Thanh Thiên Phú - Đại lý Siemens chính hãng tại Việt Nam

.

Siemens được biết đến là thương hiệu chuyên về các thiết bị điện tử được người tiêu dùng cực kỳ tin tưởng. Bạn đã tìm được cho mình đại lý cung cấp các thiết bị thuộc thương hiệu Siemens chính hãng tại Việt Nam chưa? Nếu chưa thì nhất định không được bỏ qua nội dung bài viết sau của chúng tôi đấy nhé.

Nhu cầu sử dụng thiết bị điện Siemens hiện nay

Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại thiết bị điện tự động hóa, Siemens trở thành cái tên khiến người tiêu dùng phải điên đảo. Hầu hết, các sản phẩm do thương hiệu này sản xuất đều được sử dụng rộng rãi đặc biệt là tại các nhà máy. Bởi các sản phẩm này sở hữu ưu điểm vô cùng nổi bật về độc bền và nhiều ưu điểm khác.

Không những vậy, Siemens còn mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn với danh mục các sản phẩm thiết bị tự động hóa cực kỳ đa dạng. Có thể kể đến như: Bộ khởi động mềm Siemens, bộ khởi động từ Siemens, cầu chì Siemens,... Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Do đó, thật không quá khó hiểu khi các sản phẩm thiết bị điện của thương hiệu này ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn.

Sơ lược về Thanh Thiên Phú

Thanh Thiên Phú là công ty chuyên hoạt động trên lĩnh vực công nghệ. Đơn vị này hiện đang tập trung chính vào lĩnh vực công nghiệp, cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải và chăm sóc sức khỏe. Bằng chính những sản phẩm chính hãng với chất lượng vượt trội, Thanh Thiên Phú tự tin sẽ tạo ra công nghệ với mục đích gia tăng tốt hơn các giá trị thực cho khách hàng.

Từ khi thành lập cho đến nay, Thanh Thiên Phú đã mang đến cho các khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất. Thông qua việc kết hợp thế giới thực và thế giới kỹ thuật số. Thanh Thiên Phú nhất định sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc chuyển đổi các ngành công nghiệp. Từ đó, nâng cao hơn hiệu suất làm việc một cách tốt nhất.

Vì sao nên mua sản phẩm tại Thanh Thiên Phú?

Thanh Thiên Phú thành công chinh phục các khách hàng bởi những ưu điểm như:

Sản phẩm chất lượng

Thanh Thiên Phú cam kết mang đến cho những vị khách của mình các sản phẩm thuộc thương hiệu Siemens tốt nhất. Đây là đại lý Siemens tại Việt Nam cực kỳ uy tín. Do vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua sản phẩm tại đây.

Không những thế, đơn vị còn hỗ trợ khách hàng tối đa với danh sách các sản phẩm cực kỳ đa dạng. Tất cả các sản phẩm đều có tem và giấy tờ đầy đủ. Nếu cảm thấy không chắc chắn và e ngại quý khách có thể trực tiếp kiểm tra.

Chính sách hỗ trợ hấp dẫn

Đến mua các thiết bị điện Siemens tại Thanh Thiên Phú, quý khách sẽ bất ngờ với các chính sách hỗ trợ cực kỳ hấp dẫn ở đây. Đơn vị sẵn sàng nhận đơn, xử lý và giao hàng với thời gian nhanh chóng nhất dù cho là ngày lễ. Nhằm cung cấp sản phẩm đến khách hàng một cách tốt nhất, không làm chậm trễ tiến độ của khách hàng.

Bên cạnh đó, chính sách bảo hành và hậu mãi ở đây cũng khá tốt. Kèm theo đó là là nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn. Nhờ vậy, quý khách có thể sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá thích hợp nhất.

Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp

Các nhân viên tại Thanh Thiên Phú luôn túc trực 24/7. Họ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất khi khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt, với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong nghề, các nhân viên này sẽ tư vấn và giúp quý khách chọn được giải pháp thích hợp nhất cho mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thuộc thương hiệu Siemens, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Thanh Thiên Phú để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THANH THIÊN PHÚ

Địa chỉ kho: 27/5A đường Lý Tế Xuyên, khu phố 4, phường Linh Đông, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng đại diện: 20 đường 29, khu phố 2, phường Cát Lái, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.12.77.88.99

Website: https://dailysiemens.vn/

Email: info@dailysiemens.vn

 

;
;
.
.
.
.
.