Hành trình hơn 10 năm đi tìm chỗ đứng trên thị trường của Bean Mart

.

Những năm gần đây, để có những sản phẩm rau củ quả xanh, tươi ngon và bảo quản được lâu thì nhiều người sản xuất đã lạm dụng thuốc trừ sâu, thuốc hóa học với liều lượng lớn. Và hậu quả rất nghiêm trọng, ngộ độc thực phẩm xảy ra thường xuyên, các bệnh ung thư (dạ dày, gan,…) ngày càng gia tăng. Người tiêu dùng phải chuyển hướng tìm mua các loại nông sản ở những nơi như siêu thị lớn,… Chính điều này đã tạo điều kiện để Bean Mart trở thành thương hiệu thực phẩm sạch được người dân địa phương và cả nước lựa chọn tin dùng.

Với xuất phát điểm là một cửa hàng rau củ nhỏ Bean Mart ngày nay đã trở thành chuỗi siêu thị chuyên cung cấp các thực phẩm sạch, hữu cơ, cao cấp đến người dân Đà Nẵng. Và hành trình cho sự phát triển này đến từ một câu chuyện rất tình cờ.

Chị Tôn Nữ Hoàng Hạnh - Giám đốc siêu thị Bean Mart cho biết, một người mẹ từ chối chức vụ Phó giám đốc trong lĩnh vực kiểm định chất lượng (QAQC) để quyết định ở nhà chăm con gái bị bệnh và chuyển sang công việc kinh doanh thực phẩm sạch. Bắt đầu tự nuôi trồng các thực phẩm sạch để cung cấp cho mọi người với tiêu chí an toàn và vấn đề sức khỏe được đặt lên hàng đầu.

Những ngày đầu tiên, chị đã gặp nhiều khó khăn trong việc gặp gỡ và thuyết phục những người nông dân chuyển đổi từ phương pháp truyền thống sang nuôi trồng hữu cơ - Phương pháp canh tác mới. Từ việc ký hợp đồng, đầu tư và cam kết bao tiêu sản phẩm, Bean Mart đã nỗ lực hết sức để những thực phẩm tươi, sạch và bảo đảm nhất có thể đến tận tay người tiêu dùng.

Năm 2016, vượt nhiều thử thách cùng với sự phát triển mạnh mẽ, Bean Mart tiếp tục khai trương cơ sở 2 tại số 49 Đống Đa  (Đà Nẵng). Chất lượng sản phẩm được chú trọng bằng việc cung cấp thêm nhiều loại trái cây nhập ngoại có chất lượng cao và tươi ngon theo mùa vụ, cung cấp thịt heo đồi thảo mộc được chăn nuôi tự nhiên. Nói không với heo chăn nuôi công nghiệp, cung cấp các loại cá được đánh bắt tự nhiên và không dùng bất kì hóa chất tẩm ướp nào để giữ độ tươi… Mỗi sản phẩm tại Bean Mart từ lớn đến nhỏ nhất đều được chăm chút tận tâm bằng cái tâm, cái tình như đối với một người thân trong gia đình.

Đặt sự uy tín và triết lý kinh doanh nhân văn lên hàng đầu, Siêu thị Thực phẩm sạch Bean Mart sớm trở thành đơn vị được hơn 15.000 gia đình ở Đà Nẵng lựa chọn. Một  số trường tiểu học uy tín trên địa bàn cũng lựa chọn Bean Mart là nhà cung cấp các nguyên liệu thực phẩm sạch mỗi ngày. Mong muốn của nhiều gia đình, chị em phụ nữ hiện đại về một địa điểm cung cấp thực phẩm sạch, tiện lợi và an tâm.

Tại Đà Nẵng, khu vực tiêu thụ chủ yếu như quận Hải Châu, Sơn Trà, Thanh Khê và các khu Villa, hộ chung cư cao cấp. Giá cả các sản phẩm tùy thuộc vào từng loại: Ăn vặt có giá từ 29K, Sơ chế sẵn 49K, Trái cây việt 109K, Trái cây nhập từ 359K tùy loại, dao động theo mùa (nho, cherry, táo Envy, lựu, ổi hữu cơ). Hiện tại Bean Mart đang có hai cửa hàng tại số 129 Hoàng Diệu và 49 Đống Đa (Đà Nẵng).

Hệ thống các đối tác là những nông trại lớn từ Bắc vào Nam để chuyên cung cấp những thực phẩm thực sự sạch và chất lượng đến khách hàng.

Nguồn nhân lực với 55 nhân viên, phục vụ, tận tình, chu đáo và tiếp đón khách hàng khi lựa chọn mua, sử dụng sản phẩm tại Bean Mart. Bean Mart luôn tạo ra một môi trường cởi mở, có ý thức ham học hỏi, sẵn sàng tìm tòi, tiếp thu các kiến thức mới. Không chỉ về chuyên môn và còn về các kỹ năng giao tiếp, hành xử, phục vụ với khách hàng. Chủ động nâng cao năng lực của bản thân về thực phẩm, dinh dưỡng, về các xu hướng thực phẩm hữu cơ, phương pháp chăm sóc bảo vệ sức khỏe là cách Bean Mart có thể phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày.

Siêu thị Thực phẩm sạch Bean Mart được thành lập và hoạt động từ năm 2012 trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm sạch. Trong suốt chặn đường hoạt động hơn 10 năm của mình, siêu thị đã từng bước đi lên, tự khẳng định thương hiệu nhờ tạo được sự uy tín và tin tưởng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ, nguồn sản phẩm sạch và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Siêu thị luôn luôn lắng nghe, không ngừng cải tiến để đáp ứng mọi nhu cầu vì sự an toàn của quý khách hàng.

;
;
.
.
.
.
.