Ngon Thị Hoa - Trải nghiệm "Phố trong phố" giữa lòng Đà Nẵng

.

Với không gian rộng 2.000m2, được thiết kế theo lối kiến trúc hoài cổ lấy cảm hứng từ những ngôi nhà phố Hội An và Hà Nội xưa, Ngon Thị Hoa đang là nhà hàng phục vụ món Việt được đông đảo du khách gần xa chọn làm điểm dừng chân khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng.

Vị trí vàng nơi khu phố Tây tấp nập

Cách bãi biển Mỹ Khê chỉ vài bước đi bộ, Ngon Thị Hoa nằm ngay tại khu phố Tây - An Thượng nhộn nhịp. Nhờ vị trí vàng, thuận lợi cho việc di chuyển, Ngon Thị Hoa trở thành điểm đến yêu thích của du khách sau hành trình khám phá thành phố biển thơ mộng.

Ngon Thị Hoa - nhà hàng món Việt được yêu mến tại khu phố Tây - An Thượng.
Ngon Thị Hoa - nhà hàng món Việt được yêu mến tại khu phố Tây - An Thượng.

Đến Ngon Thị Hoa bất cứ giờ nào trong ngày, bạn cũng dễ dàng nhận thấy khách hàng ở đây chủ yếu là những người bạn ngoại quốc. Anh Stefan - Một khách hàng thân thuộc của Ngon Thị Hoa chia sẻ: Đây là nhà hàng mà tôi đã được gợi ý đầu tiên khi đến với thành phố Đà Nẵng. Bạn bè của tôi đều yêu thích không gian nơi đây và đặc biệt là nó gần nơi mà chúng tôi sinh sống và làm việc.

Có những ngày cao điểm, Ngon Thị Hoa đón tiếp hơn 1.000 lượt khách trải nghiệm không gian và ẩm thực giàu bản sắc Việt Nam.

Trải nghiệm “phố trong phố” giữa lòng Đà Nẵng

Trong không gian rộng lên đến 2.000m2, được thiết kế theo kiến trúc hoài cổ với những căn nhà gỗ ấm, Ngon Thị Hoa được thực khách ưu ái ví von như một phố nhỏ giữa lòng thành phố lớn. Nơi mà bạn có thể thong dong dạo chơi trong khu vườn rợp bóng cây xanh, thảnh thơi nhìn ngắm những đàn cá lội, thổn thức bởi những hình ảnh một thời vàng son của thế hệ cũ…

Những con đường rợp bóng cây níu chân du khách gần xa.
Những con đường rợp bóng cây níu chân du khách gần xa.

Đến Ngon Thị Hoa mùa nào, cũng đều như bước vào một khu vườn ngập tràn hoa lá, chiều chuộng mọi giác quan với cảnh sắc thiên nhiên hiền hòa. Là mùa xuân với những khóm cúc vàng nở rộ, mùa hè với những chậu loa kèn khoe sắc, là mùa thu với những chiếc lá vàng đung đưa trong gió hay mùa đông với cơn mưa rơi tí tách bên mái hiên nhà phủ màu rêu phong.

Cảnh sắc 4 mùa hiền hoà với hoa với cá với những gian nhà gỗ ấm.
Cảnh sắc 4 mùa hiền hoà với hoa với cá với những gian nhà gỗ ấm.

Chị Bích Thủy, một du khách người Hà Nội chia sẻ: Lần đầu đến Ngon Thị Hoa và bị ấn tượng bởi một không gian vừa đậm chất phố cổ vừa mang nét Hà Nội xưa. Chắc chủ nơi này đã dành hết cả tâm huyết để chăm chút tỉ mỉ cho từng ngóc ngách trong nhà hàng. Ở đâu mình cũng tìm thấy được nét nghệ thuật trong bài trí. Và đặc biệt là không gian cực mát cho mùa hè phố biển.

Khám phá ẩm thực ba miền chuẩn vị Việt

Xuất phát từ sứ mệnh giới thiệu, quảng bá ẩm thực truyền thống Việt Nam đến bạn bè quốc tế, Ngon Thị Hoa là nơi thực khách có thể khám phá những món ăn ba miền Bắc - Trung - Nam chuẩn vị.

Là phố Hội thơ mộng với món cơm gà nức tiếng; là Hà Nội cổ kính với những món bún trứ danh; là ngọt bùi nồi lẩu chua cay miền Tây; hay xứ Huế mộng mơ với những thức quà ăn chơi bánh trái. Chỉ một lần đến và ngồi lại trong lòng phố Ngon Thị Hoa bạn sẽ có cơ hội được hiểu hơn về hương vị ẩm thực phong phú của dải đất hình chữ S thân thuộc.

Hình ảnh quen thuộc nơi bàn ăn Ngon Thị Hoa chính là hương vị quê nhà, dân dã giàu ký ức.
Hình ảnh quen thuộc nơi bàn ăn Ngon Thị Hoa chính là hương vị quê nhà, dân dã giàu ký ức.

“Không cao lương mỹ vị, chỉ mộc mạc như bữa cơm mẹ nấu mà có sức quyến rũ kỳ lạ” - Đó là lời nhận xét mà nhiều người bạn đã thốt lên khi có dịp ghé Ngon Thị Hoa.

Chị Thủy - du khách Hà Nội chia sẻ rằng: “Mình đã đi nhiều nơi cũng nếm thử không biết bao nhiêu món ngon nên điều mình tìm kiếm, đôi khi không đến từ món ăn mà là những góp nhặt nho nhỏ từ không gian, từ cách phục vụ,… Mỗi lần tụ họp gia đình là mình nghĩ ngay Ngon Thị Hoa. Thật khó để tìm được một nơi vừa thanh bình, rộng rãi và phù hợp cho cả nhà như ở đây”.

Thử một lần ghé Ngon Thị Hoa, trải nghiệm sự thi vị của phố trong phố, lắng nghe những âm thanh của thường nhật và thưởng thức những món ăn ba miền để yêu hơn ẩm thực Việt trong không gian đậm chất Việt.

Thông tin liên hệ:

● 𝗡𝗚𝗢𝗡 𝗧𝗛𝗜 𝗛𝗢𝗔 𝗧𝗿𝗼𝗽𝗶𝗰𝗮𝗹 𝗚𝗮𝗿𝗱𝗲𝗻

● 100 Le Quang Dao Str, Ngu Hanh Son District, Da Nang

● +84 984 818 880 | +84 967 220 100

● Website: http://ngonthihoarestaurant.com/

● Fanpage: Fb//NgonThiHoa

 

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích