Nha khoa Dana: Địa chỉ làm răng uy tín tại Đà Nẵng

.

Nằm trong những địa chỉ phòng khám nha khoa có dịch vụ tốt - chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và thái độ làm việc tận tâm. Phòng khám Nha khoa Dana đã trở thành phòng khám uy tín dành cho khách hàng khu vực TP. Đà Nẵng không nên bỏ qua.

Đội ngũ bác sĩ

Giám đốc chuyên môn của Dana Dental là BS Phạm Minh Tuấn - bác sĩ chuyên sâu về trồng răng Implant với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Tốt nghiệp loại giỏi Đại học Y Dược Huế chuyên ngành Răng Hàm Mặt

Tốt nghiệp khoá Implant của viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP. Hồ Chí Minh

Không những được đánh giá cao về chuyên môn, khách hàng đã thăm khám tại Dana Dental còn review BS Tuấn rất tận tâm, nhiệt tình tư vấn và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình điều trị.

Đội ngũ nhân viên tại Nha Khoa Dana đứng đầu bởi Bs Phạm Minh Tuấn rất tâm huyết và yêu nghề.
Đội ngũ nhân viên tại Nha Khoa Dana đứng đầu bởi Bs Phạm Minh Tuấn rất tâm huyết và yêu nghề.

Ngoài ra nha khoa còn quy tụ đội ngũ 100% bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt giỏi về tay nghề, được đào tạo bài bản tại các trường đại học Y Dược lớn trên cả nước. Đây cũng là một trong những lý do khiến khách hàng tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Máy móc, cơ sở vật chất hiện đại 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Nha khoa Dana đã chú trọng đến khâu thiết kế để khách hàng có một không gian sử dụng dịch vụ rộng rãi, mát mẻ, sang trọng cùng thiết kế tinh tế nhất. Am hiểu tâm lý khách hàng và chia sẻ với các vấn đề về răng miệng, Bs Phạm Minh Tuấn mong muốn tạo nên một không gian thân thiện, ấm áp để khách hàng giảm bớt căng thẳng khi điều trị tại đây. Với phòng chờ rộng rãi đẹp mắt, các phòng điều trị chuyên nghiệp mát mẻ và dễ chịu, có phòng điều trị riêng biệt đảm bảo riêng tư cho khách hàng. Tại đây còn áp dụng hệ thống vệ sinh đầu tư chuyên nghiệp, sử dụng các công nghệ vệ sinh vô trùng mới nhất.

Không phải khách hàng nào cũng biết Nha khoa Dana có hẳn một hệ thống cung cấp nguyên liệu chuyên ngành nha khoa nhập khẩu chính hãng từ những tập đoàn uy tín nhất.

Tương tự, hệ thống máy móc và thiết bị hỗ trợ cận lâm sàng chuyên nha khoa cũng là thế mạnh của Dana Dental. Có thể kể đến như: Hệ thống máy chụp CT Cone Beam được sản xuất bởi Vatech, Máy sử dụng phần mềm I- CAT VISION™ và chuẩn DICOM cho phép bác sĩ dễ dàng xuất dữ liệu cho các ứng dụng của các phần mềm khác như: Nobel Guide, Simplant, Dolphin… để đưa ra hình ảnh 3D vùng hàm mặt, các mô mềm, xương, cơ, mạch máu giúp cho bác sĩ chuẩn đoán và lên kế hoạch điều trị một cách chính xác tuyệt đối.

Hình ảnh máy chụp CT Conebeam Vatech PaX i3D tại Dana Dental – Nha Khoa Đà Nẵng.
Hình ảnh máy chụp CT Conebeam Vatech PaX i3D tại Dana Dental – Nha Khoa Đà Nẵng.

Ngoài ra còn tích hợp máy Panorama được sử dụng cho khám tổng quát sức khỏe răng miệng, chụp phim kiểm tra trước và sau điều trị, đặc biệt không thể thiếu trong điều trị chỉnh nha; máy X quang kỹ thuật số Myray đến từ Ý; máy phẫu thuật Implant; máy siêu âm Piezotome Mectron…

Với dịch vụ tẩy trắng răng, Nha Khoa Dana có đầy đủ các máy móc về công nghệ tẩy trắng răng của các công ty chuyên về máy móc và vật liệu tẩy trắng răng hàng đầu thế giới.

Tóm lại, với phương châm: “Nha khoa chúng tôi lấy chữ Tâm, chữ Tín làm kim chỉ nam, lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển”. Nha khoa Dana tự tin là địa chỉ cung cấp tất cả các loại hình điều trị và làm đẹp cho răng đang có trên thị trường hiện nay, được xác tín bằng nhiều khía cạnh: tay nghề và tâm huyết y bác sĩ; máy móc nguyên liệu và cơ sở hạ tầng.

Dịch vụ thế mạnh của Dana Dental

Nha khoa Dana Dental cung cấp đầy đủ các dịch vụ về nha khoa tổng quát, răng sứ thẩm mỹ, nha khoa trẻ em, trồng răng Implant,... Trong đó một số dịch vụ nổi bật được khách hàng tin tưởng gồm có:

Niềng răng - chỉnh nha

Dưới đây là một số lý do nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Dana Dental để niềng răng tại Đà Nẵng:

Nha khoa đã thực hiện niềng răng thành công cho hàng ngàn khách hàng, từ những ca đơn giản đến phức tạp.

Khách hàng chỉnh nha tại Dana được trực tiếp Bác sĩ điều trị, đa số đánh giá rằng đội ngũ chăm sóc khách hàng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, nhắc hẹn khi đến ngày điều trị và luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Trồng răng Implant

Nhờ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn chuyên sâu về trồng răng Implant (BS Tuấn) cùng thiết bị phòng nha hiện đại, hiệu quả các ca cấy ghép Implant tại Dana Dental thành công như mong đợi.

Phác đồ điều trị của khách hàng trồng răng cũng được thực hiện bằng phần mềm 3D hiện đại như Implant Studio giúp theo dõi sát sao quá trình cấy ghép. Mỗi khách hàng có kế hoạch điều trị chuyên biệt, đảm bảo phù hợp với tình trạng răng miệng, tình trạng sức khỏe, điều kiện kinh tế.

Nếu bạn muốn tìm một nha khoa tốt nhất và gần nhất xung quanh nơi ở, nơi làm việc khu vực thành phố Đà Nẵng, Việt Nam thì đừng quên dành thời gian tìm hiểu nhiều hơn về Nha Khoa Dana – Địa chỉ tin cậy cho mọi người

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.
Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ Nha khoa Dana 

Để được tư vấn kỹ càng hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ với Dana Dental – Nha khoa uy tín Đà Nẵng

- Địa chỉ: 129 Nguyễn Hoàng, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Giờ làm việc:

Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 AM – 8:00 PM

Chủ nhật: 8:00 AM – 5:00 PM.

- Hotline tư vấn miễn phí: 0788 588 588

- Fanpage: facebook.com/danadental.vn

- Website: nhakhoadana.com

;
;
.
.
.
.
.