CEO Hoàng Hai - Người con miền Trung mang những giá trị sống tích cực qua hành trình 10 năm khởi nghiệp

.

Công ty cổ phần Phố Mới Sài Gòn và các đơn vị thành viên (PMSG Group) vừa đánh dấu hành trình 10 năm đầy tự hào với các dự án thiết kế, thi công nội thất nổi bật tại Thành phố Hồ Chí Minh. Để PMSG Group đạt được những thành tựu như hiện tại thì không thể thiếu sự dẫn dắt của CEO Hoàng Hai. Từ một chàng thanh niên sinh ra và lớn lên tại vùng quê miền Trung nghèo khó, Hoàng Hai hiện tại đã là người đứng đầu và dẫn dắt PMSG Group đến với những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực này.

Nhìn lại chặng đường 10 năm của Hoàng Hai - CEO PMSG Group.
Nhìn lại chặng đường 10 năm của Hoàng Hai - CEO PMSG Group.

Tuổi thơ cơ cực của CEO Hoàng Hai

Để có được thành công như ngày hôm nay với PMSG Group, ít ai biết CEO Hoàng Hai đã từng là thanh niên nghèo tại vùng quê miền Trung. Anh sinh ra và lớn lên trên vùng biển Thăng Bình - Quảng Nam đầy sương gió. Gia cảnh nghèo nên gia đình phải hy sinh rất nhiều để Hoàng Hai được đến trường và học tập như bao bạn bè khác.

Sau khi học xong cấp 3, Hoàng Hai lựa chọn Sài Gòn làm điểm đến để thay đổi cuộc sống. Tại đây, anh đã nỗ lực hết mình để hoàn thành chương trình Đại học, nhưng sau đó vẫn rất mông lung với tương lai, không biết phải làm gì tiếp theo để thay đổi cuộc sống nghèo khó tại quê nhà.

Đến năm 2013, Hoàng Hai rời vùng quê Quảng Nam sau cú sốc tinh thần lớn. Anh đến với Sài Gòn và quyết tâm khởi nghiệp với lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng và nội thất. Đây cũng là quyết định giúp Hoàng Hai xây dựng một PMSG Group với nhiều thành tựu nổi bật hiện nay.

CEO Hoàng Hai luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng khi lãnh đạo PMSG Group.
CEO Hoàng Hai luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng khi lãnh đạo PMSG Group.

Hành trình khởi nghiệp của CEO gốc miền Trung

Năm 2013, Hoàng Hai đến với mảnh đất Sài Gòn với 2 bàn tay và niềm tin vào một ngày nào đó cuộc sống sẽ khởi sắc và tốt đẹp hơn. Anh cùng người bạn đồng hành của mình mở một văn phòng nhỏ để bắt đầu với những hoạt động đầu tiên. Cả hai đã phải tự thiết kế, xây dựng các hoạt động của công ty và tự đi phát tờ rơi trên khắp mảnh đất Sài Gòn hoa lệ này. Sau một thời gian dài, Hoàng Hai đã có một vài dự án đầu tiên với những ngôi nhà nhỏ xinh ở vùng ngoại ô Thành Phố. Những cơ hội này giúp Hoàng Hai nâng cao tay nghề và tư duy hơn trong công việc thiết kế nội thất. Quan trọng hơn là anh nhìn thấy mong ước của những đứa con xa quê về một mái ấm trên mảnh đất Sài Gòn này. Từ đó, Hoàng Hai càng cảm thấy có trách nhiệm hơn và cố gắng mang đến không gian ấm cúng cho các gia đình từ những món đồ nội thất chất lượng nhất.

Nhận được niềm tin từ khách hàng, Hoàng Hai ngày càng có nhiều dự án và khách hàng hơn. Từ một văn phòng nhỏ, anh bắt đầu mở rộng quy mô hơn về cả cơ sở vật chất và nhân lực. PMSG Group cũng ra đời và có những dự án lớn hơn, phục vụ được nhiều khách hàng hơn trong khu vực miền Nam.

Thành tựu nổi bật trong 10 năm làm nghề

Hoàng Hai là vị CEO đi lên từ sự nghèo khó, vậy nên anh luôn làm nghề bằng mọi tâm huyết và trách nhiệm của mình. Khi được hỏi về phương châm hoạt động, CEO Hoàng Hai luôn chia sẻ anh đề cao giá trị niềm tin từ khách hàng. Vậy nên, anh định vị giá trị bản thân và công ty qua chữ “TÍN”.

Nhờ vào thái độ làm nghề nghiêm túc, đến nay Hoàng Hai đã dẫn dắt PMSG Group đi qua nhiều dự án như:

- Biệt thự tân cổ điển Sunny House, biệt thự hiện đại Minh Khôi tại Nhà Bè.

- Nhà phố Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức.

Đặc biệt nhất là dự án Saigon Mystery Villas, một dự án lớn thuộc “Đảo Kim Cương” của thành phố. Hồ Chí Minh với hơn 30 căn nhà phố, biệt thự cao cấp được giám sát, thiết kế, thi công bởi PMSG Group và các đơn vị thành viên. Đây là một dự án lớn đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ năng làm nghề cao nên vừa là thách thức vừa là cơ hội cho Hoàng Hai và doanh nghiệp trẻ. Tuy nhiên, anh cùng PMSG Group vẫn hoàn thành tốt các nhiệm vụ và nhận về sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Hành trình 10 năm tự hào của PMSG Group và CEO Hoàng Hai.
Hành trình 10 năm tự hào của PMSG Group và CEO Hoàng Hai.

Hoạt động thiện nguyện tại quê nhà

Sau khi thành công và đạt được nhiều thành tựu, Hoàng Hai vẫn luôn hướng đến phát triển kinh tế quê nhà miền Trung. Anh tiếp tục mở thêm 2 chi nhánh tại Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng để đóng góp xây dựng quê hương.

Ngoài ra, Hoàng Hai cũng thường xuyên tổ chức các buổi từ thiện, trao học bổng cho học sinh tại ngôi trường cấp 3 anh từng theo học. Trong tương lai, anh dự định sẽ tổ chức thêm nhiều buổi hướng nghiệp, trao học bổng cho học sinh tại đây. Anh mong rằng có thể chia sẻ, truyền cảm hứng qua những câu chuyện khởi nghiệp của bản thân. Giúp thanh niên quê nhà có thêm niềm tin về việc thay đổi tương lai và có định hướng đúng đắn trên đường đời.

Ngoài ra, Hoàng Hai cũng chia sẻ bản thân anh mong rằng trong tương lai sẽ được làm việc cùng nhiều thanh niên miền Trung hơn. Cùng anh tạo ra những giá trị tốt đẹp cho quê nhà từ những điều nhỏ bé nhất.

Kết luận

Với dấu ấn 10 năm thành lập Công ty cổ phần Phố Mới Sài Gòn và các đơn vị thành viên (PMSG Group) cũng là lúc CEO Hoàng Hai nhìn lại chặng đường mà mình đã trải qua. Để có được thành công như hiện tại là cả một quãng đường đầy thăng trầm với những khó khăn nối tiếp khó khăn. Nhờ vào thái độ sống tích cực, Hoàng Hai đã thể hiện được năng lực của mình và trở thành CEO tài giỏi dẫn dắt PMSG Group đi đến hành trình 10 năm như hiện tại.

;
;
.
.
.
.
.