S-HOUSE DECOR - Địa chỉ cung cấp tấm ốp inox màu đa dạng, giá rẻ Hà Nội

.

Xã hội ngày càng hiện đại kéo theo đó là nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng tăng, nhất là đối với các sản phẩm decor trang trí nội thất. Trong đó, tấm ốp inox màu là sản phẩm được ưa chuộng để nâng cao thẩm mỹ và sự sang trọng cho công trình. Vậy những ưu điểm của vật liệu này là gì và đâu là đơn vị cung cấp tấm ốp inox uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này để có được câu trả lời.

Tấm ốp inox màu là gì?

Tấm inox màu là vật liệu thép không gỉ được mạ màu và sử dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc, nội thất sang trọng. Sản phẩm này được mạ bằng các phương pháp khác nhau như: mạ điện truyền thống, sơn mài hoặc mạ PVD… Tấm ốp inox màu được làm bằng các chất liệu phổ biến như inox 304, 201… với kích thước và độ dày khác nhau tùy thuộc vào từng nhu cầu của khách hàng.

Không phải tự nhiên mà tấm ốp inox lại phổ biến và được nhiều người lựa chọn như vậy. Nói về tính ứng dụng của vật liệu này thì phải kể đến công dụng trong trang trí nội thất.

Inox màu được dùng làm các vật dụng như kệ, bàn ghế, cổng inox… Ngoài ra, inox màu còn được dùng để làm chữ nổi, biển hiệu công ty, số nhà, làm ốp buồng trang trí cầu thang… Không những bền đẹp theo thời gian mà tấm ốp inox màu còn khoác lên mình nét đẹp nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Tại sao tấm ốp inox màu lại được ưa chuộng sử dụng?

Inox màu được mệnh danh là “vua của các loại vật liệu” bởi sở hữu được những ưu điểm tuyệt vời như:

- Độ bền cao: Nếu như trước đây sử dụng sắt, nhôm, thép để trang trí nội thất thì hiện nay sử dụng inox trở thành xu hướng. Nhờ khả năng bền bỉ, chống va đập tốt và chống oxy hóa, vì thế mà sản phẩm giữ được nguyên vẹn các đặc tính của inox thường.

- Hệ thống màu sắc đa dạng, bắt mắt: Đây chính là ưu điểm nổi bật của inox màu mà các vật liệu khác không có được. Với công nghệ mạ màu inox, các kiến trúc sư có thể thoải mái sáng tạo và tạo ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

- Khả năng chống ăn mòn tuyệt vời: Những tấm inox màu có thể tiếp xúc được với các loại hóa chất khác nhau mà không cần lo ngại về bất kỳ sự thay đổi hay phản ứng nào nhờ công nghệ mạ chân không PVD.

- Bề mặt nhẵn bóng dễ dàng vệ sinh: Với tấm inox màu bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau trên bề mặt bị dính bẩn là đã có thể mang lại vẻ đẹp như ban đầu. Hơn nữa sản phẩm này không dễ bám bụi và tích bẩn. Bởi vậy bạn có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài.

Và còn rất nhiều công dụng khác của tấm inox màu. Tùy vào từng công trình khác nhau mà vật liệu này phát huy công dụng của mình. Nhờ sở hữu những tính năng ưu việt này mà inox màu còn được ưu ái so sánh là “ông hoàng trong xây dựng và thiết kế”.

S-House Decor cung cấp đa dạng các loại tấm ốp inox màu

Để đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, S-House Decor cung cấp đa dạng các loại tấm ốp inox, nổi bật trong đó là:

- Tấm inox màu cơ bản

- Tấm inox xước màu

- Tấm inox bóng gương

- Tấm inox màu họa tiết

- Tấm inox sóng 3D

Tất cả sản phẩm được tạo ra từ quá trình mạ PVD. Đây là công nghệ mạ màu tiên tiến nhất thế giới hiện nay. Đảm bảo khả năng chống ăn mòn, khó trầy xước và tuổi thọ cao gấp 4-10 lần.

Địa chỉ cung cấp các loại tấm ốp inox màu chất lượng, giá rẻ Hà Nội

Tự hào là địa chỉ cung cấp các loại tấm ốp inox chất lượng, giá rẻ Hà Nội, S-House Decor nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư và khách hàng hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường, đơn vị đã khẳng định được vị thế và thương hiệu vững chắc của mình. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể tự tin khi lựa chọn đến với S-House Decor.

S-House Decor có nhà sản xuất rộng 1000m2 và sở hữu những cán bộ, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm đảm bảo mang đến tấm ốp inox chất lượng và giá rẻ nhất thị trường.

Quý khách đặt mua tấm inox màu tại S-House Decor hãy hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành và các ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ với hotline: 0397.838.788 để được tư vấn miễn phí và giải đáp nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN S-HOUSE DECOR

Website: https://shousedecor.vn/

Địa chỉ: Số 821 đường Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0397.838.788

Email: Shousedecor.jsc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Inoxtrangtrinoithat

Youtube: https://www.youtube.com/@shousedecor  

 

;
;
.
.
.
.
.