Bách Hóa Môi Trường - Đơn vị cung cấp bể tách mỡ chất lượng tại Đà Nẵng

.

Bể tách mỡ có công dụng loại bỏ dầu mỡ thừa, cặn ra khỏi hệ thống nước thải sinh hoạt. Giúp hạn chế hiện tượng tắc nghẽn đường ống nước. Đặc biệt, tại các địa điểm phát sinh lượng dầu thải rất lớn như khách sạn, nhà hàng lớn, bếp ăn công nghiệp,... Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng bể tách mỡ là gì? và ứng dụng của bể tách mỡ hiện nay.

Giới thiệu về bể tách mỡ

Định nghĩa và thành phần của bể tách mỡ

Bể tách mỡ hay còn được gọi với tên khác là hộp bẫy mỡ là thiết bị sử dụng để tách các chất thải rắn, dầu mỡ thừa khi sơ chế, vệ sinh thực phẩm ra khỏi nước thải. Được bố trí dưới dạng chậu rửa trong bếp ăn nhằm ngăn chặn dầu mỡ thừa dính bám gây tắc nghẽn đường ống nước.

Thùng lọc mỡ được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp, độ bền bỉ cao, không bị ăn mòn và có sức chịu nhiệt cực kỳ tốt, được thiết kế đa dạng kích cỡ khác nhau.
Thùng lọc mỡ được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp, độ bền bỉ cao, không bị ăn mòn và có sức chịu nhiệt cực kỳ tốt, được thiết kế đa dạng kích cỡ khác nhau.

Khách hàng tại Đà Nẵng đã sử dụng bể tách mỡ ngày một phổ biến

Trong vài năm trở lại đây, khi nền kinh tế Đà Nẵng ngày càng phát triển vượt bậc. Quá trình sinh hoạt của người dân cũng ngày càng tăng cao, kéo theo đó là lượng mỡ thừa trong nước sinh hoạt cũng gia tăng.

Đối với các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp cũng không nằm ngoài khả năng đó. Lượng mỡ thừa đã gây ra những khó khăn cho hoạt động kinh doanh, sản xuất khi thường xuyên gây ra các tình trạng tắc nghẽn đường ống nước. Đặc biệt, còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình xử lý nước thải sinh hoạt về lâu về dài.

Hiểu rõ được khó khăn mà người dân và các doanh nghiệp gặp phải, Bách Hóa Môi Trường đã đưa ra các giải pháp bằng những sản phẩm tách dầu mỡ chất lượng. Đơn vị này đã thi công bể tách mỡ 1.000 lít cho chuỗi Starbucks tại 203 Lê Ấm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng với kích thước 1.000x1.000x1.000mm và quán cà phê Ry Coffee tại 09 Đoàn Nhữ Hài, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng với 2 bể tách mỡ 100 lít kích thước 600 x 400 x 400mm. Đây đều là những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn lắp đặt bể tách mỡ tại Bách Hóa Môi Trường và họ đã hết sức hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ này. Bởi, khả năng loại bỏ mỡ thừa trong nước của bể tách mỡ lên đến 97%, góp phần bảo vệ môi trường sống tối đa.

Đặt mua bể tách mỡ chất lượng tại Đà Nẵng

Hiện nay tình trạng mua bán các sản phẩm bể tách dầu mỡ không rõ nguồn gốc diễn ra rất phức tạp. Nếu mua phải những sản phẩm kém chất lượng có thể dẫn đến các rủi ro tràn dầu mỡ gây ô nhiễm môi trường nước. Với yêu cầu chất lượng nước đầu ra tại một số địa điểm kinh doanh ăn uống ngày càng được các cơ quan chức năng kiểm soát chặt chẽ. Trường hợp nguồn nước bị ô nhiễm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Do đó, việc lựa chọn đơn vị uy tín để mua bể tách dầu mỡ là cực kỳ quan trọng.

Bách Hóa Môi Trường tự hào là đơn vị hàng đầu cả nước về sản xuất các thiết bị xử lý môi trường, đặc biệt là sản phẩm bể tách mỡ. Bách Hóa Môi Trường phục vụ khách hàng với các ưu điểm sau đây:

- Mức giá cung cấp thiết bị, thi công công trình hợp lý nhất trên thị trường. Đơn vị luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp.

- Hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển tận nơi ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

- Các sản phẩm tại Bách Hóa Môi Trường đều được gia công bằng máy hàn công nghệ cao, máy CNC, inox chính hãng. Tuyệt đối, không sử dụng các chất liệu kém chất lượng, inox mỏng, nguyên liệu gia công không đảm bảo.

- Dịch vụ bảo hành, bảo trì được thực hiện tốt nhất nhằm đảm bảo tối đa lợi nhuận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

- Nếu trong quá trình tham khảo thông tin về bể tách mỡ còn nhiều điều chưa hiểu, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài chăm sóc khách hàng của Bách Hóa Môi Trường để được tư vấn chi tiết.

- Quá trình sử dụng nếu phát sinh bất kỳ hư hỏng, nguyên lý chưa đảm bảo thì khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn kỹ thuật để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

- Bách Hóa Môi Trường luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24 giờ giải quyết tận tình các thắc mắc cũng như tư vấn chi tiết nhất. Thông qua đó, khách hàng có thể hiểu, lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công năng sử dụng.

- Đặc biệt, trong trường hợp phát sinh hư hỏng trong quá trình sử dụng, đội ngũ kỹ thuật viên tại Bách Hóa Môi Trường sẽ có mặt ngay lập tức để giải quyết cho khách hàng nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Bách Hóa Môi Trường

Trụ sở tại Hà Nội: Số 11, ngõ 108 phố Nguyễn Lân, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 10, đường Đa Mặn Đông 4, quận Ngũ Hành Sơn

SĐT chi nhánh: 0986.866.671

Xưởng sản xuất: Số 1 đường Cựu Quán, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0399.766.655

Website: https://bachhoamoitruong.com/

 

;
;
.
.
.
.
.