TOKUYO - Điểm sáng chất lượng trong thị trường ghế massage toàn thân

.

Cuộc sống hiện đại đầy căng thẳng, mệt mỏi khiến con người luôn bận rộn và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Chính vì vậy nhiều người lựa chọn sử dụng ghế massage tại nhà để chăm sóc sức khỏe toàn diện những lúc rảnh rỗi. Đây là xu hướng ngày càng phổ biến trong các hộ gia đình Việt Nam.

Xu hướng chăm sức khỏe bằng ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân được các chuyên gia đánh giá là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe gia đình toàn diện. Khác với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chỉ có tác dụng hỗ trợ trị liệu cho một số nhu cầu và giới hạn đối tượng nhất định. Ghế massage có thể đáp ứng nhiều yêu cầu sử dụng khác nhau và phù hợp cho mọi đối tượng.

Trong những năm gần đây, thị trường ghế massage đã có những bước phát triển mới, cho ra đời những công nghệ cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Chọn mua ghế massage toàn thân cao cấp đã trở thành xu hướng được nhiều người hướng tới.

Từ cuối năm 2018, phân khúc ghế massage cao cấp có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Thu nhập bình quân của người Việt tăng lên là yếu tố thúc đẩy sự phát triển của phân khúc sản phẩm ghế massage cao cấp. Người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn tới các sản phẩm đáp ứng yêu cầu về chất lượng, tính năng, công nghệ và thiết kế… bởi việc đầu tư vào sức khỏe chính là khoản đầu tư dài hạn thông minh nhất.

Ghế massage TOKUYO - Gói trọn tinh hoa Nhật Bản

Tinh tế, cầu kỳ và tỉ mỉ chính là những đặc điểm của các sản phẩm đến từ Nhật Bản. Tinh hoa massage của người Nhật có tên gọi là Shiatsu - một hình thức massage trị liệu lâu đời dựa trên phương pháp massage Anma cổ xưa được sáng tạo từ những năm 1320.

Shiatsu đã được các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về sức khỏe tại TOKUYO nghiên cứu và ứng dụng vào từng sản phẩm. Đem tới trải nghiệm massage cao cấp đúng chuẩn giới thượng lưu Nhật bản.

Các sản phẩm ghế massage TOKUYO sở hữu những công nghệ tiên tiến bậc nhất như chức năng dò tìm huyệt đạo thông minh, con lăn 4D Max Plus kết hợp với nhiệt nóng hồng ngoại, hệ thống túi khí ôm sát cơ thể… Đem đến các bài tập massage chuyên sâu, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Không chỉ đem đến những lợi ích về sức khỏe, các sản phẩm ghế massage TOKUYO còn đem tới nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng. Một sản phẩm ghế massage tinh tế, sang trọng còn có thể giúp khách hàng thể hiện đẳng cấp và tô điểm cho không gian ngôi nhà.

TOKUYO  - Lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông minh

Với sứ mệnh “Nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt và mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe gia đình” đã giúp TOKUYO đứng vững trên thị trường và tiếp tục phát triển, cải tiến để tạo ra những sản phẩm hiện đại hơn, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Giữa một thị trường ghế massage bất ổn cả về giá cả và chất lượng sản phẩm, TOKUYO là một thương hiệu hiếm hoi nhận được sự tin tưởng khách hàng. Bên cạnh đó là chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn cao nhất. Tất cả các sản phẩm ghế massage Tokuyo đều được bảo hành lên đến 6 năm và bảo trì trọn đời.

Bạn đọc quan tâm đến các sản phẩm ghế massage TOKUYO có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống showroom TOKUYO toàn quốc:

HÀ NỘI:

- 65 phố Cửa Bắc, quận Ba Đình.

- 123 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.

- 26 Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

HẢI PHÒNG:

- 229 Ngô Gia Tự, P. Cát Bi, Q. Hải An.

THANH HÓA:

- 111 Trần Phú, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa.

QUẢNG NINH:

- SH4-03 Times Garden, đường 25/4, TP. Hạ Long.

TP. HỒ CHÍ MINH:

- 296 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, quận Phú Nhuận.

- 468 Kinh Dương Vương, Q. Bình Tân.

- 632 Lê Quang Định, phường 1, quận Gò Vấp.

ĐỒNG NAI:

- 339 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hoà.

ĐÀ NẴNG:

- 404 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Cẩm Lệ.

KHÁNH HÒA:

- 16B Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang.

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích