các nhà thờ châu âu đã tồn tại hàng trăm năm nay cũng được chế tác từ kính màu này).

Kính hoa đồng nghệ thuật được chế tác hoàn toàn thủ công vì thế mỗi sản phẩm luôn mang trên mình một nét riêng biệt, điều này tạo nên độc nhất của từng sản phẩm được làm ra.

Kính hoa đồng nghệ thuật Gia Việt Luxury đa tính năng:

Tạo điểm nhấn trang trí cho không gian nội thất: Với họa tiết đa dạng, phong phú và độc đáo, kính hoa đồng nghệ thuật có thể tạo điểm nhấn cho không gian nội thất, mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng và đầy sáng tạo.

Cải thiện ánh sáng: Kính hoa đồng nghệ thuật có khả năng xuyên sáng, tạo ra hiệu ứng ánh sáng đặc biệt, giúp cho không gian nội thất trở nên sáng và tươi mới hơn.

Đảm bảo độ bền: Mỗi sản phẩm kính hoa đồng sau khi hoàn thiện sẽ được đóng hộp hoàn thiện với 2 lớp kính cường lực chắc chắn ở mặt ngoài và được bơm khí trơ vào trong giữa các lớp kính. Điều này giúp các nam đồng không bị oxy hóa gây chuyển màu, giữa được màu sắc vàng tươi.

Bộ cửa kính hoa đồng với hệ khung nhôm.
Bộ cửa kính hoa đồng với hệ khung nhôm.

Ứng dụng của kính hoa đồng nghệ thuật Gia Việt Luxury:

Kính hoa đồng nghệ thuật được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất, bao gồm:

1. Cửa ra vào:  Thường được kết hợp với gỗ hoặc hệ khung nhôm để tạo nên các bộ cửa đẹp và chắc chắn, những bộ cửa kính hộp nan đồng thường có điểm nhấn riêng biệt tạo sự mới lạ cho công trình, nhất là công trình lâu đài, biệt thự, các công trình mang phong cách cổ điển, tân cổ điển.

Một bộ cửa kính hoa đồng.
Một bộ cửa kính hoa đồng.

2. Cửa sổ: Kính hoa đồng được sử dụng để làm cửa sổ cho các căn nhà, tạo ra không gian sống đầy màu sắc và sáng tạo. Những mẫu hoa văn đa dạng trên kính hoa đồng tạo nên những hiệu ứng ánh sáng độc đáo khi ánh sáng chiếu qua các mảnh kính khác nhau.

3. Vách ngăn: Kính hoa đồng có thể được sử dụng để làm vách ngăn giữa các phòng hoặc giữa phòng khách và phòng ăn, tạo ra sự riêng tư và sự phân chia không gian một cách độc đáo và nghệ thuật.

Ngoài vách ngăn nội thất, tranh kính hoa đồng còn có thể áp dụng làm vách tường để lấy sáng, các vách kính hoa đồng thường được bố trí ở khu vực dọc giếng trời hoặc cạnh khu cầu thang bộ.

Vách kính hoa đồng tại khu vực giếng trời
Vách kính hoa đồng tại khu vực giếng trời

4. Tranh tường: Kính hoa đồng có thể được sử dụng để làm tranh treo trên tường, tạo nên điểm nhấn cho bức tường nhà bạn. Các bức tranh kính hoa đồng thường có độ phức tạp và độc đáo cao, và có thể được thiết kế theo chủ đề hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Mua kính hoa đồng ở đâu?

Gia Việt Luxury là đơn vị thiết kế, tư vấn, thi công các sản phẩm kính nghệ thuật như tranh kính, kính màu, gương kính nghệ thuật và nổi bật trong đó là sản phẩm Kính hoa đồng. Trong quá trình hình thành và phát triển, chúng tôi đã khẳng định mình trong mắt khách hàng bằng những sản phẩm kính nghệ thuật độc đáo mang nét đẹp riêng và đặc biệt. Với tôn chỉ hoạt động “ Mang tới sự hài lòng trong từng sản phẩm”, Gia Việt Luxury luôn nỗ lực để mỗi sản phẩm thi công cho khách hàng luôn đạt được vẻ đẹp độc nhất.

Để được tư vấn chuyên sâu và đặt mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Kính hoa đồng Gia Việt Luxury

Địa chỉ: Số 82 phố Văn Hội – phường Đức thắng – quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Email: info@kinhhoadong.org

Hotline: 0925 259 386

 

;
;
.
.
.
.
.