Thiết bị vệ sinh TTCERA - Cung cấp các sản phẩm, thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu

.

Ngày nay, nhu cầu về nhà ở đang ngày càng phát triển. Hầu hết mọi người đều mong muốn lựa chọn những trang thiết bị hiện đại và tiện ích cho gia đình. Ngoài phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ ra thì phòng vệ sinh cũng rất được chú trọng. Hiểu được những nhu cầu thiết yếu của hầu hết khách hàng, Thiết bị vệ sinh TTCERA tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm, thiết bị vệ sinh tốt nhất hiện nay.

Giới thiệu đôi nét về Thiết Bị Vệ Sinh TTCERA

Thiết Bị Vệ Sinh TTCERA (gọi tắt là TTCERA) là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm, thiết bị phục vụ cho nhu cầu vệ sinh tốt nhất ở nước ta. Trực thuộc công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Thanh Tịnh, TTCERA từ khi ra đời cho đến nay đã và đang là đối tác uy tín cho hơn 10.000 khách hàng khác nhau trên cả nước.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, Thiết Bị Vệ Sinh TTCERA luôn tự hào khi sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở. Cũng như đa dạng danh sách những sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Toto, Viglacera, Inax, Caesar, American,...

Hiện tại, TTCERA đang hỗ trợ cho khách hàng mua sắm dễ dàng hơn với website thương mại điện tử Thietbinhavesinh.net. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và mua sắm thông qua hệ thống giao hàng uy tín trên toàn quốc. Đảm bảo đưa sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Những thiết bị vệ sinh đang được phân phối tại TTCERA

Với cái nhìn bao quát tổng thể toàn bộ nội thất và ngoại thất phòng tắm, phòng vệ sinh. TTCERA hiện đang cung cấp các dòng thiết bị vệ sinh gồm:

- Sen cây, sen tắm: Có đầy đủ các sen nóng lạnh, sen trong suốt, sen âm tường hiện đại.

- Bồn cầu vệ sinh: Có 2 dòng bồn cầu khối và bồn cầu thông minh cho khách hàng lựa chọn.

- Tủ, chậu, vòi lavabo: Hơn 50 mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

- Vòi rửa chén: Đầy đủ các mẫu vòi đa năng, vòi nóng lạnh, vòi lạnh.

- Bồn tắm nằm: Bồn tắm massage và bồn tắm ngâm.

- Bàn đá lavabo và phụ kiện.

- Tủ lavabo: Tủ gỗ, tủ kính,...

- Bồn tiểu nam.

- Bồn rửa chén: Các loại bồn thông minh với trang bị hệ thống nước, lọc, rửa ly, thớt hiện đại.

- Máy nước nóng điện.

- Máy năng lượng mặt trời.

- Vách kính nhà tắm.

- Bếp từ, bếp hồng ngoại,...

Tùy vào từng phong cách mà mỗi sản phẩm sẽ mang một thiết kế và màu sắc riêng cho khách hàng lựa chọn.

Vì sao nên mua thiết bị vệ sinh tại TTCERA?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thiết bị điện nước, nội thất gia đình. Tuy nhiên, để có thể thoải mái lựa chọn và an tâm khi mua sắm, hãy lựa chọn Thiết Bị Vệ Sinh TTCERA bởi:

1. Sản phẩm chính hãng 100%

Mỗi một sản phẩm mà TTCERA cung cấp cho khách hàng đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Đảm bảo an tâm 100% khi sử dụng. Độ bền và hiện năng vượt trội đi kèm với tiện ích cao sẽ làm bạn hài lòng.
 

2. Giá thành cực kỳ cạnh tranh

Là đối tác phân phối chính hãng của các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước. Giá thành sản phẩm mà TTCERA mang đến cho khách hàng luôn đảm bảo ổn định, thấp nhất thị trường. Đặc biệt, với những khách hàng mua hàng với số lượng lớn, TTCERA sẽ cung cấp các chính sách chiết khấu % cực cao.

3. Hỗ trợ đổi trả và bảo hành theo chính sách

Mỗi sản phẩm ngoài chính sách bảo hành của hãng ra, TTCERA còn cung cấp thêm các gói bảo hành riêng đảm bảo an tâm cho người dùng. Ngoài ra, đơn vị còn có chính sách đổi trả hàng theo quy định, linh động cho mỗi khách hàng.

4. Đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

Mỗi một dòng sản phẩm, TTCERA sẽ mang đến cho khách hàng hơn 10 mẫu mã khác nhau. Với đầy đủ các dòng chất liệu, màu sắc và phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại, sang trọng. Đảm bảo đáp ứng được cả về tiện ích sử dụng lẫn thiết kế của từng ngôi nhà.

5. Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi

Với mục tiêu hỗ trợ cho khách hàng mua sắm dễ dàng hơn, TTCERA cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi vô cùng chất lượng. Đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Từ đó nhận được những lời đánh giá cao về cả sản phẩm lẫn dịch vụ.

Khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng đặt hàng online thông qua website của Thiết Bị Vệ Sinh TTCERA. Có hàng trăm mẫu mã với đầy đủ hình ảnh, chi tiết về xuất xứ, thương hiệu, giá thành. Từ đó việc mua sắm trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nếu bạn chưa biết cách đặt hàng sản phẩm, hãy gọi ngay đến hotline của Thiết Bị Vệ Sinh TTCERA để được nhân viên hỗ trợ tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG THANH THỊNH

CN1: 466 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

CN2: 458 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

CN3: 172 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: xdddthanh@gmail.com

Website: https://thietbinhavesinh.net/

 

;
;
.
.
.
.
.