DỊCH THUẬT BKMOS – Đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật hàng đầu tại Đà Nẵng

.

Đà Nẵng là thành phố phát triển năng động, số lượng doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn ngày một tăng lên kéo theo nhu cầu kết nối, giao dịch cũng như hoàn thiện hồ sơ thủ tục hành chính có yếu tố nước ngoài tăng lên. Lúc này, việc sử dụng dịch vụ dịch thuật với các chuyên gia dịch thuật uy tín, kinh nghiệm sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Hiện nay, trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn thời hậu covid 2009, hầu hết các doanh nghiệp đang gồng mình giải quyết bài toán chi phí, nỗ lực kết nối tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng để có thêm nhiều đơn hàng phục vụ duy trì doanh nghiệp hiện tại và chiến lược phát triển trong tương lai. Chính lúc này, một nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật giỏi, một chuyên gia có kinh nghiệm dịch thuật các loại ngôn ngữ sẽ là “cứu cánh” cho các doanh nghiệp và là lời giải tốt nhất cho bài toán này.

Tuy vậy, việc lựa chọn được một nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật tại Đà Nẵng có đủ năng lực, kinh nghiệm, chuyên môn tốt để đáp ứng các yêu cầu rất quan trọng đó vẫn là một việc không đơn giản.

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên ngành, dịch thuật công chứng, Công ty Dịch thuật Bkmos với 2 văn phòng tại 73 Lê Lợi - Hải Châu - Đà Nẵng và số 7 Phú Xuân 2 - Liên Chiểu - Đà Nẵng được xem là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng tại tại Đà Nẵng nói riêng và tại miền Trung nói chung.

Văn phòng dịch thuật Bkmos tại 73 Lê Lợi là điểm đến quen thuộc của khách hàng có nhu cầu dịch thuật tại Đà Nẵng hơn gần 15 năm nay.

Dịch vụ của Bkmos

- Dịch thuật công chứng các loại tài liệu hồ sơ visa, hồ sơ du học, bằng cấp chứng chỉ, hồ sơ pháp lý: lý lịch tư pháp, báo cáo tài chính, bằng lái xe, hồ sơ thầu

- Dịch thuật tài liệu chuyên ngành Kinh tế-Thương mại, Nông nghiệp-Thủy sản, Kiến trúc-Xây dựng, Năng lượng-Dầu khí, Ngân hàng- Tài chính, Giáo dục-sách, Điện-Kỹ thuật điện, Y-Dược-Y khoa, Kinh doanh & Tài chính, Kỹ thuật-Cơ khí, website, tài liệu Y tế, tài liệu pháp luật, tài liệu tài chính, tài liệu Marketing, tài liệu kỹ thuật

- Cung cấp phiên dịch chất lượng cao: Phiên dịch công chứng mua bán, phiên dịch dự án, phiên dịch cabin

Dịch thuật Bkmos là công ty dịch thuật duy nhất có văn phòng tại Liên Chiểu – Đà Nẵng

Điểm mạnh của chúng tôi:

- Công ty dịch thuật sở hữu hệ thống văn phòng dịch thuật có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố lớn của cả nước

- Là công ty dịch thuật tại Đà Nẵng có kinh nghiệm lâu nhất với gần 15 năm hoạt động

- Sở hữu đội ngũ chuyên viên dịch thuật nhiều nhất, luôn sẵn sàng thực hiện mọi yêu cầu dịch thuật của khách hàng

- Một trong những công ty dịch thuật Đà Nẵng có đăng ký chứng thực nhiều ngôn ngữ nhất

Bkmos tin rằng, với gần 15 năm chuyên tâm trong nghề, hệ thống chuyên gia dịch thuật được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi tin rằng sẽ hoàn thành mọi dự án dịch thuật lớn nhỏ của khách hàng với tiến độ và chi phí hợp lý tốt nhất.

Thông tin nhà cung cấp: CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT BKMOS

Mã số thuế: 0401809616

Địa chỉ trụ sở chính: Số 73 Lê Lợi – Hải Châu – Đà Nẵng

Địa chỉ văn phòng Liên Chiểu: Số 7 Phú Xuân 2 – Liên Chiểu – Đà Nẵng

Website: https://bkmos.com/

;
;
.
.
.
.
.