Xưởng gia công cơ khí Đa Hình - Hơn 20 năm gia công định hình kim loại tấm

.

Gia công định hình kim loại tấm được biết đến là phương pháp sử dụng công nghệ cao để biến tấm kim loại trở thành hình dáng mà mình mong muốn. Và để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất, đòi hỏi bạn phải tìm kiếm một đơn vị thật uy tín, chất lượng.

Với hơn 20 năm gia công định hình kim loại tấm, Công ty Đa Hình chắc chắn sẽ là gợi ý thích hợp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị này qua nội dung sau nhé.

Nhu cầu gia công kim loại tấm hiện nay

Với sự phát triển của các loại máy móc hiện đại, những tấm kim loại hiện nay thường được gia công định hình một cách nhanh chóng và đạt được hiệu suất cao hơn. Không những thế, khác với việc sử dụng các phương thức gia công truyền thống khi gia công kim loại tấm bằng máy móc sẽ giúp bạn dễ dàng gia công ngay cả với sản phẩm có độ cứng lớn hơn so với vật liệu gia công.

Đa số các tấm kim loại hiện nay thường được gia công bởi các loại máy móc tiên tiến. Ví dụ như: Máy chấn CNC, máy cắt plasma, máy hàn laser, máy đột CNC,... Thông qua sự điều khiển của con người tạo nên những sản phẩm với độ chính xác cao. Cũng chính vì thế, thị trường này dần có sự thay đổi rõ rệt và ngày càng phát triển hơn.

Công ty Đa Hình - Địa chỉ gia công kim loại tấm uy tín

Công ty CP Sản xuất và Thương mại Đa Hình có tiền thân là Công ty TNHH Đa Hình. Trải qua hơn 20 năm không ngừng xây dựng và phát triển, đến nay đơn vị đã thành công trở thành trung tâm gia công kim loại tấm uy tín số 1 tại Việt Nam. Do đó, đơn vị chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn gia công kim loại tấm.

Công ty CP Sản xuất và Thương mại Đa Hình mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các dịch vụ vô cùng đa dạng. Bao gồm:

- Cắt laser kim loại tấm

- Soi rãnh - Bào rãnh

- Chấn gấp CNC

- Gia công theo yêu cầu

Điều gì làm nên danh tiếng của Công ty Đa Hình

Để tạo nên danh tiếng vang dội như hiện nay, Công ty CP Sản xuất và Thương mại Đa Hình đã phải không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân. Từ đó, mang đến cho khách hàng dịch vụ với nhiều lợi ích nổi bật như:

Chất lượng trong từng dự án đảm nhiệm

Hoạt động cho đến nay, Công ty CP Sản xuất và Thương mại Đa Hình đã có cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng các khách hàng. Bởi các dự án mà công ty đảm nhiệm luôn nhận về được nhiều đánh giá tốt. Điều này đã phần nào tạo nên uy tín cho công ty.

Quý khách có thể dễ dàng tham khảo một số dự án mà công ty đã hoàn thiện. Ví dụ như: Dự án Charmvit Grand Plaza, Dự án xây dựng nhà ga hành khách Quốc tế – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng,... Đặc biệt, với quy mô nhà 2 nhà xưởng có tổng diện tích lên đến 10.000m2. Đa Hình tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các khách hàng.

Bảng giá dịch vụ chi tiết, cạnh tranh

Dịch vụ gia công kim loại tấm ở Đa Hình không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn có mức giá cực kỳ hợp lý. Bảng giá dịch vụ ở đây sẽ được dự tính và thông báo chi tiết cho các khách hàng trước khi ký kết thỏa thuận. Từ đó, giúp cho khách hàng có thể định hình được mức chi phí mà mình phải chi trả.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Không những vậy, Đa Hình còn sở hữu cho mình đội ngũ hơn 200 kỹ sư, thợ cơ khí lành nghề. Các kỹ thuật viên ở đây đều là những người có kinh nghiệm hoạt động khá lâu năm trong nghề cùng trình độ chuyên môn cao. Họ luôn làm việc với thái độ tận tâm và trách nhiệm cao nhất. Đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm gia công cơ khí chất lượng, đúng ý.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ gia công kim loại tấm uy tín, thì hãy nhanh chóng đến ngay với Đa Hình đề được sử dụng dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐA HÌNH

Trụ sở: Số 42B Đường Bưởi, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Nhà máy 1: Km 12, quốc lộ 32, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy 2: Lô B2-1-4, KCN Nam Thăng Long, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0915 254 138

Website: dahinh.com.vn

Email: info@dahinh.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.